Lén theo dõi con dâu, mẹ chồng phát hiện bí mật động trời nhưng hành động của bà kế tiếp mới 'cao tay'

Điều bà Hoa nhìn thấy khiến bà chết lặng. Hóa ra, con dâu bà lại lén lút yêu đương với một người đàn ông khác.

Ngày làm đám cưới cho con trai, bà Hoa từng tràn ngập trong hạnh phúc, mãn nguyện vì cuối cùng cậu con trai duy nhất của ông bà cũng đã có một gia đình ổn định. Bà hi vọng từ đây về sau con trai bà sẽ tu chí làm ăn, vun vén cho gia đình thay vì kiếm được bao nhiêu tiền là mang ném hết vào cờ bạc và nuôi “chân dài”. Thực ra, bà hiểu con trai là người có tài nhưng quá sa đà vào thói ăn chơi, chỉ cần nó quay đầu lại thì mọi sự sẽ ổn.

Bà cũng tự hào khi có một cô con dâu tài giỏi, biết đối nhân xử thế vì thời nay kiếm được cô con dâu vừa đẹp người, vừa đẹp nết đâu có dễ. Bạn bè bà Hoa đến dự đám cưới ai cũng khen cô dâu, chú rể là cặp đôi trai tài gái sắc.

Cưới xong, con trai bà Hoa tỏ ra chững chạc hơn hẳn, sáng đi làm, chiều về ăn cơm với cả gia đình. Cuối tuần lại đưa vợ về thăm nhà ngoại hoặc hai đứa dắt nhau đi chơi. 

Nhưng rồi bình yên chẳng thể ở mãi được với gia đình bà. Con trai bà được công ty cử đi tu nghiệp và làm việc tại chi nhánh bên Úc 4 năm. Bà không muốn con trai và con dâu mỗi người một nơi nên tỏ ý không bằng lòng cho con đi, nhưng vợ chồng nó lại động viên bà rằng chỉ cần đi sang đó, cố gắng mấy năm sau này kinh tế ổn định lại có chuyên môn cao thì không phải lo nữa.

Tiễn con ra sân bay mà lòng bà Hoa rối như tơ vò, lo lắng một trong hai vợ chồng sẽ thay đổi khi hai đứa lại chưa có con.

{keywords}
Ảnh minh họa

Con trai mới đi được 1 năm, bà Hoa đã nghe phong thanh người ta bảo con dâu bà ngoại tình. Bà muốn biết sự thật nhưng cứ lấp lửng mãi không dám hành động.

Dạo này, bà thấy con dâu ăn diện xinh tươi, son phấn suốt ngày nên bà càng sinh nghi.

Hôm đó, bà định bụng sẽ theo dõi con dâu và vạch trần sự thật. Khi thấy con dâu trang điểm hồi lâu rồi ra khỏi nhà, không đi xe máy đi làm như mọi khi, nên bà đã thuê xe đi theo sau.

Con dâu vào một quán cà phê rồi dùng điện thoại hồi lâu. Sau hơn 30 phút đợi chờ mòn mỏi bà Hoa phát hiện con dâu cười nói vui vẻ với người đàn ông lạ, người kia còn tặng con dâu bà một chiếc nhẫn. Chứng kiến tình cảnh ấy, lòng bà Hoa trĩu xuống, có lẽ đây đúng là bằng chứng con dâu ngoại tình rồi.

Chiều tối hôm đó, khi con dâu nấu ăn trong bếp thì bà thấy cô ấy lén lút nghe điện thoại, có lẽ chàng trai kia hẹn cô ra ngoài ăn tối.

Vừa lúc ấy, bà Hoa đi tới và bảo con dâu đừng đi đâu cả, chở bà ra ngoài có chút việc. Rồi bà nhờ con dâu đưa đến một cửa hàng váy áo rất sang chảnh dành cho các quý cô. Bà bảo con dâu hãy chọn lấy một cái thật đẹp trước sự khó hiểu của cô con dâu.

Chọn váy xong bà nắm lấy tay con dâu và bảo, đúng là bắt cô ở nhà 4 năm đợi chờ chồng là một điều vô lý, nếu cô cảm thấy có người đàn ông khác yêu mình hơn chồng thì hãy cứ mạnh dạn tiến tới, coi như cô và con trai của bà hết duyên, bà hứa sẽ không nói chuyện này với ai.

Bà sẽ chủ động nói chuyện với con trai ở Úc và thuyết phục thằng bé đồng ý ly hôn để cô đến với tình yêu thực sự. Bà giục cô hãy đến gặp chàng trai kia đi, đừng để anh ta chờ lâu nữa.

Nghe những lời mẹ chồng nói, con dâu bà nước mắt lưng tròng xin bà một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm.

Những lời của mẹ chồng đã kịp thời thức tỉnh con dâu - một người đang mê muội trong thứ tình cảm trái đạo lí. Sau đó, con dâu bà cũng ân hận quỳ xuống xin lỗi mẹ chồng, hứa sẽ cắt đứt mọi liên lạc với người tình, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.

Dốc sức chăm sóc mẹ chồng bị gãy chân, tôi chết lặng nghe câu 'khác máu tanh lòng' từ miệng bà

Dốc sức chăm sóc mẹ chồng bị gãy chân, tôi chết lặng nghe câu 'khác máu tanh lòng' từ miệng bà

Cứ nghĩ mình cố gắng thì mẹ chồng sẽ hiểu, sẽ thông cảm và thương yêu hơn nhưng tôi thực sự đã nhầm.

Hoàng Hà 

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !