Lê Khôi Nguyên lọt top 5 Mister International 2011

Cùng xuất hiện trong top 5 đêm chung kết Mister International 2011 với đại diện Việt Nam là những quý ông tới từ Brazil, cộng hòa Czech, Indonesia và Thụy Sĩ.

Lê Khôi Nguyên lọt top 5 Mister International 2011

>> Lê Khôi Nguyên khoe cơ thể rắn chắc

Lê Khôi Nguyên lọt top 5 Mister International 2011

Nam vương thế giới 2011 từng là một người mẫu rất nổi tiếng của các thương hiệu thời trang lớn.

Trong đêm chung kết Mister International 2011 vừa diễn ra tại Thái Lan cách đây vài phút, chàng trai mang 2 dòng máu Brazil và Nhật Bản Cesar Curti đã trở thành Nam vương thế giới 2011.

Tại cuộc thi Mister International 2011, Cesar Curti tham dự với danh nghĩa của một Mister Brazil và ngay từ những ngày đầu xuất hiện, chàng trai có vẻ ngoài nóng bỏng cùng nét đẹp lai Á này đã trở thành tâm điểm bình luận trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế. Cesar Curti là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Brazil.

Lê Khôi Nguyên lọt top 5 Mister International 2011

Không chỉ có hình thể đẹp và ấn tượng, chàng trai này còn rất đa năng và chơi giỏi nhiều môn thể thao.

Sinh ngày 19/3/1987, nam vương mới của thế giới cao 1m87, nặng 80kg với các số đo 101 - 81 -97. Chàng trai có màu mắt nâu này từng là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều nhãn hiệu lớn như Nokia, Nivea, Nestle, Head and Shoulders... và là người mẫu cho các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Giogio Armani, CK, LV, Jean Paul Gautier... Không chỉ có một ngoại hình bắt mắt, Cesar Curti còn giỏi thể thao, võ thuật, ca hát và biết nhảy salsa cũng như hiphop. Trong hồ sơ của mình, Nam vương thế giới 2011 còn cho biết thích đi du lịch, chụp ảnh và cả viết lách.

Lê Khôi Nguyên lọt top 5 Mister International 2011

Đại diện công hòa Czech vào sâu với ngôi Á vương 1 không ngoài dự đoán.

Được kỳ vọng ngay từ những ngày đầu, đại diện đến từ CH Czech - Martin Gardavsky đã không khiến mọi người bất ngờ khi lọt vào Top 5 và tiến dần đến danh vị Á vương 1. Martin Gardavsky năm nay 24 tuổi và cao 1m88. Chàng trai này có vẻ ngoài thu hút đặc biệt là nụ cười khiến nhiều phụ nữ bị mê hoặc. Chàng trai này cũng khéo léo khi biết cách pha trò đúng lúc trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi và hài hước một cách duyên dáng trong buổi phỏng vấn.

Lê Khôi Nguyên lọt top 5 Mister International 2011

Các thí sinh trong phần thi trang phục bơi.

Trong số Top 5 thí sinh của đêm chung kết Mister International 2011 ngoài 2 đại diện của Brazil, cộng hòa Czech còn có đại diện của Indonesia, Việt Nam và Thụy Sĩ. Có thể nói, đây là một bất ngờ lớn đối với đại diện của Việt Nam, thí sinh Lê Khôi Nguyên bởi mặt bằng chung thí sinh năm nay rất đẹp và nhiều thí sinh, đặc biệt là các thí sinh đại diện cho Lebanon, Slovenia, Mexico... được nhiều người đánh giá cao. Trên một số trang diễn đàn nhan sắc quốc tế, một số thành viên đã chia sẻ cảm xúc hơi thất vọng khi thấy ứng cử viên Slovenia của họ bị lọt khỏi Top 5 trong khi đó 2 đại diện của châu Á là Indonesia và Việt Nam tiến sâu vào giải.

Lê Khôi Nguyên lọt top 5 Mister International 2011

Đại diện Việt Nam và Indonesia dắt tay nhau vào Top 5.

Kết quả chung cuộc, Lê Khôi Nguyên đoạt ngôi Á vương 3, đại diện của Indonesia đoạt ngôi Á vương 2 và đại diện Thụy Sĩ Á vương 4.

Mặc dù có những ý kiến khác nhau về kết quả Top 5, tuy nhiên, cuộc thi Mister International năm nay được đánh giá là có sự công tâm của hội đồng giám khảo bởi mặc dù cuộc thi diễn ra ngay tại Thái Lan nhưng thí sinh nước chủ nhà vẫn bị loại ra khỏi Top 16. Top 16 Mister International 2011 gồm Venezuela, Na Uy, CH Czech, Philippines, Sri Lanka, Slovenia, Nigeria, Hàn Quốc, Slovakia, Mexico, Brazil, Đan Mạch, Indonesia, Việt Nam, Colombia và Thụy Điển.

Trương Quốc Phong

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !