Lễ hội Carnival đường phố DIFF 2019 khuấy động đêm Đà Nẵng

Tối 9/6, Carnival đường phố đồng hành cùng Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2019 với những vũ điệu, những màn trình diễn nghệ thuật rực rỡ sắc màu tiếp tục khiến phố xá trung tâm TP Đà Nẵng trở lên tưng bừng cuồng nhiệt.

Tối 9/6, người dân và du khách đến Đà Nẵng xem Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2019 tiếp tục chứng kiến trên nhiều ngả đường phố khu vực trung tâm TP một không khí hội hè vui nhộn do Carnival đường phố DIFF 2019 tạo nên.

Hầu như không có khoảng cách, người dân và du khách cùng các nghệ sỹ hòa mình vào âm nhạc đường phố rộn rã, cháy hết mình với những điệu nhảy vui nhộn, những tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn...

Tối 9/6, Carnival đường phố đồng hành cùng Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2019 diễn ra tưng bừng trên nhiều ngả đường Đà Nẵng.

Carnival đường phố đồng hành cùng Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2019 khiến Đà Nẵng trở thành điểm hẹn cho du khách hè này.

Diễn ra đồng hành cùng với DIFF 2019, vào các tối Chủ Nhật (từ 2/6 đến 7/7), ngay sau các đêm thi trình diễn pháo hoa quốc tế, Carnival đường phố DIFF 2019 (trên khắp tuyến phố Bạch Đằng) là hoạt động được người dân và du khách tới Đà Nẵng vô cùng hưởng ứng và phấn khích.

Những đám đông cuồng nhiệt nhảy múa cùng với các nghệ sỹ; du khách, người dân cùng say mê dõi theo những màn trình diễn của các nghệ sỹ; phố xá Đà Nẵng cũng như được tiếp thêm lửa rộn ràng. Và tối qua 9/6, ngọn lửa tưng bừng ấy lại tiếp tục khiến khắp các nẻo đường trung tâm Đà Nẵng tràn ngập những sắc màu rực rỡ.

Nhiều màn trình diễn nghệ thuật độc đáo được các nghệ sĩ đem đến cho khán giả.

Đậm chất nghệ thuật, say mê lòng người là điều mà người dân và du khách cảm nhận được.

Sôi động với trống, nhẹ nhàng với múa, rộn rã với các vũ điệu - không khí những ngày này tại Đà Nẵng thật khiến du khách không thể nào quên.

Từ 7h tối, tại sân khấu chính của lễ hội ở khu vực trước khách sạn Novotel Danang, khán giả đã tụ hội về đông kín. Các nhóm nhạc của Đà Nẵng cùng các nghệ sỹ bodypainting đã làm nóng dần bầu không khí bên sông Hàn bằng những bản nhạc sôi động cùng với nghệ thuật “vẽ tranh trên cơ thể” đầy sáng tạo.

Những tiếng vỗ tay không ngớt hòa cùng những trầm trồ, thán phục trước những “bức họa” được kỳ công thực hiện trên cơ thể các “diễn viên”. Không gian lễ hội ấy được rót thêm nhiều liều “doping” khi các xe hoa rực rỡ tiến vào sân khấu, kéo theo những lớp khán giả đường phố đủ mọi lứa tuổi. 

4 xe hoa mang những sắc hoa rực rỡ, đặc trưng cho 8 quốc gia tham dự DIFF 2019. 80 diễn viên và vũ công trong những phục trang cho các diễn viên cũng được tạo hình theo hình dáng và màu sắc các loài hoa, sân khấu lễ hội Carnival đường phố DIFF 2019 như một khu vườn ngập tràn hoa lá.

Tràn ngập khán giả trong và ngoài nước hòa mình cùngCarnival đường phố DIFF 2019.

Khán giả giao lưu cùng các vũ công...

Khán giả của đêm Carnival đường phố DIFF 2019 đã được đặc biệt thết đãi một màn biểu trống Malambo từ một trích đoạn của show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế Vũ hội Ánh Dương đang “làm nên sức hút mới cho khu du lịch Bà Nà Hills”. Những nhịp chân, tiếng vỗ tay rộn ràng theo nhịp trống, kéo thêm khán giả từ khắp các ngả hòa vào đám đông.

Một không khí Carnival được thắp lên rực rỡ, khi 80 nghệ sỹ khiến sân khấu bùng nổ bởi những “Vũ điệu các loài hoa”. Hoa Sen (Việt Nam), Hoa Hướng Dương (Nga), Hoa Anh Túc Đỏ (Bỉ), Hoa Lan Cattleya (Brazil), Hoa Loa Kèn (Ý), Hoa Lan Chuông (Phần Lan), Hoa Mẫu Đơn (Trung Quốc), Hoa Hồng Tudor (Anh) cuốn người xem cùng nhảy múa tưng bừng. Nhiều khán giả cuồng nhiệt cũng hòa mình biểu diễn không kém các nghệ sỹ trên sân khấu.

Các nghệ sĩ cháy hết mình cùng sự nồng nhiệt của khán giả.

Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng người hâm mộ...

... giao lưu với các em nhỏ.

“Hiếm có lễ hội nào mà cả khán giả cũng say sưa biểu diễn thế này!” - Chị Nguyễn Hoàng Anh, du khách từ Hải Phòng nói. Khán giả Đỗ Quang Thắng đến từ TP.HCM cũng thấy, Đà Nẵng ngày càng hấp dẫn bởi những sự kiện như Carnival đường phố hay lễ hội pháo hoa. “Hôm qua tôi lên Bà Nà Hills được xem Vũ hội Ánh Dương, rất hoành tráng, rất ấn tượng. Làm vậy mới là TP du lịch chứ!” - Anh Đỗ Quang Thắng hào hứng.

Rất nhiều khán giả đường phố đã chớp cơ hội được check-in cùng với các nghệ sỹ carnival. Những trái tim vui nhộn không muốn rời sân khấu, ngay cả khi “hội đã tan rồi”. Họ lại háo hức chờ đến đêm Chủ Nhật 16/6 tới, với những điều bất ngờ mới tiếp tục được các nghệ sỹ mang tới.

Lễ hội Carnival đường phố DIFF 2019 sẽ tiếp tục được Tập đoàn Sun Group mang đến khán giả vào mỗi tối Chủ Nhật hàng tuần, từ 19h – 21h30 các ngày 16/6, 23/6, 30/6, 7/7, để du khách tiếp tục được say trong ngập tràn hứng khởi, khi chọn đến Đà Nẵng trong mùa pháo hoa này.

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng DIFF 2019 Carnival đường phố Sun Group pháo hoa quốc tế

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !