Lấy diễn viên, nhiều lúc tôi thấy chồng “đóng kịch” với mình

Nhiều lúc tôi cảm thấy lo lắng, chồng tôi nhập tâm và diễn sâu với vai đến thế, thì làm sao biết được lúc nào anh ấy “diễn” hay là thật lòng với tôi.

Từ bé tôi hay mơ ước là diễn viên điện ảnh nhưng cuối cùng không toại nguyện, tôi học về kinh tế và đang làm việc ở một ngân hàng. Vì thế khi có người yêu là diễn viên, vừa có hình thức lại vừa hay nói lời yêu thương, tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc.

Nhưng khi về sống chung với nhau, dù tôi đã cố gắng chiều chồng nhưng nhiều cũng có nhiều bất đồng. Tính tôi thì thực tế, còn chồng tôi thì lại “mơ màng”, nhiều khi cứ như sống trên mây.

Nghe điện thoại của chồng tôi với bạn diễn, rồi những cảnh trên phim của chồng tôi với bạn diễn, tôi không thể yên tâm được. (Ảnh minh họa)

Tôi vẫn dặn mình phải tôn trọng công việc của chồng nhưng giữa nói và làm rất khó. Có khi cả tháng trời chồng tôi đi đóng phim, rồi đóng những cảnh ôm ấp, hôn hít cô này cô nọ, tôi đôi khi cũng cảm thấy có chút ghen tức.

Mặc dù lúc nào tôi cũng tự trấn an chỉ là công việc của chồng, anh ấy cũng nói với tôi chỉ là công việc, chứ không có tình ý gì với bạn diễn, nhưng cứ nghĩ đến những cảnh “nóng” chồng đóng, rồi cách nói chuyện của chồng tôi với bạn diễn, tôi lại thấy bất an.

Anh ấy là diễn viên, nhập tâm vào vai và diễn sâu đến thế thì làm sao tôi biết được lúc nào anh ấy “diễn” hay là thật lòng với tôi.

Càng ngày tôi càng thấy lo lắng cho hạnh phúc của mình. Cũng có nhiều lúc tôi muốn bàn với chồng hay anh ấy đổi nghề, về mở công ty kinh doanh trong lĩnh vực điện ảnh chẳng hạn, nhưng lại sợ mình ích kỷ. Tôi rối bời quá không biết phải làm sao bây giờ.

Theo PV/VOV.vn
Từ khóa: diễn viên chồng đóng kịch với mình chồng diễn viên nghề diễn viên sống chung

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !