‘Lạnh gáy’ nhìn tên trộm cầm dao đi quanh căn phòng có người đang ngủ

Người xem "lạnh gáy" nhìn tên trộm cầm dao đi quanh phòng khách để tìm đồ vật có thể lấy đi, trong lúc một người đàn ông đang ngủ gật trên ghế sofa. 

Camera an ninh trong phòng khách ghi lại được hình ảnh một tên trộm trùm kín mặt và cầm theo dao đi lại quanh phòng khách, giữa lúc một người đàn ông lớn tuổi đang ngồi ngủ trên ghế.

Theo Newsflare, trong video, ông Jason Skilling (53 tuổi) được nhìn thấy ngồi ngủ gật trên ghế trong lúc một tên trộm tiến vào phòng khách cùng con dao trên tay.

Hắn đi xung quanh nhìn ngó xem có thể lấy được đồ vật gì. Trong lúc này, bà Adelle (56 tuổi) là vợ của ông Jason đang ngủ ở tầng trên.

Đáng nói, tên trộm đã tiến lại gần để kiểm tra xem ông Jason ngủ say hay chưa. Sau đó, ánh mắt hắn hướng thẳng về phía camera và điều chỉnh lại chiếc mũ trùm kín đầu chỉ để hở 2 con mắt.

Sau vụ việc, gia đình ông  Jason cho biết tên trộm chưa lấy được đồ vật gì sau khi ngó nghiêng khắp phòng khách.

Cô Ashleigh Jones (33 tuổi), con gái bà Adelle, cho hay “Mẹ tôi đã kiểm tra lại camera và nhìn thấy tên trộm đi lại phía trước cửa nhà cùng với một con dao, trong lúc cha dượng của tôi đang ngồi ngủ trên ghế”.

“Chuyện này thật đáng sợ và mẹ tôi đã vô cùng lo lắng. Bà cứ trăn trở suy nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra nếu như lúc đó họ bất ngờ tỉnh giấc”, cô Ashleigh nói thêm.

Sau vụ việc kinh hoàng, căn nhà của bà Adelle tại thị trấn Chadderton ở Đại đô thị Manchester, Anh đã được tăng cường an ninh.

“Giờ đây cha dượng và mẹ tôi kiểm tra các camera an ninh thường xuyên hơn để đảm bảo tất cả đều hoạt động tốt. Khi chuẩn bị đi ngủ, mẹ tôi luôn đi kiểm tra để chắc chắn các cửa đã được khóa cẩn thận”, cô Ashleigh tâm sự.

Cô Ashleigh nói thêm khi xem đoạn video, con trai (6 tuổi) của cô đã vô cùng lo sợ và gọi tên trộm là kẻ giết người hàng loạt do trên tay hắn cầm theo một con dao.

“Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu tôi khi xem lại camera an ninh là chuyện gì sẽ xảy đến nếu ông Jason tỉnh dậy. Mẹ tôi là người khó ngủ, và đôi khi bà tỉnh giấc và sẽ xuống tầng vào lúc 3h sáng để uống trà”, cô Ashleigh cho biết.

Nói với quyết định chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội, cô Ashleigh cho hay “Tôi nghĩ đây là vấn đề nóng, bởi tôi biết có rất nhiều người vẫn để cửa sổ mở trong lúc họ đã đi ngủ, hay khi họ ngủ trên ghế sofa”.

Còn theo Sở Cảnh sát ở Đại đô thị Manchester, “Có nhiều người cao tuổi thức dậy vào lúc 3h sáng và đi ra ngoài vườn. Hành động này là vô cùng nguy hiểm, và họ không được an toàn dù đang ở trong khuôn viên nhà”.

‘Kẻ cướp’ ngân hàng được người dân bênh vực vì lòng hiếu thảo

‘Kẻ cướp’ ngân hàng được người dân bênh vực vì lòng hiếu thảo

Người đàn ông trở thành "kẻ cướp bất đắc dĩ" khi xông vào ngân hàng và yêu cầu được rút tiền trong tài khoản cá nhân để chi trả viện phí cho người bố. 

Đối tượng đi vào bệnh viện nổ súng bắn chết người vì mâu thuẫn

Đối tượng đi vào bệnh viện nổ súng bắn chết người vì mâu thuẫn

Nạn nhân bị đối tượng nổ súng bắn chết khi đang ngồi chờ tới lượt thăm khám trong bệnh viện.  

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !