Đối tượng đi vào bệnh viện nổ súng bắn chết người vì mâu thuẫn

Nạn nhân bị đối tượng nổ súng bắn chết khi đang ngồi chờ tới lượt thăm khám trong bệnh viện.

 

CNA đưa tin vào lúc 10h05’ ngày 17/8, ông Wang (56 tuổi) đã bị bắn vào ngực và đầu dẫn tới tử vong khi đang ngồi ở khu vực tầng 1 tại Bệnh viện Chung-Ho Memorial thuộc Đại học Y Cao Hùng của Đài Loan để chờ tới lượt khám bệnh tại khoa tai mũi họng.  

Trong lúc ông Wang đang chờ được khám bệnh, một nam đối tượng đã tiếp cận và nổ súng bắn ông Wang 2 lần.

Sau khi bị bắn vào đầu và ngực, ông Wang đã ngã gục khỏi ghế và 2 vỏ đạn cũng đã được lực lượng chức năng thu hồi tại hiện trường. Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh nghi phạm trước và sau vụ nổ súng tại bệnh viện.

Vào thời đểm xảy ra vụ nổ súng, hơn 10 người đang ngồi ở phòng chờ cũng đã nhanh chóng sơ tán. Ông Wang được nhân viên y tế chuyển ngay lập tức vào phòng cấp cứu, nơi các bác sĩ đã nỗ lực cứu sống nạn nhân trong vòng 2 tiếng đồng hồ nhưng bất thành. Cuối cùng, ông Wang được thông báo đã qua đời.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra và sau khi kiểm tra camera an ninh ở trong và xung quanh bệnh viện, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính đối tượng xả súng. Trong video, sau khi gây án, nghi phạm đã nhanh chân đi bộ rời khỏi khu vực cấp cứu, và ngồi lên một chiếc taxi để bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, các sĩ quan cảnh sát xác định được danh tính nghi phạm là ông Chu (57 tuổi). Ông này bị bắt giữ khi đang có mặt tại nhà ở quận An Bình thuộc thành phố Đài Nam vào lúc 14h cùng ngày. Đối tượng đã được dẫn giải về thành phố Cao Hùng để thẩm vấn.

Người đứng đầu Sở Cảnh sát thành phố Cao Hùng là ông Lin Yen-tien cho hay, ông Wang và ông Chu đã quen biết nhau từ trước. Do hai bên có mâu thuẫn, nên mới dẫn tới hành động trả thù.

Ông Tai Chia-yen, Phó Giám đốc Bệnh viện Chung-Ho Memorial, xác nhận sau 2 tiếng đồng hồ được cấp cứu, ông Wang được thông báo đã tử vong. Nhóm bác sĩ cấp cứu cho biết ông Wang bị bắt dẫn tới các vết thương ở đầu và ngực.

Cũng theo ông Tai, một cuộc điều tra mở rộng về các thương tích của ông Wang và nguyên nhân dẫn tới cái chết cũng sẽ được tiến hành. Phía bệnh viện đang hỗ trợ cho gia đình ông Wang.

Ông Tai cho biết thêm, ông Wang tới gặp bác sĩ sau một thời gian dài không đi khám bệnh. Những nhân viên bệnh viện chứng kiến ông Wang bị bắn đang bị chấn thương tâm lý. Sau vụ nổ súng, bệnh viện tiếp tục các dịch vụ thăm khám cho bệnh nhân và an ninh sẽ đã được tăng cường.

Tình yêu mù quáng khiến thiếu nữ có hành động ‘kinh hoàng’

Tình yêu mù quáng khiến thiếu nữ có hành động ‘kinh hoàng’

Để chứng minh tình yêu, thiếu nữ 15 tuổi có hành động "kinh hoàng" là tiêm máu của bạn trai nhiễm HIV vào người. 

Gọi cứu thương sau khi bóp cổ bạn gái tới chết vì từ chối lời cầu hôn

Gọi cứu thương sau khi bóp cổ bạn gái tới chết vì từ chối lời cầu hôn

Nhiều lần bị từ chối lời cầu hôn, đối tượng đã bóp cổ bạn gái tới chết trong khách sạn sau đó gọi điện cho xe cứu thương. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !