Lần đầu gặp gỡ trực tiếp hội viên phòng tập Gym, chồng Jennifer Phạm nói gì?

Ông Nguyễn Đức Hải cho biết: “Thời gian dự kiến mở cửa lại phòng tập vào mùng 10 tháng 3 như đã thông báo vì những lý do khách quan đó là nâng cấp kỹ thuật… Những dự kiến phòng tập sẽ được mở ngay trong tháng 2 chứ không phải đến tháng 3".
Lần đầu gặp gỡ trực tiếp hội viên phòng tập Gym, chồng Jennifer Phạm nói gì? - ảnh 1

Ông Nguyễn Đức Hải đến gặp gỡ các cổ đông và thành viên của câu lạc bộ.

Theo ghi nhận của PV Infonet, vào chiều tối 16/1, ông Nguyễn Đức Hải cùng đại diện cổ đông đã gặp gỡ các thành viên CLB Fusion Bodyworks tại tầng 3 chợ Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự xuất hiện của ông Nguyễn Đức Hải đã làm các cổ đông và nhóm hội viên của CLB yên tâm.

Các hội viên cũng như các cổ đông cũng đặt câu hỏi với chồng hoa hậu Jennifer Phạm liên quan đến phòng Gym. ​Ngay sau nghe ông Nguyễn Đức Hải giải đáp tất cả ý kiến thắc mắc của hội viên về lý do vì sao phòng tập đóng cửa và thời gian mở cửa sắp tới… các hội viên đã thông cảm, không còn bức xúc. 

Lần đầu gặp gỡ trực tiếp hội viên phòng tập Gym, chồng Jennifer Phạm nói gì? - ảnh 2

Ông Nguyễn Đức Hải trực tiếp trao đổi với mọi người.

Ông Nguyễn Đức Hải cho biết: “​Ban đầu thời gian dự kiến mở cửa lại phòng tập vào mùng 10 tháng 3 như thông báo vì lý do khách quan là nâng cấp kỹ thuật… nhưng chúng tôi sẽ đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo quyền lợi của các hội viên.

Dự kiến phòng tập sẽ được mở ngay trong tháng 2 tới. Thời gian hội viên bị ảnh hưởng vì Fusion Bodyworks đóng cửa nâng cấp sẽ được tính toán cộng vào thẻ tập".

Ông Hải cũng ngỏ lời xin lỗi các hội viên vì sự gián đoạn của phòng tập, đồng thời cảm ơn các hội viên đã kiên nhẫn và thông cảm với những thay đổi của CLB trong thời gian vừa qua.​​

Giải thích lý do vắng mặt thời gian qua, chồng Jennifer Phạm tâm sự: “Trong thời gian tôi vắng mặt là lúc sang Mỹ để được ở bên cạnh vợ tôi lúc sinh con. Dù bận nhiều việc và sắp lo đầy tháng cho co​n trai (22/1) nhưng với tinh thần trách nhiệm tôi bay từ Mỹ về Việt Nam gặp các cổ đông bàn phương án nhanh chóng mở cửa phòng tập".

Lần đầu gặp gỡ trực tiếp hội viên phòng tập Gym, chồng Jennifer Phạm nói gì? - ảnh 3

Các hội viên tạm thời ghi nhận những gì ông Hải đã nói.

Trước đó, bức xúc vì phòng tập đột ngột đóng cửa, một số hội viên đã bỏ tiền mua suất tập tại Trung tâm Fusion Bodyworks tại tầng 4 chợ Hàng Da đã đã căng băng rôn yêu cầu ông Nguyễn Đức Hải có mặt để giải quyết sự việc, giải thích rõ ràng lý do.

Gần 1 tuần ở Việt Nam, ông Nguyễn Đức Hải đã tổ chức nhóm họp với các cổ đông, thúc đẩy việc nâng cấp phòng tập theo các tiêu chuẩn khắt khe, sau đó gặp gỡ các hội viên để làm sáng tỏ vấn đề, tránh những hiểu lầm không đáng có.


 
 
Tiến Anh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.