Lạ lùng xem sở thú tổ chức Halloween cho hổ, khỉ, sư tử

Nhiều sở thú trên thế giới tổ chức Halloween cho những con vật đang sinh sống tại đó.

{keywords}
Sở thú tổ chức Halloween cho hổ

Các loài động vật trong vườn thú trên nhiều quốc gia khác nhau đang vui mừng tham gia lễ hội Halloween.

Nhân viên tại Sở thú London gần đây đã chiêu đãi chú hổ Asim một bữa tiệc ma quái để chuẩn bị cho lễ Halloween. Chú hổ vui mừng tận hưởng bữa tiệc Halloween mà nhân viên sở thú Lodon tổ chức cho.

Video do nhân viên ghi lại lan truyền trên mạng xã hội cho tháy chú hổ Asim chơi đùa với quả bí ngô chứa đầy thịt gà sống.

Đại diện sở thú cho biết: "Cánh gà sống là sở thích của hổ Asim. Nó rất vui". Tuy nhiên, vì quá vui mừng, đùa nghịch nhiều nên chiếc răng của Asim bất ngờ bị gãy gắn vào quả bí ngô.

Bí ngô là một phần trong nhiều loại vật phẩm bồi bổ cho động vật ở sở thú, có tác dụng kích thích tinh thần các con vật.

Sở thú Brookfield, Chicago, Mỹ cũng sớm tổ chức lễ hội Halloween cho những con vật tại đây. Từ con lười, rùa cạn đến sư tử, báo tuyết đều được thưởng thức món bí ngô trong lễ hội.

{keywords}
{keywords}
Những con vật trong sở thú Brookfield say sưa tìm thức ăn bên trong những quả bí ngô trong bữa tiệc Halloween
{keywords}
{keywords}
Sử tử trong sở thú cũng không quên lấy phần cho mình 
{keywords}

Để thu hút các loài động vật, các nhân viên sở thú đã chạm khắc quả bí ngô cẩn thận rồi cho vào bên trong những loại thức ăn như xương, bọ, trái cây ... tùy từng loại mà các nhân viên để thức ăn cho phù hợp.

Cũng tinh thần mang lại niềm vui cho những vật nuôi, sở thú Miami cũng tổ chức lễ hội Halloween sớm. Những người chăm sóc ở đây đã kỳ công chuẩn bị một số bộ trang phục hóa trang cho động vật và thức ăn trong những quả bí ngô ma quái.

Tại Sở thú Phoenix, những chiếc xô được trang trí theo chủ đề bí ngô sau đó được thả xuống nước để những loài sinh vật dưới nước cũng có thể tham gia bữa tiệc.

Đó là một cảnh tượng tương tự tại Vườn thú Oregon, những con rái cá sông đi lùng thức ăn giấu bên trong quả bí ngô khắc hình lạ mắt. Sau khi dùng cả đầu lùng sục trong ngoài quả bí ngô, chúng tiếp tục đẩy quả bí ngô Halloween xuống nước để đùa nghịch. 

Hoàng Dung (lược dịch)

Hài hước xem 'tiên tri' sóc, mèo dự đoán kết quả Bầu cử tổng thống Mỹ 2020

Hài hước xem 'tiên tri' sóc, mèo dự đoán kết quả Bầu cử tổng thống Mỹ 2020

Các nhà tiên tri động vật từ sóc, hổ, gấu, cho đến mèo nhà cũng đưa ra dự đoán kết quả Bầu cử tổng thống Mỹ 2020.

 

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Du lịch Đà Nẵng: Khám phá Bà Nà về đêm chỉ từ 500.000 đồng

Từ tháng 10/2024, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) áp dụng chính sách giá combo “Ba Na By Night” linh hoạt theo từng khung giờ lên cáp treo.

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Đang cập nhật dữ liệu !