Chồng có người thứ 3 nhưng vẫn về chung giường với vợ

Chồng Hân sống với bồ, nhưng thỉnh thoảng vẫn về nhà với vợ con và vợ chồng vẫn chung giường. Chuyện chăn gối vẫn nồng nhiệt như xưa.
Hân cũng đầy băn khoăn, cô thấy có gì đấy khó hiểu khi chồng vẫn nồng nhiệt trong phòng ngủ. Ảnh minh họa
Lòng Hân cũng đầy băn khoăn, cô thấy có gì đấy khó hiểu khi chồng vẫn nồng nhiệt với vợ trong phòng ngủ. Ảnh minh họa

“Tối nay anh về nhé, em nấu bánh canh Huế nha!”. Nhận tin nhắn của chồng, Hân mừng rỡ ra mặt. Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, thấy anh im lặng cả buổi sáng, Hân nghĩ anh quên nên buồn rũ cả người. Giờ anh nhắn tin tối về, Hân mừng quá, vội vàng xin nghỉ làm buổi chiều để đi siêu thị nấu món chồng thích, rồi còn ghé cửa hàng nước hoa mua quà cho chồng.

Hân kết hôn đã 7 năm, sinh được hai con trai. Cô làm kế toán trưởng ở một công ty tài chính lớn; chồng làm trưởng phòng kinh doanh ở một công ty chứng khoán. Gia đình họ sống ở chung cư cao cấp, lái xe hơi, một cuộc sống mà ai cũng mơ ước.

Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận. Chồng Hân ngoại tình đã hai năm nay. Anh dọn hẳn đồ ra ngoài ở cùng người tình, chỉ thỉnh thoảng mới về nhà. Mỗi lần anh về, họ lại cùng nhau ăn tối rồi làm chuyện ấy.

Hân nghĩ nếu chồng không còn yêu mình thì đã không hay tới lui và vẫn nồng nhiệt chuyện chăn gối với nhau như vậy. Cô vẫn nuôi hy vọng chồng rong chơi đã đời sẽ trở về bên gia đình, vợ con.

Hân vẫn nuôi hy vọng chồng sẽ trở về. Ảnh minh họa.
Hân vẫn nuôi hy vọng chồng sẽ trở về. (Ảnh minh họa)

Tối ấy, cơm nước và lo con cái xong xuôi, vợ chồng Hân có một đêm cuồng nhiệt trên giường. Hân quấn chăn hạnh phúc nhìn chồng ra ngoài ban công hút thuốc. Rồi cô mặc lại áo ngủ, mang món quà được gói xinh xắn ra tặng anh.

Chồng cô ngạc nhiên: “Sao lại tặng quà cho anh?”. Hân cười: “Kỷ niệm ngày cưới phải có quà chứ! Em còn chưa hỏi anh sao không có quà cho em”.

Chồng Hân lúng túng: “Ủa, hôm nay là kỷ niệm ngày cưới à?”. Nụ cười trên môi Hân vụt tắt: “Không phải anh nhớ ngày nên về làm lành với em sao?”.

Chồng Hân cụp mắt, lảng tránh ánh nhìn của cô rồi dụi tắt thuốc, đi vào phòng. Hân thẫn thờ theo sau. Hai người họ ngồi đối diện ở hai mép giường, không ai nói lời nào. Mãi lúc lâu sau, chồng Hân lên tiếng: “Anh định bàn với em mình ly hôn, mình kéo dài thế này cũng hai năm rồi, người yêu anh không chịu tiếp tục như vậy nữa!”.

Ly hôn? Hân nghe mà bàng hoàng. Cô gần như hét lên: “Ly hôn, ly hôn là như thế nào? Anh vẫn về đây ăn ngủ với tôi mà?”

Hân không thể tin chồng nuôi ý định ly hôn nhưng vẫn về nhà ngủ với vợ. Ảnh minh họa.
Hân không thể tin chồng nuôi ý định ly hôn nhưng vẫn về nhà ngủ với vợ. (Ảnh minh họa)

Chồng Hân cố giải thích: “Anh vẫn nói với em từ đầu là anh muốn ly hôn mà. Anh yêu cô ấy và muốn cưới cô ấy. Còn nhà, xe, hai con, anh để lại hết cho em, mỗi tháng anh trợ cấp 40 triệu đồng nuôi hai đứa. Anh nghĩ vậy cũng công bằng rồi”.

“Công bằng, công bằng cái gì, anh bỏ vợ bỏ con đi theo gái mà nói là công bằng? Anh đã muốn ly hôn, tại sao vẫn còn về nhà ngủ với tôi? Tại sao?”, Hân gào lên trong nước mắt.

Chồng Hân không trả lời, anh bắt đầu thu dọn đồ đạc để rời đi. Nhưng Hân đâu chịu để yên, cô gào thét, cấu xé người đàn ông mình yêu thương và cứ hét lên câu hỏi: “Tại sao còn về đây ngủ với tôi? Tại sao?”.

Chồng Hân gạt tay cô ra một cách tàn nhẫn rồi hét lại đáp trả: “Vì cô rất giỏi trên giường, cô hiểu không? Nhưng tôi đã hết yêu cô rồi!”. Rồi anh ta đẩy Hân ra để bước ra khỏi phòng, Hân chới với mất đà rồi ngã sụp xuống nền nhà.

“Vì cô rất giỏi trên giường”, lời nói của người chồng sắp cũ như cái tát vào mặt Hân. Cô úp mặt xuống sàn và khóc như mưa. Cô không thể ngờ anh ta tới lui vì chỉ xem mình như chỗ bóc bánh mà không cần trả tiền. Vậy mà cô còn háo hức đi chợ, nấu nướng, mua quà… Từ lúc nào mà cô trở nên rẻ mạt đến vậy?

Sau cơn đau, Hân sẽ đứng dậy để làm lại cuộc đời. Ảnh minh họa.
Sau cơn đau, Hân sẽ đứng dậy để làm lại cuộc đời. (Ảnh minh họa)

Hân đau như bị cắt từng thớ thịt, chưa bao giờ cô thấy đau như thế và cảm giác không thở nổi. Và có lẽ Hân sẽ chết như thế nếu hai cậu con trai không chạy vội vào phòng và ôm choàng lấy mẹ. Hân ôm hai con, khóc như chưa từng được khóc.

Nhưng Hân cũng biết rằng, câu nói ghê rợn kia của chồng sẽ giúp cô tỉnh ra, đây chính là một cơ hội để cô có một khởi đầu mới. Cô đã hy vọng hão huyền vào gã đàn ông tệ bạc ấy quá lâu và bỏ phí hai năm chờ đợi trong cuộc đời mình.

Giờ đây, khi không còn gì để hối tiếc nữa, cô sẽ làm lại cuộc đời, cùng với hai thiên thần nhỏ. Cô sẽ làm được, vì con và cả vì mình.

Theo phunuonline.com.vn

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !