Kumho Link – 'Điểm kết nối' ẩm thực và giải trí đẳng cấp

Với cụm 14 nhà hàng sang trọng và đẳng cấp, trung tâm ẩm thực Kumho Link mang đến cho thực khách Sài Gòn một không gian trải nghiệm đầy đủ các phong cách ẩm thực của nhiều nước trên thế giới.

Kumho Link – 'Điểm kết nối' ẩm thực và giải trí đẳng cấp

Với mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực sang trọng và đa dạng các phong cách của các nước trên thế giới, đồng thời thỏa mãn nhu cầu của thực khách về một điểm đến lý tưởng cho mọi người với nhiều sở thích khác nhau từ chất lượng, giá cả hợp lý đến những tiện ích khác, vừa qua, trung tâm ẩm thực Kumho Link đã ra mắt ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Là nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu về ẩm thực, trung tâm ẩm thực Kumho Link mang đến cho thực khách Sài Gòn một không gian trải nghiệm đầy đủ các phong cách ẩm thực của nhiều nước trên thế giới với cụm 14 nhà hàng sang trọng và đẳng cấp.

Kumho Link – 'Điểm kết nối' ẩm thực và giải trí đẳng cấp

Trải nghiệm và thưởng thức phong cách ẩm thực khắp năm châu tại Kumho Link

Tọa lạc tại ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, Kumho Link không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và thuận lợi cho thực khách tìm đến mà còn mang đến một không gian sang trọng và chuyên nghiệp. Kumho Link được xây dựng theo mô hình ẩm thực hoàn toàn mới như một “điểm kết nối” các nhà hàng ẩm thực tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Kumho Link hiện đang có 14 nhà hàng ẩm thực khác nhau bao gồm các cửa hàng thức ăn nhanh, tiệm cà phê và khu vực ăn uống sang trọng đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Tại Kumho Link, thực khách có thể tìm thấy sự đa dạng các phong cách ẩm thực hàng đầu thế giới. Từ phong cách châu Âu như nhà hàng Đức Brotzeit cùng các loại bia Bavarian thượng hạng, Subway - một trong những chuỗi nhà hàng sandwich nổi tiếng nhất ở Mỹ, Nhà hàng Bobby Chinn nổi tiếng thế giới đã xuất hiện tại TP.HCM mang đậm dấu ấn của ẩm thực Châu Á và ẩm thực thế giới với không gian trong nhà lẫn ngoài trời, đến các tên tuổi ẩm thực châu Á như Lion City Exclusive với món cua cay Teppanyaki số một thế giới, The Sushi Bar với các món ăn yêu thích của đất nước Nhật Bản, trải nghiệm đầy đủ phong cách Hàn Quốc từ cung cách phục vụ đến cách bày trí và chế biến thức ăn tại Dae Jang Gum. Koh Thái mang đến cho thực khách những món ăn đặc trưng phong cách Thái được chuẩn bị bởi các đầu bếp Thái và bày trí theo hình thức truyền thống "bàn dài" cho những trải nghiệm ẩm thực của đất nước Thái Lan kết hợp với các loại cocktail thú vị. Ấn tượng nhất là nhà hàng Sejong trên tầng thượng của Kumho Link nơi thực khách có thể tận hưởng không gian ngoài trời hoặc không gian trogn nhà riêng biệt dành cho VIP với thức ăn được các đầu bếp từ các nhà hàng cao cấp hàng đầu Seoul chế biến. Ngoài ra, Kumho Link còn thu hút thực khách khắp nơi bởi phong cách riêng của Lẩu Xe Lửa, Tiep Thi Gia Dinh Foods, MOF, Hard Rock Café, Coffe Bean & Tea Leaf với không gian ngoài trời thoáng mát và tận hưởng đêm tuyệt vời sôi động tại Voxnight club ở ngay lầu B1

Kumho Link – 'Điểm kết nối' ẩm thực và giải trí đẳng cấp

Sự xuất hiện của Kumho Link không chỉ thỏa mãn nhu cầu của những thực khách sành ăn mong muốn có một không gian sang trọng và tiện ích ngay tại trung tâm thành phố, đặc biệt là không gian lý tưởng mới cho những bữa tiệc họp mặt, liên hoan của doanh nghiệp và gia đình, bè bạn. Kumho Link mang lại một mô hình hoàn toàn mới tại thành phố để thực khách thỏa sức chọn lựa, tận hưởng, vui chơi và thư giãn. Đến Kumho Link để khám phá thế giới ẩm thực đa dạng, chất lượng và phong cách tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Viet Dragon Communications - Đại diện truyền thông

Dragon House, Lầu 3, 98 Cao Thắng, Quận 3, TP.HCM

Tel: (+84-8) 3504 0767

Ms. Nguyên Lan

Mob: + 84 090 235 3129

Email: nguyenlan.tran@viet-dragon.com

Ms. Tường Linh

Mob: + 84 097 448 0785

Email: truclam.hoang@viet-dragon.com

pv

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !