Kinh hoàng tín hiệu chết chóc phát ra từ “tàu ma” bí ẩn

Tháng 2/1948, "tàu ma" Urang Medana phát đi tín hiệu cầu cứu cực kỳ khó hiểu. Sau khi phát đi tín hiệu, toàn bộ thành viên thủy thủ đoàn tử vong với gương mặt sợ hãi tột độ.

Cách đây 71 năm, " tàu ma" Urang Medana (còn có tên The S.S. Ourang Medan) của Hà Lan gặp thảm kịch kinh hoàng.

Theo các hồ sơ, ghi chép, con tàu SS Ourang Medan phát tín hiệu cấp cứu khi ở trên eo biển Malacca, Malaysia.

Một số trạm radar của Anh đặt tại Singapore và đảo Sumatra, Indonesia thông báo nhận được tín hiệu cấp cứu từ tàu Ourang Medana.

Nội dung tín hiệu phát đi từ con tàu này vô cùng kỳ lạ: "SOS… SOS tất cả đã chết… tôi là người duy nhất còn sống sót…".

Kế sau đó là hàng loạt các ký tự lộn xộn và các dấu chấm. Một lát sau, tín hiệu được nối lại nhưng người ta chỉ nghe được 1 câu duy nhất từ tàu Urang Medana là: "Tôi đang chết dần".

Cuối cùng, tín hiệu kết thúc, chỉ còn lại âm thanh tĩnh lặng chết chóc. Sau khi nhận được tín hiệu kỳ lạ trên, lực lượng cứu hộ tìm kiếm con tàu SS Ourang Medan để tìm hiểu sự việc.

Khi tìm thấy và bước lên trên con tàu, nhân viên cứu hộ không khỏi sốc khi nhìn thấy mọi người tử vong với gương mặt hoảng loạn, sợ hãi tột độ nhưng không có bất cứ vết thương nào bên ngoài.

Không những vậy, người ta còn tìm thấy một con chó chết trên tàu trong tình trạng đang nhe nanh giống như đang gầm gừ, dọa nạt ai đó.

Khi đang điều tra hiện trường thì bất ngờ một vụ cháy xảy ra khiến mọi người vội vã rời tàu. Một lúc sau, con tàu phát nổ rồi chìm xuống đáy biển.

Theo đó, bí ẩn về con tàu SS Ourang Medan mãi là ẩn số vì không còn bất cứ dấu vết nào giúp làm sáng tỏ nguyên nhân khiến toàn bộ thủy thủ trên tàu gặp thảm kịch kinh hoàng.

Theo Tâm Anh/ Kiến Thức
Từ khóa: tàu ma Urang Medana con tàu ma ngôi nhà ma ma ám tâm linh chuyện kinh dị chuyện ma

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Du lịch Đà Nẵng: Khám phá Bà Nà về đêm chỉ từ 500.000 đồng

Từ tháng 10/2024, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) áp dụng chính sách giá combo “Ba Na By Night” linh hoạt theo từng khung giờ lên cáp treo.

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Đang cập nhật dữ liệu !