Không phải tìm đâu xa, ngay trong bếp những rau, quả rẻ tiền giúp quý ông sung mãn

Ớt, cà chua, rau chân vịt, cam, táo, lê đặc biệt là càphê là những đồ ăn, thức uống phổ biến hàng ngày giúp quý ông yếu sinh lý lấy lại bản lĩnh đàn ông mà không phải ai cũng biết.

 

 

{keywords}
Ngày càng nhiều bạn trẻ bị rối loạn cương dương 

Cứ 4 nam giới bị rối loạn cương thì có 1 người trẻ tuổi mắc

Chia sẻ với phóng viên Infonet, Ths. BS Nguyễn Cao Thắng, khoa Nam học và y học giới tính, BV ĐH Y Hà Nội, cho biết rối loạn cương dương thường được coi là bệnh lý của tuổi già, những người trên 45 tuổi mới có khả năng bị rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, trên thực tế hiện nay ngày càng nhiều bạn trẻ đến khám nam học bởi các rối loạn cương dương. Trong một nghiên cứu năm 2013 cũng cho thấy cứ 4 bệnh nhân rối loạn cương dương thì có 1 người trẻ dưới 40 tuổi. Thậm chí nam giới ở độ tuổi 18 - 20 cũng có nguy cơ mắc bệnh, xu hướng này còn có chiều hướng gia tăng mạnh.

Nguyên nhân của tình trạng này, theo BS Nguyễn Cao Thắng, là do cuộc sống ngày càng bận rộn, ngày càng căng thẳng hơn, đặt ra áp lực rất lớn lên tâm lý người trẻ tuổi, chính vì vậy mà họ không thể dung hoà được giữa công việc và chuyện gia đình. Điều này khiến cho tỷ lệ rối loạn cương dương ở người trẻ tăng cao hơn.

Nguyên nhân thứ hai là tỷ lệ sử dụng chất kích thích, chất độc hại như thuốc lá, rượu bia ở người trẻ tuổi tăng cao hơn so với trước kia. Chính vì vậy, những việc sử dụng chất độc hại như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng cương dương của mạch máu, khiến cho bệnh nhân không thể duy trì được khả năng cương cứng của mình.

Nguyên nhân thứ ba là sử dụng đồ ăn nhanh, đồ ăn không có lợi sức khoẻ… khi sử dụng đồ ăn như vậy sẽ làm cho sức khoẻ của cơ thể ngày càng bị suy giảm dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương.

Nguyên nhân thứ tư, được BS Nguyễn Cao Thắng tiết lộ là quá nhiều bạn trẻ sử dụng văn hoá phẩm khiêu dâm trên mạng, internet.. Do quan niệm về tình dục của bạn trẻ ngày càng lệch lạc, vì thế, tỷ lệ cương dương ở nhóm tuổi này ngày càng tăng cao.

Bác sĩ tiết lộ sốc về nguyên nhân quý ông bị chấn thương "cậu nhỏ"

Bác sĩ tiết lộ sốc về nguyên nhân quý ông bị chấn thương "cậu nhỏ"

Chiếm tới 88,5% nguyên nhân khiến quý ông gãy “súng” là do đang quan hệ tình dục, trong đó (43,1%) xảy ra với tư thế Doggy và khoảng 11,5% còn lại do thủ dâm, cưỡng dâm, tai nạn lao động và thể thao…

Ăn gì để khoẻ?

Trước tình trạng tỷ lệ rối loạn cương dương ở người trẻ ngày càng gia tăng, điều này khiến cho không ít quý ông, bà vợ lùng sục tìm kiếm những loại rượu, thực phẩm đắt tiền nhằm giúp chồng sung mãn trong chuyện ấy.

Theo đó, từ món hàu sống cho đến rượu ba kích, rượu sâm ngọc pín, dê bao tử ngâm rượu… cho đến các TPCN tiền triệu cũng được nhiều quý ông sử dụng.

Tuy nhiên, Ths. BS Nguyễn Cao Thắng cho biết, có rất nhiều những thực phẩm rẻ tiền, phổ biến trong mỗi bữa ăn hàng ngày tốt cho tình dục, cải thiện chứng rối loạn cương dương mà nhiều người vẫn… xem thường chúng.

Thứ nhất rau chân vịt, trong rau này chứa nhiều axit folic giúp tăng khả năng tạo máu, giúp dòng máu lưu thông trong cơ thể giúp lượng máu trong cơ thể đầy đủ hơn chính vì vậy sẽ giúp khả năng cương cứng tốt hơn.

Ngoài ra, rau chân vịt còn bổ sung lượng magie cũng như nhiều chất hocmon nội sinh giúp tăng cường ham muốn và tăng cường các testosterone giúp cho khả năng duy trì khoái cảm, đạt được khoái cảm tốt hơn khi quan hệ tình dục.

Món ăn thứ hai, không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày được Ths. BS Nguyễn Cao Thắng chỉ ra là rau quả tươi như táo, lê và cam.

Đây là những loại hoa quả có rất nhiều chất chống oxy hoá. Chất chống oxy hoá ngoài việc giúp hỗ trợ thành mạch máu tốt, còn giúp tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng cường khả năng thụ thai của tinh trùng.

“Chính vì vậy với những cặp vợ chồng đang mong con đặc biệt chuẩn bị có con thì những loại hoa quả tươi như trên vừa giúp quý ông cương dương tốt vừa giúp chất lượng tinh trùng tốt hơn, tăng cường khả năng có thai”, Ths. BS Nguyễn Cao Thắng nói.

Một loại thực phẩm nữa mà chúng ta hay sử dụng hàng ngày đó là cà phê, trong cà phê có chứa rất nhiều caphein - đây là một chất chống oxy hoá rất mạnh và nó giúp cho tăng cường khả năng cương dương bằng việc giúp lượng máu đến dương vật tốt hơn và chống khả năng hình thành những mảng xơ vữa ở trong mạch máu của dương vật, giúp khả năng cương dương của nam giới tốt hơn.

Ngoài ra, theo vị bác sĩ nam khoa thì ớt cũng là “viagra” cho quý ông. Một số nghiên cứu đã cho thấy, những nam giới thường xuyên ăn cay thì có hàm lượng testosterone cao hơn  những người trong khẩu phần ăn của mình không có ớt.

“Trong ớt có chứa rất nhiều protein loại  capsaicin. Loại protein này giúp tăng cường Endorphin nội sinh và giúp cho tăng cường bài tiết testosterone của nam giới nhiều hơn chính vì vậy cũng giúp cho khả năng đạt được cương dương tốt hơn.

Cuối cùng một loại thực phẩm gần như không thể thiếu trong khẩu phần ăn của người Việt Nam là cà chua. Trong cà chua có chứa chất chất chống ô xy hoá, chống ung thư hiệu quả. Ngoài việc giúp khả năng cương tốt hơn, cà chua còn giúp cho nam giới phòng tránh nguy cơ ung thư (tiền liệt tuyến, ung thư bàng quang)”, Ths. BS Nguyễn Cao Thắng thông tin.

Bên cạnh những thực phẩm dễ tìm trong bếp trên, các bác sĩ nam khoa cho rằng để có đời sống tình dục khoẻ mạnh, nam giới cần tăng cường tập luyện thể dục thể thao, duy trì nếp sinh hoạt khoa học lành mạnh, không lạm dụng các chất kích thích và đặc biệt không xem nhiều phim sex, tuyệt đối không lạm dụng việc thủ dâm.

Cách nhận biết rối loạn cương dương:

Nam giới không có hoặc giảm ham muốn tình dục và dương vật không thể cương cứng được.

Nam giới có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng.

Dương vật có thể cương cứng nhưng chỉ trong thời gian ngắn, không thể duy trì quan hệ tình dục.

Dương vật cương cứng bất thường.

Hải Phong

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !