Không ngờ sau cái tát vợ lật mặt lại khiến ông Khang được khán giả phong là “soái ca” chân chính

Nhiều khán giả cho rằng danh hiệu “soái ca quốc dân” trong bộ phim “Hương vị tình thân” nên thuộc về ông Khang - bố của Long và Huy.

Ở tập 71 của bộ phim ăn khách Hương vị tình thân, gia đình Long (Mạnh Trường) đã đến nhà Nam (Phương Oanh) để nói chuyện. Mẹ Long là bà Xuân đã đưa ra bằng chứng kết tội Nam dàn dựng vụ cứu Long tránh khỏi nhát dao của tên côn đồ. Mọi thứ đều dồn Nam đến bước đường cùng khiến cô đau đớn bỏ đi.

{keywords}
Ông Khang vô cùng tức giận trước cách hành xử của vợ.
{keywords}
Bị vợ xúc phạm là 'thằng hèn', ông Khang không kiềm chế nổi bản thân nên mạnh tay tát bà Xuân.

Thế nhưng, khi về đến nhà, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) - bố của Long và Huy nhận được tin đã bắt được tên côn đồ trong vụ việc. Chính ông đã bảo Long liên lạc với Nam và không quên căn dặn: “Bố muốn mọi chuyện phải rõ ràng. Nếu như cái Nam cấu kết với tên kia thì mình cũng biết được một con người, còn nếu như nó bị oan thì gia đình mình phải có trách nhiệm minh oan cho nó, không thể để xảy ra những chuyện như mẹ con làm sáng nay được”.

Trước đó, khi biết Long và Nam đang yêu nhau, ông Khang cũng từng nhắc nhở cậu con trai của mình: “Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời. Nếu như con đùa giỡn với tình cảm của cái Nam, bố không đồng ý”.

Thậm chí, ông Khang tỏ ra vô cùng bức xúc với vợ - bà Xuân (Quách Thu Phương) về việc ép Nam nhận tội. “Tại sao em có thể làm việc xấu xa, hèn hạ như thế!”, bố Long nói trong tức giận.

{keywords}
Ông Khang là một người đàn ông nghiêm nghị, nguyên tắc và rất hiếu thảo với mẹ.

Sau khi tập 71 lên sóng, nhiều khán giả đã dành “cơn mưa” lời khen cho cách hành xử của ông Khang, bởi trải qua bao sóng gió, từ đầu phim tới giờ ông Khang vẫn luôn là người bình tĩnh, sáng suốt và tin tưởng Nam. Trong khi mọi người quay lưng lại với cô thì ông Khang vẫn luôn đặt niềm tin ở cô gái cá tính này và cố gắng làm mọi thứ để minh oan cho cô.

{keywords}
Không ngờ sau cái tát vợ lật mặt lại khiến ông Khang được khán giả phong là “soái ca” chân chính.

Khán giả bình luận về ông Khang với những lời yêu mến:

“Cho bác Khang 10 điểm. Người đàn ông lúc nào cũng bảo vệ và đứng về phía Nam”;

“Sau tất cả, chỉ có bác Khang là người thấu tình đạt lý. Bác đã nhận ra vụ việc có điều gì đó bất thường, cần được điều tra rõ ràng”;

“Cuối cùng soái ca trong lòng chị em vẫn là ông Khang - ông bố quốc dân. Người đàn ông chân chính, sáng suốt và đầy bản lĩnh”;

“Thường thì thấy chồng tát vợ thì ai cũng sẽ phản đối gay gắt nhưng với bác Khang thì không. Đó là cái tát cho hành động sai trái của bà Xuân, một cái tát đi vào lòng khán giả quá. Bà Xuân thật vô lý, bắt con trai nghe mình mà lại không cho chồng nghe mẹ, đó đúng là luận điệu của mấy chị thích làm trung tâm vũ trụ”.

Trong “Hương vị tình thân”, ông Khang là một người đàn ông quyền lực, giàu có, sống có nguyên tắc. Thế nhưng, với gia đình, ông lại là người vô cùng tình cảm, hiếu thảo với mẹ, chiều vợ, thương con. Đây đúng chuẩn là hình mẫu “soái ca” mà các chị em vẫn đang tìm kiếm!

Biên kịch ‘bẻ lái’ khiến hình tượng ‘soái ca Long’ sụp đổ cuối phần 1 Hương vị tình thân

Biên kịch ‘bẻ lái’ khiến hình tượng ‘soái ca Long’ sụp đổ cuối phần 1 Hương vị tình thân

Tối 27/7, tập 71 phim Hương vị tình thân lên sóng để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Mối quan hệ của Long và Nam bị đẩy vào nút thắt bế tắc.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !