Không muốn bỏ thú cưng, người phụ nữ sống cùng mèo trên mảnh đất hoang

Một người phụ nữ đến từ Anh đã sống trong căn lều tạm trên mảnh đất hoang suốt 3 năm cùng con mèo cưng vì không muốn rời xa nó.

Không biết từ bao giờ đối với con người chúng ta, việc trong nhà có nuôi những thú cưng là một điều không còn xa lạ. Do vậy, với nhiều gia đình thú cưng trở thành một thành viên không thể thiếu. 

Gareth Olsen, 43 tuổi, đã tìm thấy căn nhà kỳ lạ giữa khu đất bỏ hoang ở khu vực hẻo lánh tại Chester. Bên trong ngôi nhà tạm bợ lẫn giữa những bụi cây là nơi sinh sống của một người phụ nữ và một con mèo.

Điều gì khiến người phụ nữ chấp nhận từ bỏ mọi thứ và sống ẩn dật như vậy. Người phụ nữ chia sẻ rằng nhiều năm trước cô đi thuê nhà nhưng không tìm thấy căn nào chấp nhận cho vật nuôi ở cùng. Trong khi đó, con mèo yêu quý của cô đã luôn bên cạnh cô nhiều năm, đấy là tri kỷ mà cô không thể từ bỏ. 

Cộng thêm việc chán ngán cuộc sống bận rộn, ồn ào nên cô quyết định chuyển đến căn nhà tạm tự dựng lên và sống cùng con mèo.

Căn nhà của người phụ nữ giấu tên chỉ gồm một tấm bạt, một vài chiếc ô, một chiếc túi ngủ cũ, chăn đệm và một vài vật dụng cần thiết khác.

Gareth Olsen cho biết: "Đây là một câu chuyện buồn. Tôi cảm thấy rất sốc khi nghe câu chuyện của cô ấy. Mảnh đất đó thuộc về một chủ nhà đã không ai động đến trong nhiều năm và cô ấy đã dựng một căn lều ở đó".

Gareth Olsen đưa đến cho người phụ nữ một chút tiền để mua thức ăn và nhờ sự giúp đỡ của người bạn là Adam Dandy làm việc tại một tổ chức từ thiện dành cho người vô gia cư tại địa phương.

"Tôi nghĩ bạn của mình là Adam Dandy đã có kinh nghiệm điều hành tổ chức từ thiện nên có thể giúp đỡ người phụ nữ này. Tôi 43 tuổi và là một bác sĩ phẫu thuật, tôi tự nhận mình là người khá cứng rắn nhưng tôi không thể làm được những gì cô ấy đang làm", Gareth Olsen nói.

Khi Gareth Olsen hỏi người phụ nữ rằng bản thân cô đã xoay sở như thế nào, cô chia sẻ mình là một người khá cứng rắn, cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại nhưng lo lắng một ngày sẽ bị đuổi khỏi mảnh đất này. Điều cô ấy muốn bây giờ là một chiếc tủi ngủ tốt.  "Tôi rất vui vì mọi chuyện cuối cùng đã tốt đẹp và cô ấy đang nhận được sự ủng hộ của nhiều người sau khi câu chuyện của cô lan truyền trên mạng xã hội",  Gareth Olsen nói.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !