"Không bao che" vụ cơ quan nhà nước nợ tiền ăn nhậu ở Đắk Nông

Liên quan đến vụ việc hàng loạt cơ quan nhà nước nợ tiền tiếp khách gây xôn xao dư luận tại huyện Krông Nô – Đắk Nông, ông Ngô Xuân Đông, Chủ tịch UBND huyện Krông Nô cho biết, sẽ không bao che việc này.

Nhà hàng Phương Đông

Chủ tịch huyện Krông Nô cũng cho hay, sau khi có thông tin liên quan đến vụ việc hàng loạt cơ quan nhà nước nợ tiền tiếp khách, UBND huyện đã giao cho Thanh tra và phòng Nội vụ kiểm tra, xác minh, sau khi có kết quả sẽ xử lý trách nhiệm.

“Trước đây vì không biết vấn đề này, bây giờ biết rồi thì cứ theo quy định để làm, ai còn công tác sẽ xử theo chế độ công chức, ai là đảng viên nghỉ rồi thì xử lý theo đảng viên, việc này không bao che, sai đâu xử đó”, ông Đông thông tin.

Trao đổi với báo điện tử Infonet bên lề họp báo chiều 26/4, ông Ngô Xuân Lộc, Chánh văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông cho biết đã trực tiếp điện cho Chủ tịch huyện Krông Nô yêu cầu báo cáo rõ vụ việc và phương cách xử lý, bởi việc này sẽ ảnh hưởng tới uy tín của chính quyền địa phương.

Danh sách 15 tổ chức, cá nhân huyện Krông Nô nợ tại nhà hàng Phương Đông hơn 400 triệu đồng

Theo thông tin mà chúng tôi nắm được, trong mấy ngày qua đã có một số cơ quan và cá nhân đến làm việc với nhà hàng Phương Đông đề giải quyết việc nợ nần. 

Trước đó báo điện tử Infonet có đăng tải 2 bài viết “Đắk Nông: Hàng loạt cơ quan nợ tiền ăn nhậu, chủ quán khốn khó” và bài “Điểm mặt hàng loạt cơ quan nhà nước chây ì tiền nợ ăn nhậu”, 2 bài báo phản ánh thực trạng gần 15 cơ quan nhà nước trên địa bàn huyện Krông Nô nợ tiền tiếp khách tại nhà hàng Phương Đông (thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô).

UBND xã Đắk Drô

Cụ thể, theo thống kê của nhà hàng Phương Đông thì UBND xã Đắk Drô nợ 17,6 triệu đồng; UBND xã Tân Thành nợ 34 triệu đồng; UBND xã Nam Xuân nợ 40 triệu đồng; UBND thị trấn Đắk Mâm nợ 73 triệu đồng.

Trung tâm phát triển quỹ đất nợ 14 triệu đồng; Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội nợ gần 15 triệu đồng; Phòng Kinh tế-Hạ tầng nợ 23 triệu đồng; Huyện đoàn nợ 28 triệu đồng; Trường Trung học cơ sở Thị trấn Đắk Mâm nợ 48 triệu đồng.

Trao đổi với PV, bà Đông rất bức xúc về việc các cơ quan nhà nướcnợ tiền của nhà hàng suốt gần chục năm không trả

UBND xã Quảng Phú hơn 10 triệu đồng, Công ty Lâm nghiệp Nâm Nung nợ hơn 32 triệu đồng, 1 người tên Thuận – Kế toán xã Đắk Sô nợ hơn 22 triệu đồng, Phòng dân tộc huyện gần 8 triệu đồng và 1 người tên Tới, nguyên là cán bộ Chi cục thuế Krông Nô (theo thông tin hiện đã chuyển về Cục thuế tỉnh Đắk Lắk công tác) nợ hơn 30 triệu đồng.

Trần Nhân-Hải Dương

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !