Khởi động Asian Cup 2019: Trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên trên sân Mỹ Đình

Ngày 25/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên sau khi đăng quang AFF Cup 2018 gặp ĐT CHDCND Triều Tiên trên SVĐQG Mỹ Đình.

Đây là một trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm 2019. Mặc dù chỉ là một trận giao hữu giúp các tuyển thủ Việt Nam làm quen trở lại với mật độ thi đấu sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi và tập luyện, tuy nhiên sức hút hứa hẹn sẽ không giảm nhiều so với quãng thời gian đội thi đấu tại AFF Cup 2018.

Và dù chỉ đá giao hữu nhưng các cầu thủ, đặc biệt là các tân binh, vẫn sẽ rất nỗ lực vì đây là cơ hội ít ỏi để họ thể hiện mình trước HLV Park Hang-seo vì quãng thời gian chuẩn bị rất ngắn và ĐT VIệt Nam chỉ có đúng 2 trận giao hữu. 

Để thu hút nhiều CĐV đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho ĐT Việt Nam, VFF mới đây đã công bố giá vé và cách thức bán vé xem trận giao hữu này.

Cụ thể, vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên có 4 mức giá gồm 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng. Đây là những mức giá "mềm" hơn rất nhiều so với AFF Cup 2018 vừa qua. Cũng để thuận tiện hơn cho người hâm mộ, tránh xảy ra những cảnh không hay như thời gian qua, BTC sẽ bán vé theo cả hai cách online và bán trực tiếp. 

Cụ thể, NHM có thể mua vé online tương tự như đợt AFF Cup 2018 vừa qua. Cách truyền thống, VFF sẽ ủy quyền tại các quầy bán vé tại SVĐ Mỹ Đình và SVĐ Hàng Đẫy. Trong thời gian đá AFF Cup 2018, việc VFF chỉ bán vé qua đường online với số lượng ít đã xảy ra rất nhiều vấn đề được cho là thiếu minh bạch và khiến người hâm mộ rất bức xúc.

Việc quyết định bán vé qua cả đường online lẫn trực tiếp chắc chắn là phương án hợp lý hơn cả vì ai cũng sẽ có cơ hội mua được vé. Tuy nhiên, nếu VFF tổ chức bán qua nhiều quầy thay vì 2 quầy như hiện nay thì cơ hội cho người hâm mộ sở hữu được một chiếc vé xem ĐTQG còn lớn hơn nhiều.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức hội quân trở lại vào ngày 20/12 và tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Các cầu thủ sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận “thử lửa” với ĐT CHDCND Triều Tiên. 

Để đảm bảo tính fair-play cho trận đấu giao hữu này, VFF đã mời tổ trọng tài người Thái Lan tham gia điều khiển. Trọng tài chính là ông Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý Rawut Nakarit và Apichit Nophuan. Trong khi đó, trọng tài bàn sẽ là người Việt Nam.

Cũng liên quan đến trận đấu này và kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định không triệu tập hai tiền đạo Văn Quyết, Anh Đức cùng trung vệ Đình Trọng. Để bổ sung lực lượng, HLV người Hàn Quốc đã gọi thêm tới 7 cầu thủ là Minh Vương, Thanh Bình, Văn Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Thành Chung và Văn Đại (Hà Nội FC).

Một điều đáng buồn là HLV Park Hang-seo lần này sẽ không có trợ lý đồng hành cùng ông, vì HLV thể lực Bae Ji Won vừa nộp đơn gửi VFF xin rút lui vì lý do cá nhân.

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !