Khởi động Asian Cup 2019: Trận giao hữu Việt Nam vs Triều Tiên trên sân Mỹ Đình

Ngày 25/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên sau khi đăng quang AFF Cup 2018 gặp ĐT CHDCND Triều Tiên trên SVĐQG Mỹ Đình.

Đây là một trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm 2019. Mặc dù chỉ là một trận giao hữu giúp các tuyển thủ Việt Nam làm quen trở lại với mật độ thi đấu sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi và tập luyện, tuy nhiên sức hút hứa hẹn sẽ không giảm nhiều so với quãng thời gian đội thi đấu tại AFF Cup 2018.

Và dù chỉ đá giao hữu nhưng các cầu thủ, đặc biệt là các tân binh, vẫn sẽ rất nỗ lực vì đây là cơ hội ít ỏi để họ thể hiện mình trước HLV Park Hang-seo vì quãng thời gian chuẩn bị rất ngắn và ĐT VIệt Nam chỉ có đúng 2 trận giao hữu. 

Để thu hút nhiều CĐV đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho ĐT Việt Nam, VFF mới đây đã công bố giá vé và cách thức bán vé xem trận giao hữu này.

Cụ thể, vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên có 4 mức giá gồm 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng. Đây là những mức giá "mềm" hơn rất nhiều so với AFF Cup 2018 vừa qua. Cũng để thuận tiện hơn cho người hâm mộ, tránh xảy ra những cảnh không hay như thời gian qua, BTC sẽ bán vé theo cả hai cách online và bán trực tiếp. 

Cụ thể, NHM có thể mua vé online tương tự như đợt AFF Cup 2018 vừa qua. Cách truyền thống, VFF sẽ ủy quyền tại các quầy bán vé tại SVĐ Mỹ Đình và SVĐ Hàng Đẫy. Trong thời gian đá AFF Cup 2018, việc VFF chỉ bán vé qua đường online với số lượng ít đã xảy ra rất nhiều vấn đề được cho là thiếu minh bạch và khiến người hâm mộ rất bức xúc.

Việc quyết định bán vé qua cả đường online lẫn trực tiếp chắc chắn là phương án hợp lý hơn cả vì ai cũng sẽ có cơ hội mua được vé. Tuy nhiên, nếu VFF tổ chức bán qua nhiều quầy thay vì 2 quầy như hiện nay thì cơ hội cho người hâm mộ sở hữu được một chiếc vé xem ĐTQG còn lớn hơn nhiều.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức hội quân trở lại vào ngày 20/12 và tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Các cầu thủ sẽ có 4 ngày chuẩn bị cho trận “thử lửa” với ĐT CHDCND Triều Tiên. 

Để đảm bảo tính fair-play cho trận đấu giao hữu này, VFF đã mời tổ trọng tài người Thái Lan tham gia điều khiển. Trọng tài chính là ông Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý Rawut Nakarit và Apichit Nophuan. Trong khi đó, trọng tài bàn sẽ là người Việt Nam.

Cũng liên quan đến trận đấu này và kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định không triệu tập hai tiền đạo Văn Quyết, Anh Đức cùng trung vệ Đình Trọng. Để bổ sung lực lượng, HLV người Hàn Quốc đã gọi thêm tới 7 cầu thủ là Minh Vương, Thanh Bình, Văn Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Thành Chung và Văn Đại (Hà Nội FC).

Một điều đáng buồn là HLV Park Hang-seo lần này sẽ không có trợ lý đồng hành cùng ông, vì HLV thể lực Bae Ji Won vừa nộp đơn gửi VFF xin rút lui vì lý do cá nhân.

Hoàng Nam

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !