Khi phụ nữ vờ 'lên đỉnh' để chiều chồng

Nhiều chị em phụ nữ than thở với bác sĩ rằng họ không biết 'lên đỉnh' như thế nào nhưng đôi khi phải giả vờ để kết thúc cuộc yêu, để thoả mãn cho chồng.

Chiến thuật của chị em 
 
Một khảo sát mới của trang giáo dục về giới tính Kinkly đã tìm hiểu, không chỉ tần suất giả vờ mà còn lý do tại sao mọi người giả vờ đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. 

Kết quả cho thấy, khoảng 80% người tham gia giả đạt cực khoái ít nhất một lần trong đời. Phụ nữ thường xuyên giả vờ cao trào khoảng 37% thời gian, trong khi đàn ông chỉ giả vờ 9% thời gian. Phụ nữ cũng đạt cực khoái ít hơn nam giới - 70% thời gian so với 86% thời gian ở đàn ông.

Theo các nhà nghiên cứu thì giả vờ lên đỉnh cũng như là một "chiến thuật" của người phụ nữ vì đây như là "phương tiện" giúp họ có thể kết thúc chuyện yêu mà đôi khi vẫn không gây "phiền toái" nào cho người bạn tình của mình.

BS Hà Ngọc Mạnh – Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ, Hà Nội chia sẻ anh cũng gặp rất nhiều bệnh nhân nữ tới than thở về chuyện chăn gối của mình và trong đó nhiều người thừa nhận họ cũng giả vờ lên đỉnh rất nhiều.

Bác sĩ cũng làm qua một cuộc khảo sát để họ tự điền các thông tin về chuyện tình dục của hai vợ chồng. Kết thúc cuộc khảo sát thì chỉ có 1/3 chị em phụ nữ có thể lên đỉnh trong quá trình quan hệ tình dục, số còn lại không đạt.

Qua các câu hỏi khảo sát, các chị em cho rằng giả vờ lên đỉnh để kết thúc cuộc tình dục do không có hứng thú hoặc ít hứng thú. Một số chị em thì trả lời rằng họ giả vờ lên đỉnh để đối phương thích thú hơn. Nhưng đa phần chị em cho rằng họ giả vờ lên đỉnh để kết thúc cuộc yêu sớm hơn vì họ không thấy có cực khoái.

Còn ở nam giới, lên đỉnh khi họ xuất tinh nên kết thúc cuộc yêu thì anh em đều thoả mãn còn chị em hầu như không có.

Nghĩ cách quan hệ tốt hơn 

BS Mạnh cho rằng tình dục là chuyện các cặp đôi làm hàng ngày, hàng tuần nhưng người ta ít để ý sâu tới nó mà chỉ 'làm cho xong' nhất là ở phụ nữ. Để cuộc yêu được hưng phấn thì nên coi nó là trò chơi của cả hai người. Cả nam và nữ đều phải cố gắng tìm phương thức tốt hơn và cải thiện hàng ngày.

Đạt cực khoái không phải là "phong vũ biểu" của một quan hệ tình dục thành công, điều quan trọng là giúp xích lại gần nhau hơn về tâm hồn và thể xác của hai người và tốt hơn hết hãy cùng nhau chia sẻ, cảm thông để mãi mãi có những giây phút ngọt ngào thăng hoa trong đời sống lứa đôi.

BS Mạnh cho rằng về phía anh em không nên suy nghĩ làm sao kéo dài cuộc yêu, làm sao tăng kích thước cho cậu nhỏ mà nên quan tâm tới kỹ năng tình dục. Còn với phụ nữ, bác sĩ khuyên chị em nên cởi mở hơn ví dụ chia sẻ bạn thích một điểm nào khi được kích thích, thích ở tư thế nào để bạn tình hỗ trợ tốt hơn.

{keywords}
Nhiều chị em phụ nữ than thở với bác sĩ rằng họ không biết 'lên đỉnh' như thế nào nhưng đôi khi phải giả vờ để kết thúc cuộc yêu, để thoả mãn cho chồng.

Để tìm được điểm G của chị em thì không có công thức chung cho tất cả mà tùy từng người được phát hiện trong quá trình ân ái. BS Mạnh khuyến cáo, chị em cũng nên tự tìm điểm nhạy cảm của mình để tăng khả năng đạt cực khoái khi vào cuộc yêu thay vì suy nghĩ chuyện ấy là chỉ đề chiều chồng, phục vụ bạn nam chứ không phải là chuyện của chính mình.

Khánh Chi  

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !