Điểm G của mày râu có không?

Nhiều người cho rằng điểm G của nữ giới khá rõ, đã được tìm thấy, nhưng với mày râu điểm G lại hoàn toàn khác.

Anh N.Đ.C. (28 tuổi, Hà Nội) tìm tới bác sĩ vì cuộc yêu của mình không được như mong muốn. Anh C. cho biết vợ anh lúc nào cũng như khúc gỗ mà ít cùng chồng tham gia cuộc 'yêu'.

Khi hỏi ra, anh C. mới kể hai vợ chồng kết hôn 5 năm, chuyện ấy trục trặc khoảng 1 năm nay. Vợ anh lúc nào cũng từ chối chồng vì cho rằng không có cảm xúc.

Anh C. lên mạng mày mò tìm điểm G của nữ ở đâu và cố gắng kích thích điểm G. Trái với nỗ lực của anh, vợ anh lại lơ không hợp tác với chồng. Bản thân anh C. cũng tò mò muốn tìm điểm G của chính mình nhưng không đạt được kích thích.
 
Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh – trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, cho biết anh thường xuyên nhận được những câu hỏi của bệnh nhân họ không biết điểm G của mình ở đâu.

Thậm chí, có những người vợ cũng nói rằng họ không thể giúp chồng thoả mãn nên chồng mới đi ngoại tình. 

{keywords}
Ảnh minh hoạ. 

Ví dụ như 1 cô gái trẻ 26 tuổi, chưa có con nhưng chồng đã đi ngoại tình. Lý do người chồng đưa ra với cô gái đó là người phụ nữ kia mang lại cho anh ta khoái cảm, còn với vợ thì anh ta không tìm được khoái cảm, cuộc yêu không thích thú.

Cô vợ trẻ này sau đó ly hôn nhưng vẫn mang ám ảnh rằng bản thân mình chưa biết làm cho chồng 'lên đỉnh', băn khoăn không biết điểm G của đàn ông ở đâu để có thể giữ chân được người đàn ông của mình.
 
Điểm G là viết tắt của Grafenberg do bác sĩ phụ sản người Đức có tên là Ernst Grafenberg phát hiện ra vào năm 1944.

Điểm G của chị em phụ nữ đã được xác định. Mặc dù chưa có kết luận chính xác nào về việc mọi phụ nữ đều bị kích thích ở điểm G, nhưng đa số phụ nữ đều cho rằng họ cảm thấy khoái cảm, thậm chí “lên đỉnh” khi được kích thích điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng 3–5cm.

Còn nam giới, đáng tiếc không có điểm G. BS Mạnh cho biết nam giới không có điểm G và chỉ khi xuất tinh là khi họ đạt được khoái cảm nhiều nhất.
 
Trên cơ thể nam giới, cũng có một số vị trí tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác nên rất nhạy cảm, nằm tại vị trí nhất định, khi chạm hoặc kích thích sẽ tạo cảm giác thăng hoa và lên đỉnh nhanh.

'Ví dụ như ngực, tai, đùi non, tóc, sau gáy… giống các vị trí của nữ giới nếu bạn kích thích vào các vị trí này sẽ giúp họ tăng hưng phấn tình dục hơn nhưng đây không phải điểm G', bác sĩ Mạnh cho biết.
 
Nhiều mày râu cũng hỏi bác sĩ rằng điểm G của họ ở đâu? BS Mạnh cho rằng hưng phấn và ham muốn tình dục là một vấn đề nhạy cảm. Việc tìm hiểu các điểm kích thích ở bạn tình là một trong những cách làm thỏa mãn bạn tình. Nhưng điểm G của mày râu chỉ có câu trả lời là không có mà tìm.
 
Để đem lại cảm giác “sung sướng nhất” vợ hoặc bạn tình có thể hỏi mong muốn của chàng về cách kích thích ở vùng nào khiến họ đạt khoái cảm nhất thay vì cố tìm xem điểm G nó nằm ở vùng nào xung quanh cậu nhỏ.

Trên cơ thể của nam giới, vùng mặt, đặc biệt là hai má, mũi và môi của người đàn ông là những vị trí nhạy cảm. Để mở màn cho cuộc “yêu” đầy mãnh liệt, chị em có thể nhẹ nhàng bằng nụ hôn say đắm, có thể nụ hôn lên mũi và má.

Điều này không chỉ khiến anh ấy vô cùng bất ngờ mà còn có cảm giác thích thú, sung sướng. Nó giúp kích thích tình dục và sẵn sàng lâm trận. Đây được đánh giá là màn dạo đầu giúp quý ông lâm trận tốt nhất.

Một cuộc yêu là “trò chơi” của cả hai người và không phải của riêng ai, vì vậy bác sĩ Mạnh khuyến cáo để cuộc yêu thăng hoa cả hai có thể thì thầm, trò chuyện những mong muốn của mình, các điểm mình thích được đụng chạm mà không nên im lặng để cuộc yêu trở nên nhàm chán.
 
Khánh Chi 
 

Bị chê vừa ngắn vừa bé, nam thanh niên quyết độ 'súng', suýt mất 'cậu nhỏ'

Bị chê vừa ngắn vừa bé, nam thanh niên quyết độ 'súng', suýt mất 'cậu nhỏ'

Bị bạn gái chê "cậu nhỏ" ngắn, bé, nam thanh niên 32 tuổi vượt qua mặc cảm, tự ti đến phòng khám tư bơm silicon thẳng vào “cậu nhỏ” nhưng kết cục không thể ngờ.

Sốc với 'cậu nhỏ' gắn bi của chồng, vợ ra tối hậu thư phải tháo gấp, cấm tiệt 'chuyện ấy'

Sốc với 'cậu nhỏ' gắn bi của chồng, vợ ra tối hậu thư phải tháo gấp, cấm tiệt 'chuyện ấy'

Sau khi chồng âm thầm giấu vợ đi đặt bi vào dương vật, vợ anh K. đã sốc và yêu cầu chồng tháo bi nếu không sẽ cấm tiệt chuyện ấy.

Làm theo phim đen, đầu bút bi chạy lên niệu đạo rồi vào bàng quang nam thanh niên 23 tuổi

Làm theo phim đen, đầu bút bi chạy lên niệu đạo rồi vào bàng quang nam thanh niên 23 tuổi

Xa bạn gái, nam thanh niên hay xem phim đen có cách thủ dâm bằng dụng cụ... rồi học theo cho bút bi vào niệu đạo. Kết quả sướng đâu chẳng thấy mà đầu bút bi chạy lên niệu đạo rồi vào bàng quang...

'Cậu nhỏ' bỗng dưng ủ rũ, không chịu nghe lời

'Cậu nhỏ' bỗng dưng ủ rũ, không chịu nghe lời

Bỗng dưng 3 tháng gần đây, chuyện chăn gối của người đàn ông 35 tuổi trở nên khó khăn. Lý do 'cậu nhỏ' không chịu nghe lời.

 
 
 
 
 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !