Giảm cân bằng bát thông minh

Một loại bát thông minh vừa được ra đời để giúp giảm cân, giúp kiểm soát khẩu phần ăn dựa trên cơ sở khoa học.

Mặc áo mưa, quấn màng bọc thực phẩm giảm cân và cái kết không ngờ

Mặc áo mưa, quấn màng bọc thực phẩm giảm cân và cái kết không ngờ

Có rất nhiều phương pháp giảm béo được nhiều người truyền tai nhau với “tác dụng giảm béo thần kỳ” hay “giảm béo siêu tốc” như mặc áo mưa chạy bộ, quấn màng bọc thực phẩm vào chỗ cần giảm mỡ...

Bát có tên IGGI của kỹ sư người Mỹ Roderic Andrews, hiện đang được thương phẩm tại Mỹ và thị trường châu Âu. Đây là loại bát kiểm soát khẩu phần ăn dựa trên cơ sở khoa học, giúp người dùng duy trì chế độ ăn uống cân bằng, khoa học có lợi cho sức khỏe và giúp giảm cân.

IGGI được làm từ chất liệu Stoneware, vật liệu gốm có thành phần đất sét có chứa hàm lượng đá nhỏ, có thiết kế “ẩn giấu calo” lừa não bộ, giúp ăn ít hơn so với bình thường. Phần đáy cong của bát khiến nó trông luôn đầy ắp, và thực tế chứa ít thức ăn hơn tới 33%, không chứa quá 600 calo.

Chưa hết, lòng bát IGGI màu đỏ giúp con người có cảm nhận tích cực, hạn chế sự thèm ăn so với bát đĩa màu trắng. Đặc biệt, nó còn giúp người dùng thích các món có lợi hơn, nhất là rau xanh.

{keywords}
Bát thông minh giúp người dùng có thể giảm cân.

Theo Roderic Andrews, kết hợp màu đỏ với ứng dụng IGGI, cả hai tạo ra thói quen “ăn uống cân bằng” hơn. Mỗi bát IGGI có 15 thẻ công thức nấu ăn và 15 thẻ thói quen khuyến khích người dùng duy trì thói quen dinh dưỡng lành mạnh, kiên trì theo đuổi chế độ ăn uống khoa học đã được lựa chọn, ăn ít nhưng vẫn thấy no. Chất liệu Stoneware lấy cảm hứng của người Nhật, tạo ra cho chiếc bát vẻ đẹp sang trọng, thân thiện với lò vi sóng và dễ rửa sau khi ăn xong. 

 

Mở góc mắt để cuốn hút ai dè 'lợn lành thành lợn què', mắt trợn ngược lòng trắng

Mở góc mắt để cuốn hút ai dè 'lợn lành thành lợn què', mắt trợn ngược lòng trắng

Đôi mắt nhỏ là một trong số những nhược điểm khiến gương mặt khá buồn và thiếu sức sống nên nhiều chị em tìm tới phương pháp mở rộng góc mắt và không ít câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau việc đi mở góc mắt.

 

Theo Ngọc Anh/suckhoedoisong.vn

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !