Em út Nhan trong phim 'Cát đỏ' tiết lộ 'bí kíp' giữ body không thừa lạng mỡ

Cô em út Nhan trong bộ ba người đàn bà “xóm chửa hoang” trong phim Cát Đỏ (Thuý Nga thủ vai) là một gương mặt “mới toe” của truyền hình. Nữ diễn viên trẻ đang theo học Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

{keywords}
Diễn viên Thúy Nga (vai Nhan) trong phim Cát đỏ có body không thừa lạng mỡ.

“Không nói chuyện nghề nhé”, tôi bắt đầu cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên xinh đẹp này như thế bởi ở cô là sự đam mê, sự khát khao đến tận cùng cho từng vai diễn. Nếu không, cô ấy “sẽ nói tràn cung mây”, bởi cô ấy từng “liều mình” bảo lưu kết quả học, tạm gác việc tốt nghiệp trong một năm để đeo đuổi vai Nhan trong phim “Cát đỏ”.

Bạn có nghĩ mình là “diễn viên” có gương mặt, hình thể đẹp không “góc chết” không? Nhưng nghề diễn cũng phải đối diện với nhiều “rủi ro” khi làn da “bội thực” hoá mỹ phẩm, áp lực công việc lớn, môi trường làm việc không phải lúc nào cũng “bóng lộn” như trên phim… Bạn làm gì để chăm chút cho sắc vóc đặc biệt làn da đã bị “nhuộm đen” sau khi vào vai Nhan của mình?

Diễn viên Thuý Nga: Em thích nhất hàm răng và nụ cười của mình còn khuyết điểm thì không cảm thấy (Cười). Có lẽ là vì em luôn hài lòng với tất cả những gì trên cơ thể mà ba mẹ đã ban cho.

Đúng là nghề diễn viên đòi hỏi phải có gương mặt bắt hình, thân hình đẹp.… do đó, em hạn chế sử dụng một cách tuyệt đối đồ ngọt gây béo. Ngoài ra, mỗi ngày sẽ dành 1 giờ để tập thể dục với những bài tập nhẹ nhàng và đơn giản.

Khi đóng phim “Cát đỏ” ở Bình Thuận – nơi thừa nắng và thừa gió – môi trường khiến da “nhuộm đen” nhanh chóng. Thế nhưng vốn sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình nên với em “nắng” và “gió” Bình Thuận cũng chẳng khác là bao với Miền Trung nên không quá lo ngại “tàn phá” dung nhan.

Thật ra hàng ngày, Nga chỉ dưỡng ẩm và chống nắng. Em ưu tiên cho một cơ thể khoẻ mạnh, làn da khoẻ mịn mà không đặt nặng da mình phải trắng như trứng gà bóc.

Có lẽ là vậy nên hiện tại em thấy da của em đang khoẻ và không có dấu hiệu gì nên cũng không lo lắng. Thay vì dùng các loại kem làm trắng da mà bạn bè và người thân gửi tặng sau khi vào vai diễn, em duy trì việc tập thể dục, uống nhiều nước và ăn uống healthy mà thôi.

{keywords}
Em út Nhan trong phim “Cát đỏ” thích ăn chay và bơi lội giữ body không thừa “lạng mỡ”

Dường như bạn thích vẻ đẹp tự nhiên, sâu từ bên trong…mà như thế nó đòi hỏi kiên trì luyện tập đặc biệt là một chế độ ăn khoa học. Nga có thể bật mí những món ăn mà em ưu tiên mỗi ngày?

Diễn viên Thuý Nga: Em thích ăn chay. Đó cũng là những món em ưu tiên lựa chọn. Theo đó, lựa chọn đồ chay giúp em kiểm soát cân nặng, không bị tăng cân. Ngoài việc ưu tiên cho đồ chay Nga không bao giờ đụng đũa với món sống chưa được nấu chín.

Bạn nói rằng, mỗi ngày bạn sẽ dành 1h đồng hồ cho tập luyện vậy bộ môn thể thao nào là ưu tiên số một?

Diễn viên Thúy Nga: Tuỳ thuộc vào lịch làm việc, vào điều kiện ngày hôm đó nhưng em thích nhất vẫn là bơi lội. Bởi nó là một môn thể thao giúp em giải toả stress, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể đặc biệt bộ môn này giúp em giữ dáng hiệu quả nhất.

Khi bơi, em sẽ phải vận động tất cả các bộ phận trên cơ thể, hơn nữa có hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu của hệ thống huyết quản toàn thân, tăng cường thay thế, làm tăng tiêu hao mỡ nó giống như một bài aerobic với tác động và sức ép thấp nhất lên các khớp. Theo các nghiên cứu, toàn bộ cơ thể vận động trong khi bơi sẽ tiêu thụ khoảng 790calo/giờ.

Độc giả cũng tò mò không biết một Nhan “thôn nữ” với mái tóc dài suôn mượt trong Cát đỏ có khác với ngoài đời hay không, và đâu là gu thời trang mà bạn lựa chọn? Ngoài quần áo, phụ kiện nào được Nga đầu tư?

Diễn viên Thuý Nga: Em thường chọn đồ nữ tính, sexy và đôi khi sport một chút. Nói chung là em mặc đồ hợp theo hoàn cảnh. Phục trang mà Nga ưu tiên đó là giày dép. Bởi vì khi chúng ta mang một đôi giày, dép vừa vặn và thoải mái thì lúc đó chúng ta mới có thể tự tin và sải bước trên con đường mình đi.

Cảm ơn và chúc Thuý Nga thành công hơn nữa!

N. Huyền (thực hiện) 

Chị đại Cát Đỏ tiết lộ điều chị em tò mò muốn biết sau khi 'ăn cho béo' để nhận vai

Chị đại Cát Đỏ tiết lộ điều chị em tò mò muốn biết sau khi 'ăn cho béo' để nhận vai

Nữ ca sĩ Trinh Tuyết Hương đóng chị đại (Đủ) ở "xóm chửa hoang" trong phim Cát Đỏ gây tò mò cho nhiều người bởi không biết tìm đâu ra diễn viên đời thực "béo và gấu" thế.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !