Nam diễn viên chi gần 600 triệu đồng tạo cơ bụng 6 múi giả 'cực phẩm'

Nam diễn viên 42 tuổi người Anh từng chi khoản tiền lên đến hơn 25.000 USD (tương đương 581 triệu đồng) để tiêm botox, filler, đồng thời tạo cơ bụng 6 múi giả để sở hữu thân hình vạm vỡ, săn chắc.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu

Adam Baroni (sinh năm 1978) là diễn viên, vận động viên boxing và thể hình hạng nặng người Anh. Vì sợ tuổi già khiến cơ thể lão hóa và cơ bắp bị suy giảm nên anh không ngại tiêu nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-2

Người đàn ông 42 tuổi từng chi khoản tiền lên đến 20.000 bảng Anh (hơn 25.000 USD) để tiêm botox, filler, đồng thời tạo cơ bụng 6 múi giả.

.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-3

Tiêm botox có tác dụng giảm nếp nhăn, vết chân chim ở khu vực quanh mắt hay ở trán, còn filler giúp làm đầy sẹo, loại bỏ bọng mắt hoặc nếp nhăn dưới mắt. Tuy nhiên, việc tiêm botox và filler đều chỉ mang tính tạm thời, hiệu quả sẽ giảm dần theo thời gian cũng như ẩn chứa nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-4

Trong khi đó, tạo hình bụng 6 múi mang lại cho Adam Baroni và các chàng trai cơ thể săn chắc mà không cần tập luyện, ăn uống kiêng kem. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ hút hết mỡ bụng, sau đó dùng máy móc khiến da co rút đi làm các múi cơ hiện rõ hơn.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-5

Trước đây, Adam tập gym 2 tiếng/ngày, 6 ngày trong tuần. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, anh cắt giảm thời gian tập luyện chỉ còn 2,5 tiếng/tuần.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-6

Chia sẻ về việc đi phẫu thuật tạo cơ bụng giả, nam diễn viên đăng tải tấm ảnh chụp vùng bụng được phác họa hình các múi cơ kèm chú thích: "Thật khó khăn để ăn kiêng khi ngoài 40 tuổi. Giờ đây, tôi không cần sử dụng filter mỗi lúc chụp ảnh nữa". Thậm chí, Adam còn yêu cầu bác sĩ tạo hình múi cơ nhiều hơn nhằm sở hữu ngoại hình vạm vỡ, cường tráng.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-7

Nam diễn viên người Anh bị ám ảnh bởi vẻ ngoài hoàn hảo, thường xuyên lo lắng về ngoại hình. Trong phòng tắm nhà anh có nhiều mỹ phẩm chăm sóc da trên kệ như toner, kem dưỡng da đắt tiền, phấn bronzer…

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-8

Thay vì mua quà cho bạn gái, Adam Baroni dành tất cả số tiền mình kiếm được để làm đẹp cho bản thân. Bước sang tuổi 40, anh rất dễ bị thừa cân, tích mỡ vùng bụng.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-9

Vì muốn có thân hình cơ bắp săn chắc mà không cần tốn thời gian tập gym nên Adam không tiếc tay chi nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ. Nhờ đó, anh đã loại bỏ được 80% mỡ thừa ra khỏi vùng lưng, ngực và bụng.

Tao co bung 6 mui gia “cuc pham”, nam dien vien chi gan 600 trieu-Hinh-10

Trước đây, tháng 6/2017, anh chi 400 bảng Anh (khoảng 500 USD) mỗi tháng để tiêm botox vùng trán, tiêm filler giúp có được quai hàm nam tính, góc cạnh.

Mỹ nam Vbiz khoe cơ bắp và thân hình vạm vỡ làm chị em thích mê

Mỹ nam Vbiz khoe cơ bắp và thân hình vạm vỡ làm chị em thích mê

Issac, Jun Phạm, Lương Thế Thành… khoe body đẹp với thân hình 6 múi, cơ thể vạm vỡ làm chị em thích mê.

Theo kienthuc.net.vn

 

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !