Lãnh cảm 'chuyện ấy' vì chồng 'nặng mùi'

Cưới nhau được hơn 5 năm, chị D. thừa nhận mình không còn ham muốn 'chuyện ấy' chỉ vì mùi cơ thể của chồng không hấp dẫn được chị.

Chị Phan Thị Thanh D. (28 tuổi, trú tại Hà Nội) tâm sự trên Diễn đàn Eva về chuyện chăn gối của hai vợ chồng. Chị D. cho biết hai vợ chồng chị yêu nhau xa. Khi yêu anh học trong Nam, chị học ngoài Bắc. Ra trường, hai người ra Hà Nội làm việc rồi kết hôn luôn. Từ lúc kết hôn chị D. thấy được nhiều tật xấu của chồng.

Anh không những bị mồ hôi dầu mà còn lười tắm. Cơ thể anh lúc nào cũng có mùi nồng nồng rất khó chịu.

Nhiều lần, chị D. cảm thấy khó chịu với mùi đó. Thậm chí, chăn gối, gas giường cũng quện mùi mồ hôi của chồng. Mùi nặng nhưng anh lại lười tắm. Mùa hè hầu như lúc nào vợ cũng phải giục “anh đi tắm đi” thì anh mới vào nhà vệ sinh tắm qua, còn không là anh lăn ra ngủ luôn.

Mọi hứng thú 'chuyện ấy' của chị D. mất gần hết. Khi sinh con, chị đều lấy cớ ôm con để ngủ. Chị không biết có phải do chị cầu toàn, thích sạch sẽ thơm tho hay do chồng chị không thay đổi. Người ta nói vợ chồng quen hơi, tuy nhiên, chị D. cho rằng đã 5 năm chị không thể quen được hơi đó.

Không riêng gì chị D. nhiều chị em cũng than thở những ông chồng lười tắm, nặng mùi. Chị Hoàng Hoa (trú tại Quảng Ninh) chia sẻ chồng chị vừa bị mùi hôi nách lại còn thích nhậu nhẹt, hút thuốc lá.

Người của anh lúc nào cũng “nặng mùi” khiến cảm xúc của chị Hoa luôn thụt lùi. Mỗi lần gần gũi chồng, chị đều không hứng thú như trước. Chị mua nước hoa về cho chồng dùng, nhưng nhận trái đắng hơn đó là mùi nước hoa chồng lên mùi cơ thể vốn nồng nặc càng đau đầu.

{keywords}
Ảnh minh họa. 

Mùi cơ thể không nặng nhưng chồng chị Nguyễn Hà (Hà Nội) lại bị hở tâm vị dạ dày khiến hơi thở của anh rất nặng mùi. Mỗi lần âu yếm, chị Hà luôn cảm thấy mất hứng, tìm cách né tránh, quay mặt đi chỗ khác. Chuyện chăn gối của hai vợ chồng lúc nào cũng trong tâm thế “làm cho xong việc”.

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng - BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, từ khi sinh ra con người đã được kích thích mùi hương của cơ thể. Ví dụ như đứa trẻ nó hay bện hơi mẹ, khi trưởng thành, con người ta cũng được kích thích nhiều nhờ mùi của cơ thể. Có những mùi kích thích rất mạnh mẽ nên có những người họ không thể quên được mùi của một người đã kích thích họ.

BS Hưng cho rằng mùi cơ thể có thể phát ra từ nhiều bộ phận cơ thể như từ da, tóc, quần áo, hơi thở, nách, bộ phận sinh dục. Để trói được bạn tình, bạn cần xem người đó có thích mùi của mình hay không.

Tuy nhiên, để trói tình cảm, cuốn hút vợ, chồng đều phải sạch sẽ, thơm tho. Ngoài hương thơm tự nhiên của cơ thể, nhiều người cũng dùng các sản phẩm hỗ trợ như nước hoa, sữa tắm, dầu gội đầu để tăng thêm mùi hương.

Mỗi người có một mùi cơ thể khác nhau. Khi bạn sử dụng thêm mùi hương từ nước hoa thì bạn nên xem người mình yêu có thích không.

Cũng theo bác sĩ Hưng, mùi cơ thể cũng ảnh hưởng từ thực phẩm chúng ta ăn vào. Ví dụ bạn ăn các thực phẩm như cam, chanh, bưởi, táo, nước chè xanh sẽ làm cho mùi cơ thể dễ chịu hơn.

Với những người hơi nặng mùi, BS Hưng cho rằng, bạn cần sạch sẽ trước. Giữ vệ sinh sạch sẽ đầu tóc, da dẻ, bộ phận sinh dục, quần áo khô sạch, sử dụng quần áo có mùi thơm, sử dụng các hương tự nhiên ướp quần áo để lấn át mùi khó chịu.

Ngoài ra, người có mùi nặng nên uống nhiều nước để bài tiết, thanh lọc cơ thể nhiều hơn, khử mùi tốt hơn. Giảm các loại thức ăn gây nặng mùi như hành, tỏi, rau họ cải, cafein, thuốc lá, bia rượu.

Người có bệnh tật, mùi cơ thể không được “thân thiện” như nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, người đái tháo đường, người viêm loét dạ dày, hở tâm vị tạo mùi khó chịu thì bạn cần tìm tới bác sĩ xử lý bệnh triệt để. Với bệnh không chữa được thì cần duy trì ổn định để giảm mùi khó chịu.

K.Chi 

 

 

 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !