Chồng lười làm 'chuyện ấy', vợ 'đứng hình' khi phát hiện thủ phạm

Hai vợ chồng còn rất trẻ nhưng người chồng lại lười làm 'chuyện ấy', thậm chí mỗi tháng chỉ 1, 2 lần rồi lại thôi nếu vợ không gợi ý. Người vợ 'đứng hình' khi phát hiện thủ phạm...

Nghiện thủ dâm 

Chia sẻ trên diễn đàn Bí mật eva, chị N.T.K. Đồng Nai, chia sẻ hai vợ chồng chị đều là thế hệ đầu 9X, mới kết hôn được 4 năm nhưng chuyện chăn gối vô cùng tẻ nhạt.
 
Khoảng 1 năm trở lại đây, chuyện ấy chỉ tính 1-2 lần/tháng. Bản thân chị K. luôn thấy tủi thân vì mỗi lần đều do chị chủ động. Chị K. nghi ngờ chồng ngoại tình bên ngoài, tìm hiểu nhưng đều không có. Hàng ngày, hai vợ chồng đi làm về nhà và không có gì bất thường, chỉ chuyện chăn gối là bất thường.

Một lần, chị K. ngủ trưa và chồng nằm ở phòng ngoài. Lúc chị đi ra ngoài, qua khe cửa chị nhìn thấy chồng mình đang thủ dâm. Chị K “đứng hình” theo dõi tiếp, nhìn thấy chồng lên đỉnh khi tự thủ dâm, chị K. cảm thấy buồn vô cùng.
 
Chị tiếp tục theo dõi thêm trong 1 tháng, kết quả chị gặp chồng tự thủ dâm 3-4 lần. Chị K. không biết nên bắt đầu câu chuyện của chồng như thế nào? Chị nhắc khéo chồng “mẹ biết cả rồi đó nha” nhưng chồng chị vẫn không có phản ứng khác trong chuyện đó. 

{keywords}
Chồng chán chuyện đó vì nghiện thủ dâm. Ảnh minh hoạ. 

BS Nguyễn Đình Liên – Trưởng khoa Thận tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E Hà Nội cho biết những trường hợp nghiện thủ dâm hơn là làm chuyện ấy với vợ như chồng của chị K, không phải hiếm. Những trường hợp này cần phải đi khám bác sĩ nam học để bác sĩ điều trị về tâm lý, sức khoẻ tình dục để có hiệu quả tốt nhất.
 
Thủ dâm có thể giúp cứu cánh khi ham muốn tình dục không được đáp ứng và tránh lây các bệnh xã hội. Nhưng lạm dụng quá nhiều, lâu dần sẽ mất cảm giác quan hệ thực sự khi gần gũi với bạn tình sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ và hạnh phúc gia đình – BS Liên nói.
 
Làm gì khi chồng chán 'chuyện ấy' 
 
Đàn ông cũng có người có ham muốn liên tục nhưng cũng có những người “chán” chuyện ấy là điều bình thường. Nhưng phụ nữ nếu không muốn có thể từ chối còn nam giới thì khi họ được phụ nữ gợi mở mà chán, không có nhu cầu thì họ cũng đau đầu với đủ các lý do đặc biệt là các bà vợ nghi ngờ chồng đã “no xôi, chán chè” ở bên ngoài nên không còn tha thiết gì với vợ.
 
BS Liên từng gặp một trường hợp nam giới mới ngoài 40 tuổi nhưng mỗi tháng chỉ có 1,2 lần, người đàn ông này lại ngại nói chuyện với vợ. Khi đến khám thì bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn cương. Bệnh nhân chia sẻ tuổi thanh niên rất khoẻ, ngày nào cũng có thể làm chuyện ấy được nhưng vừa bước qua tuổi tứ tuần thì tự nhiên không còn ham muốn, cậu nhỏ cảm thấy “mệt” không chịu hợp tác nên anh cũng giảm nhu cầu ân ái vì không thực hiện được nghĩa vụ của phái mạnh nên không còn thiết tha gì chuyện đó.
 
Có đủ lý do khiến mày râu chán chuyện chăn gối như suy giảm testosteron, stress căng thẳng trong công việc, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…và cũng có những lý do từ chính người phụ nữ. Nhiều phụ nữ coi chuyện ân ái là bình thường, không biết làm mới mình trong phòng ngủ cũng khiến cho chồng cảm thấy nhạt nhẽo nên lâu dần không còn hứng thú.
 
BS Liên khuyến cáo các cặp vợ chồng hiện nay đời sống tình dục không cần là chuyện bí mật như ngày xưa nữa mà đời sống vợ chồng hiện nay thông thoáng hơn, hai vợ chồng có thể trò chuyện về chuyện đó như thế nào, cùng nhau chủ động làm mới chuyện chăn gối để cả hai cảm thấy cùng vui vẻ, thoải mái. BS Liên cho biết nếu người vợ thường xuyên làm mới mình, chủ động hơn trong chuyện phòng the chắc chắn “lửa yêu” của mày râu cũng phát huy theo.

Nếu một người chồng đã quan hệ tình dục thường xuyên với vợ và bỗng nhiên dừng lại, tuy vẫn yêu vợ nhưng không thể thực hiện nghĩa vụ của người chồng, không có nguyên nhân rõ ràng, BS Liên khuyên người bệnh nên đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và có phương hướng điều trị thích hợp.

K.Chi 

Hậu Covid-19, chưa kịp 'lậm trận' đã 'bắn pháo bông'

Hậu Covid-19, chưa kịp 'lậm trận' đã 'bắn pháo bông'

Sau khi khỏi Covid-19, người đàn ông ngoài 30 tuổi mỗi lần gần gũi vợ chưa kịp 'lâm trận đã bắn pháo bông'. Người đàn ông này lo sợ tình trạng kéo dài sẽ không giữ được vợ trẻ kém anh một giáp.     

Bác sĩ chỉ ra tác hại của việc nhịn 'chuyện ấy'

Bác sĩ chỉ ra tác hại của việc nhịn 'chuyện ấy'

Nhịn chuyện chăn gối ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ không chỉ của mày râu mà ngay cả với phái nữ.

Ân ái với vợ trẻ, U70 phải nhập viện cấp cứu vì gãy 'cậu nhỏ'

Ân ái với vợ trẻ, U70 phải nhập viện cấp cứu vì gãy 'cậu nhỏ'

Vừa kết hôn với người vợ trẻ kém 20 tuổi, ông B.M.T 68 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội đã phải vào viện cấp cứu vì gãy 'cậu nhỏ'.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !