"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga: "Tôi và anh Việt Anh chơi thân từ lâu"

Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ tin đồn mình hẹn hò với Việt Anh chỉ là sự hiểu lầm của mọi người. Hiện tại cô chỉ muốn tập trung hết sức vào công việc.

Sau cuộc hôn nhân dở dang với Doãn Tuấn, diễn viên Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn. Hai năm trở lại đây, cô trở lại ấn tượng trên màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim đình đám như Về nhà đi con, Sinh tử...

"Cá sấu chúa" tâm sự cô từng từ bỏ đam mê để làm người phụ nữ của gia đình nhưng vẫn không giữ được hạnh phúc. Bây giờ chính là lúc cô sống cho mình, không quan tâm những tin đồn xung quanh.

Trò chuyện cùng Infonet, Quỳnh Nga có những chia sẻ chân thật xung quanh cuộc sống của mình.

{keywords}
"Cá chúa sấu" Quỳnh Nga ngày càng đẹp gợi cảm

Có thông tin bạn công khai hẹn hò với Việt Anh, có phải mối quan hệ của chị và Việt Anh phim giả tình thật như dư luận đồn đoán?

Thật ra những hình ảnh mà mọi người nhìn thấy là tôi với anh Việt Anh trong bộ ảnh quảng cáo cho một resort, bộ ảnh đã khiến mọi người hiểu nhầm.

Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi, nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc.

Tương lai thì không biết chuyện sẽ như thế nào nhưng hiện tại thì tôi vẫn "độc thân vui vẻ". (cười

Trước những tin đồn đó, giữa chị và Việt Anh có cảm thấy ngại không?

Cũng ngại chứ! Vì nhiều khi đi chơi cùng cả hội bạn, mọi người cũng hay trêu. Về phía 2 anh em thì nói chuyện với nhau lâu rồi, nên là nhiều lúc cũng cảm thấy buồn cười một chút.

Nhưng thực ra cũng không sao, tôi và anh Việt Anh chơi thân từ lâu nên cũng không bận tâm lắm.

 

{keywords}

Quỳnh Nga - Việt Anh "dính" tin đồn hẹn hò.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu, bạn đã nghĩ tới một lựa chọn mới chưa?

Phải nói thật là sau những thất bại của hôn nhân thì đến bây giờ tôi cảm thấy không còn hứng thú tìm hiểu ai trong một mối quan hệ nào.

Cuộc sống của tôi bây giờ 80% là vui. Tôi có thể dành thời gian, tâm huyết cho công việc, quan tâm gia đình nhiều hơn, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Bởi vậy để nói về chuyện tình cảm, hôn nhân thì đó không phải là sự lựa chọn của tôi thời điểm này.

{keywords}

Thất bại trong hôn nhân, tôi cần có thời gian để bản thân cân bằng lại chuyện tình cảm. Tôi rất sợ khi bản thân vội vàng, bước chân vào mối quan hệ nào đó mà chưa có sự chuẩn bị thì mình lại bước ra một cách không vui vẻ.

Hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Bản thân độc lập, tự do và có thể làm những thứ mình thích. Tôi đi chơi với bạn bè, về nhà ngoại chơi thoải mái mà không phải lo làm việc này việc kia. Còn khi có gia đình riêng, nó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Nếu được chọn lựa, bạn sẽ chọn gu đàn ông như thế nào?

Là phụ nữ, ai chẳng mong tìm người đàn ông yêu thương, chia sẻ, quan tâm mình. Riêng tôi, tôi mong người ấy thấu hiểu cho công việc của tôi nữa.

Đương nhiên là cuộc sống rất khó nói trước, và cũng không dễ dàng tìm được người hoàn hảo như mình mong đợi. Tôi nghĩ cứ để mọi thứ đến một cách tự nhiên. Mình cứ đặt một gánh nặng, một lựa chọn hay tiêu chí nào quá cao thì chắc chắn sẽ rất khó để có một người bên cạnh.

{keywords}

Nhìn nhiều bạn bè, đồng nghiệp có tổ ấm hạnh phúc, bạn có khi nào cảm thấy chạnh lòng?

Tôi cảm thấy vui cho mọi người chứ, vì ít nhất là những người bạn của mình đã hạnh phúc.

Tôi nghĩ mình là người chưa may mắn thôi. Bản thân tôi cần có thời gian để tìm hạnh phúc đấy. Nó sẽ ở tương lai và mình cần đi đến, mình phải bước đến tương lai ấy.

{keywords}
Ngoài tập trung công việc, Quỳnh Nga dành thơi gian chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe.
{keywords}

Bạn có thể tiết lộ về kế hoạch sắp tới của mình?

Cũng chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm 2020. Năm nay cũng có quá nhiều việc ảnh hưởng đời sống như dịch bệnh, việc riêng của gia đình nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến công việc của tôi.

Hi vọng năm sau các dự án phim sẽ thành công tốt đẹp. Tôi cũng không dám tiết lộ quá nhiều nhưng chỉ dám nói rằng, năm 2021 tôi sẽ quay trở lại màn ảnh và khán giả có thể xem Quỳnh Nga với nhiều màu sắc mới.

Cảm ơn chị và chúc chị thành công vưới dự định mới!

Mai Phương
Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !