Khoa Pug bất ngờ tái xuất, thông báo sẽ chi 5 tỷ để kéo dài chân lên 1m82

Khoa Pug hiện đang cao 1m67 và anh quyết định chi một số tiền lớn để có thể đạt chiều cao 1m80 - 1m82.

Tối 20/6, Hot YouTuber Khoa Pug khiến rất nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong một Vlog mới dù trước đó hồi tháng 4, anh tuyên bố giải nghệ sau 5 năm làm YouTube. 

Lý giải về sự trở lại của mình, Khoa Pug cho biết, anh đã kết thúc series review du lịch. Và bây giờ khi tái xuất, coi như Khoa Pug cũ đã "chết", anh sẽ là một Khoa Pug mới và những Vlog sắp tới là một series review về hành trình kéo dài chân. Chia sẻ của Khoa Pug đã khiến khán giả đi từ bất ngờ ngày sang ngỡ ngàng khác. 

Không giải nghệ, Khoa Pug bất ngờ tái xuất, thông báo sẽ chi 5 tỷ để kéo dài chân lên 1m82 - Ảnh 1.

Khoa Pug tái xuất sau 2 tháng tuyên bố giải nghệ.

Khoa Pug tiết lộ, chiều cao thực sự của mình là 1m67 và bây giờ, anh muốn thực hiện phẫu thuật kéo dài chân để đạt được chiều cao 1m80 - 1m82. Hot YouTuber này lựa chọn thực hiện kéo dài chân ở Mỹ dù chi phí cho cuộc phẫu thuật này ở xứ cờ hoa là cực kỳ đắt đỏ. Anh cũng tin tưởng giao đôi chân của mình cho một vị bác sĩ giỏi, đã từng được đào tạo ở trường Đại học Harvard. 

"Đã hơn 30 năm mình hít không khí ở độ cao 1m67 rồi. Bây giờ mình muốn hít không khí ở độ cao 1m80 xem sao các bạn ạ", Khoa Pug hài hước nói. Anh cũng cho biết bản thân hồi hộp và đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định này. 

Anh chàng đã đến gặp bác sĩ để nghe tư vấn và được thăm khám tình trạng xương, dây chằng,... Bác sĩ nhận thấy Khoa Pug có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện cuộc phẫu thuật vào ngay ngày hôm sau. 

Không giải nghệ, Khoa Pug bất ngờ tái xuất, thông báo sẽ chi 5 tỷ để kéo dài chân lên 1m82 - Ảnh 2.

Khoa Pug được bác sĩ tư vấn. 

Để đạt được mong muốn kéo dài chân nhiều nhất có thể, Khoa Pug sẽ thực hiện kéo dài xương đùi trước với 8cm mỗi bên. Sau khi phẫu thuật, anh sẽ phải mất khoảng 80 ngày để xương đùi dài thêm 8cm. 

Sau đó, Khoa Pug chờ thêm một năm để xương đùi phục hồi và tiếp tục thực hiện kéo dài xương cẳng chân khoảng 7cm mỗi bên nữa. 

Không giải nghệ, Khoa Pug bất ngờ tái xuất, thông báo sẽ chi 5 tỷ để kéo dài chân lên 1m82 - Ảnh 4.

Sau khi phẫu thuật, Khoa Pug sẽ phải ngồi xe lăn.

Không giải nghệ, Khoa Pug bất ngờ tái xuất, thông báo sẽ chi 5 tỷ để kéo dài chân lên 1m82 - Ảnh 5.

Hot YouTuber hứa sẽ review kỹ về hành trình kéo dài chân của mình.

Vì kéo dài chân thực chất là một phẫu thuật thẩm mỹ nên sẽ không nằm trong danh mục được bảo hiểm chi trả và Khoa Pug sẽ phải trả toàn bộ chi phí cho cuộc phẫu thuật này. Trước ca phẫu thuật đầu tiên, anh đã nộp 73.000 USD (gần 1,7 tỷ đồng). Ngoài ra, chi phí ăn ở, thuốc men, tập vật lý trị liệu sẽ hết khoảng 30.000 USD nữa (gần 700 triệu đồng). Như vậy, Khoa Pug sẽ phải chi khoảng 2,4 tỷ đồng cho lần phẫu thuật này. 

Hot YouTuber tiết lộ thêm, để hoàn tất việc kéo dài chân và đạt chiều cao 1m80 - 1m82, anh sẽ phải chi tổng cộng khoảng 5 tỷ đồng. 

Sau khoảng 5 tiếng đăng tải, màn tái xuất của Khoa Pug đã đạt gần 350 nghìn lượt xem. Rất nhiều người bày tỏ sự háo hức với những chia sẻ của anh và nóng lòng chờ đợi không biết diện mạo của Khoa Pug ở chiều cao 1m80 trông sẽ thế nào?

Thơ Nguyễn tiết lộ về nghề tay trái trong thời gian 'lầm lỡ', chia sẻ dốc lòng với người trẻ muốn kiếm tiền từ Youtube

Thơ Nguyễn tiết lộ về nghề tay trái trong thời gian 'lầm lỡ', chia sẻ dốc lòng với người trẻ muốn kiếm tiền từ Youtube

Dân mạng từng xôn xao về việc Youtuber Thơ Nguyễn “come back” sau lùm xùm bị tẩy chay. Đứng trước làn sóng dư luận, chắc hẳn “nhân vật chính” sẽ có nhiều suy nghĩ.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !