Khánh Hòa: Tài xế đòi thối lại 100 đồng, trạm thu phí Ninh An lại xả trạm

Lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa cho biết, trạm thu phí Ninh An đã phải xả khoảng 15 phút để các phương tiện lưu thông, giải quyết tình trạng một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé và đề nghị trạm trả đủ tiền thối, dù là 100 đồng.

Tình hình an ninh tại trạm Ninh An bị rối loạn khi tài xế sử dụng tiền lẻ mua vé qua trạm

Khoảng 9h30 phút sáng nay, một nhóm tài xế đi trên khoảng 20 ô tô cá nhân lưu thông theo hướng Bắc - Nam đã dùng tiền lẻ để mua vé qua Trạm thu phí Ninh An (thuộc xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa). Đồng thời tài xế mua vé đưa 69 tờ 500 đồng và 3 tờ 200 đồng. Như vậy, tổng số tiền là 35.100 đồng, thừa 100 đồng; do không thể chuẩn bị kịp khiến khu vực này giao thông lộn xộn, ùn ứ. Lãnh đạo Công ty cho biết, đơn vị chấp nhận không cần thu đủ số tiền vé để lái xe qua trạm, tuy nhiên các tài xế cũng không đồng ý.

Tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm

Nhân viên xuống tận xe thu tiền vé

Xe chật kín 2 làn thu phí và ùn ứ tại trạm thu phí

Đến khoảng 13 giờ 20 sự việc vẫn chưa thể giải quyết được. Để giúp các phương tiện lưu thông thuận lợi, giải quyết kẹt xe, Trạm thu phí Ninh An đã phải xả trạm trong vòng 15 phút và tiếp tục đóng trạm thu phí lại.

Xe ùn ứ kéo dài

Ông Trần Phúc Tự - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa cho biết, việc trả tiền lẻ không vi phạm pháp luật. Nhưng lái xe không thực hiện điều tiết giao thông của cảnh sát giao thông hoặc nhân viên vận hành trạm thu phí là vi phạm pháp luật.

Đại diện công ty cho biết, khi bị ùn ứ, tình hình giao thông khu vực trạm rất rối loạn, người dân và một số đối tượng chống đối hô hào, kích động. Các lực lượng chức năng đã rất vất vả để bảo đảm an ninh trật tự. Ông Vũ Hải Long - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư BOT Đèo Cả kiến nghị, các cơ quan chức năng phối hợp với trạm tổ chức bảo đảm giao thông và an ninh trật tự quanh trạm thu phí.

Ghi nhận của chúng tôi, sau khi xả trạm các xe lưu thông chậm, nối hàng dài từ trạm thu phí về đến sát địa bàn TP. Nha Trang. Hoạt động thu phí tại trạm được vận hành bình thường trở lại.

Sau khi xả trạm để điều tiết giao thông, giải quyết tình trạng ùn ứ, trạm thu phí hoạt động bình thường trở lại.

Những ngày gần đây, tình trạng nhiều tài xế qua trạm dùng tiền lẻ mua vé diễn ra khá phổ biến ở những thời điểm khác nhau. Lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư BOT Đèo Cả đã có văn bản chính thức gửi UBND tỉnh báo cáo sự việc và đề xuất địa phương có hướng phối hợp giải quyết, nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Nguồn: Thành Nam/KHO

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !