Khám phá bí mật bất ngờ trong ngôi nhà 130 tuổi

Cặp vợ chồng hoang mang khi nhận được lá thư tiết lộ những căn phòng 'bí mật rùng rợn' trong ngôi nhà 130 tuổi của gia đình.

Cặp vợ chồng Courtney và Matt đang khám phá những căn phòng bí mật trong ngôi nhà 130 năm tuổi của gia đình sau khi nhận được tin nhắn kỳ lạ.

Người gửi những tin nhắn bất thường cho họ là "thành viên cuối cùng còn sống sót" của gia đình trước đây sở hữu khu đất.

Căn phòng bí mật đằng sau tấm gương trong căn phòng

Courtney cho biết: "Chúng tôi nhận được lá thư từ một người đang ở Canada. Đó là thành viên cuối cùng còn sống sót trong gia đình Madison sở hữu khu đất mà tôi đang ở. Người này sinh ra và lớn lên trong căn nhà, giờ đây muốn kể lại cho tôi về những căn phòng bí mật mà tôi không được biết khi mua nhà".

Video Courtney chia sẻ trên mạng xã hội thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem kể về câu chuyện và hình ảnh ngôi nhà. Căn nhà của Courtney thiết kế theo phong cách Victoria. Bức thư giải thích rằng "tấm gương dọc" phía trên lò sưởi trong phòng khách "trượt lên để lộ một ngăn bí mật".

Những chai rượu vang, bia từ cách đây vài chục năm giấu kín bên trong căn phòng

Theo lời hướng dẫn trong bức thư, hai vợ chồng Courtney đã khai quật được một tủ rượu bí mật phía trên lò sưởi ở phòng khách. Đó là tủ có nhiều rượu mạnh cũ kỹ, bụi bám đầy, giấu kín sau tấm gương trượt trên tường.

Trong đó, có những chai rượu vang Pháp từ năm 1970, cabernet sauvignon từ năm 1989, thùng rượu bourbon, bia và kem lâu năm.

Căn phòng bí mật thứ hai nằm trong phòng tắm trên tầng 2, nơi Courtney mô tả là "căn phòng đáng sợ nhất trong nhà".

Nơi cất giữ cánh cửa mở ra căn phòng bí mật thứ 3 trong căn nhà

Đó là một căn phòng bí mật tối tăm, Courtney mô tả là khá đáng sợ sau bức tường trong phòng tắm. Lối đi vào nhỏ, chật hẹp mở ra một căn phòng rộng lớn trái ngược với suy nghĩ ban đầu của hai vợ chồng.

Đối với căn phòng bí mật thứ ba, cặp đôi tiết lộ rằng "căn phòng chứa đầy đồ đạc bên trong nhưng chúng tôi không thể vào được ngay bây giờ".

"Tôi thích ngôi nhà của bạn! Đây giống như một cuộc truy tìm kho báu vậy", "Đây là giấc mơ của tôi! Ganh tỵ nha", "Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ ra những căn phòng bí mật trong căn nhà, thật tuyệt vời" ... cư dân mạng bình luận.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !