Phát hiện sinh vật lạ 'ngoài hành tinh' có bàn tay xương xẩu, ngón tay dài trên bờ biển

Một cặp vợ chồng đã tìm thấy thứ kỳ lạ trông giống bàn tay xương xẩu với những ngón dài của người ngoài hành tinh ở Brazil.

Thứ kỳ lạ trôi dạt vào bờ biển Brazil khiến cặp vợ chồng sợ hãi khi đang đi dạo trên biển. Họ cho biết thứ mà họ tình cờ bắt gặp giống như bàn tay người ngoài hành tinh, xương xẩu nằm chình ình trên bãi biển.

Leticia Gomes Santiago và Devanir Souza đang đi dạo dọc bờ biển ở  Ilha Comprida, bang São Paulo, Brazil thì tình cờ bắt gặp một bàn tay khổng lồ với những ngón tay dài xương xẩu.

Cặp đôi đã quay phim và đặt chiếc dép xỏ ngón của mình bên cạnh bàn tay kỳ lạ với những ngón tay dài xương xẩu để thấy kích thước to lớn của nó. Leticia Gomes Santiago nói: "Nó có kích thước rất lớn. Chúng tôi không biết đó là loài vật gì, thậm chí còn tệ hơn nếu đó là sinh vật ngoài hành tinh".

Tuy nhiên, nhà sinh vật biển Eric Comin đã nhìn thấy những hình ảnh về sau khi cặp vợ chồng chia sẻ trên mạng xã hội. Ông cho biết thứ kỳ lạ trông giống bàn tay này thuộc về loài động vật biển có vú, đó có thể là cá voi hoặc cá heo, con vật đại dương đã chết cách đây khoảng 18 tháng.

Eric Comin nói thêm rằng bất kỳ ai tìm thấy xác động vật trên bãi biển nên thông báo cho cơ quan môi trường của khu vực là Viện nghiên cứu Cananéia.

Mark D Scherz, trợ lý giáo sư động vật học có xương sống, người phụ trách nghiên cứu bò sát tại Bảo tàng Statens Naturhistoriske ở Đan Mạch chia sẻ rằng bản thân đã mổ xẻ xác một con cá voi dạt vào bờ biển vào năm 2021, khi kéo hết phần thịt ra thì lộ 'bàn tay' kỳ quái.

Cá voi, cá heo là hậu duệ của một loài động vật chắc nịch, có kích thước bằng con cáo với thân và đuôi thon dài. Sinh vật cổ xưa này đi lang thang trên đất liền và săn lùng thức ăn trong nước cho đến khi nó hoàn toàn sống dưới nước.

Bằng chứng đầu tiên cho thấy cá voi tiến hóa từ động vật trên cạn phát hiện ở Pakistan vào năm 2008.

Hans Thewissen, Đại học Y khoa Đông Bắc Ohio đã tham gia vào nhóm nghiên cứu xác định sinh vật đặt tên là Indohyus. Sinh vật cổ xưa từng lội trong nước giống như một con hà mã để tìm kiếm thức ăn và như một cách để tránh những kẻ săn mồi trên cạn. Cuối cùng, chúng tiến hóa chuyển sang lối sống hoàn toàn dưới nước.

Sau khi phân tích sâu hơn, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra những điểm tương đồng giữa hộp sọ, tai của Indohyus và cá voi.

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Hà Lan vs Argentina với mèo 'tiên tri' Icon

Mèo tiên tri và thần rùa đã đưa ra dự đoán bóng đá Vòng tứ kết World Cup 2022 trận Hà Lan vs Argentina lúc 02h ngày 10/12.

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Croatia vs Brazil với mèo 'tiên tri' Icon

Mèo tiên tri và thần rùa đã đưa ra dự đoán bóng đá vòng tứ kết World Cup 2022 trận Croatia vs Brazil lúc 22h ngày 9/12.

Mèo có chớp mắt hay không?

Khi còn thức, mèo sẽ không chớp mắt, thậm chí lúc ngủ mắt mèo cũng không nhắm hẳn. Nguyên nhân của hiện tượng này là gì?

Kinh ngạc con ngựa mù lập 3 kỷ lục thế giới Icon

Con ngựa mù Endo đến từ Oregon, Mỹ khiến tất cả kinh ngạc khi phá vỡ 3 kỷ lục Guinness thế giới.

Bức ảnh ngoạn mục nơi tuyết, cát, sóng biển gặp gỡ gây sốt

Bức ảnh tuyệt đẹp về bãi biển Nhật Bản nơi tuyết, cát và biển gặp nhau lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Rắn nuốt chửng lươn nhầy nhụa trong tích tắc

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc kỳ lạ về một con rắn đang xoay sở tìm cách nuốt chửng con lươn nhầy nhụa.

'Vật thể lạ' dài 24 mét xuất hiện trên bờ biển gây bất ngờ

Trên bờ biển Florida, Mỹ bất ngờ xuất hiện vật thể lạ, hình dạng kỳ quái khiến cư dân mạng xôn xao.

Đang lái ô tô trên đường bất ngờ phát hiện rắn chui lên từ đầu xe Icon

Cặp vợ chồng đang lái xe trên đường cao tốc ở Australia vô cùng sợ hãi khi phát hiện con rắn chui lên từ mui xe.

Những vụ cuồng loạn hàng loạt ‘Mass Hysteria’ bí ẩn nhất trong lịch sử loài người

Nhảy nhóm, cười tập thể... là những “dịch bệnh” bí ẩn từng xảy ra ở nhiều nơi trong lịch sử thế giới mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách lý giải.

Khoảnh khắc gây sốc 2.500 hải cẩu chết dạt vào bờ biển Icon

Video ghi lại khung cảnh xác của khoảng 2.500 hải cẩu dạt vào bờ biển Caspian, Nga gây xôn xao mạng xã hội.