Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Alina Mcleod (đến từ thành phố Toronto, Canada) là một blogger du lịch có tiếng, sở hữu kênh Youtube cá nhân hơn 237.000 lượt theo dõi. Cô từng có cơ hội đặt chân tới nhiều quốc gia ở Đông Âu, khu vực Mỹ Latinh hay Đông Nam Á như Indonesia, Philippines, Thái Lan,…

Trong chuyến du lịch Việt Nam gần đây, nữ du khách xinh đẹp người Canada đã có dịp tới Hạ Long (Quảng Ninh), một điểm đến không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn thu hút lượng lớn khách nước ngoài ghé thăm hàng năm.

Alina Mcleod có chuyến đi khám phá Việt Nam cách đây vài tháng. Cô dành thời gian ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như TP.HCM, Hội An (Quảng Nam), Hà Nội và Hạ Long (Quảng Ninh) (Ảnh: Alina Mcleod)

Lần này, thay vì du lịch một mình như thường lệ, Alina đưa bố tới đây, trải nghiệm và khám phá “một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới”. Alina cho biết, cô quyết định đặt tour du lịch tới Quảng Ninh, trải nghiệm đi du thuyền cao cấp, lênh đênh trên vịnh Hạ Long sau khi tham khảo thông tin và các đánh giá tích cực trên một số trang mạng trực tuyến có tiếng về du lịch.

Hành trình kéo dài 2N1Đ, với chi phí 400 USD/2 người (hơn 9,4 triệu đồng). Alina cho hay, với số tiền này, cô có thể sử dụng nhiều trải nghiệm, dịch vụ khác tại Việt Nam song bản thân hoàn toàn hài lòng với những gì mà chuyến du thuyền trên vịnh Hạ Long mang lại.

"Thật xứng đáng để trả thêm 100 – 200 USD (khoảng 2,3 – 4,7 triệu đồng) vì du thuyền mà tôi đặt thực sự tốt, cung cấp nhiều trải nghiệm sang trọng, thú vị hơn mong đợi”, Alina nhận xét.

Nữ du khách người Canada thích thú với trải nghiệm du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, du thuyền mà Alina lựa chọn là du thuyền 5 sao, có thiết kế nội thất bằng gỗ với 22 phòng ngủ hạng sang và cao cấp. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ban công, được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại từ vòi hoa sen, chậu rửa mặt cho đến đèn, giường, đệm,...

Ngoài ra, trên du thuyền còn có hệ thống nhà hàng, quầy bar thiết kế theo phong cách châu Âu chuyên phục vụ các loại đồ ăn, thức uống đa dạng từ Á đến Âu và sân phơi nắng, phòng gym, phòng massage,…

Alina tiết lộ, cô đặt phòng nghỉ trên tầng 3 của du thuyền. Phòng có ban công rộng, bố trí sẵn bàn ghế thưởng trà. Từ đây, cô có thể phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh vịnh tuyệt đẹp nên thấy rất hài lòng và thích thú.

Bên cạnh đó, sự nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của nhân viên phục vụ cũng là điểm cộng khiến nữ du khách người Canada càng thấy ấn tượng với chất lượng chuyến đi và trải nghiệm mà mình đã lựa chọn.

Bên trong căn phòng nghỉ của hai vị khách nước ngoài trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long (Ảnh cắt từ clip)

Về ăn uống, Alina và các du khách đều được phục vụ miễn phí 3 bữa ăn chính, gồm 1 bữa tự phục vụ dưới dạng buffet với nhiều món ăn đa dạng, bài trí đẹp mắt từ món Á đến món Âu và 2 bữa theo thực đơn. Ngoài ra, ngày thứ 2 trên du thuyền, họ còn được phục vụ một bữa phụ buffet vào buổi sáng.

Trong đó, cô gái trẻ cùng bố đặc biệt yêu thích bữa tối trên du thuyền với nhiều món ngon được chế biến từ các loại hải sản nổi tiếng của vùng biển Quảng Ninh như phở cuốn ăn kèm chả mực Hạ Long, nộm bưởi tôm sú cung đình Huế, súp hải sản nấm, cá vược áp chảo,… và tráng miệng bằng bánh kem dừa, hoa quả theo mùa.

Bữa trưa tự phục vụ theo dạng buffet với nhiều món ăn được bài trí đẹp mắt khiến nữ du khách người Canada không khỏi ấn tượng, thích thú (Ảnh cắt từ clip)

Nữ du khách này cũng chia sẻ, trong thời gian lưu trú trên du thuyền, họ được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như tập Thái Cực quyền lúc sáng sớm, chèo kayak trên vịnh, tắm biển và bơi lội ở khu vực Ba Trái Đào hay khám phá Hang Sáng – Hang Tối, tham quan khu vực Trà Báu - địa điểm quay bộ phim Kong Skull Island (King Kong) nổi tiếng ở Quảng Ninh năm 2018,…

Alina cùng bố tham gia hoạt động chèo kayak, xuôi theo dòng nước ngắm cảnh vịnh tuyệt đẹp xung quanh 

Đặc biệt, Alina còn thích thú khi được trải nghiệm dịch vụ giao hàng tận nơi dù đang lênh đênh giữa vịnh, xung quanh bốn bề là nước.

“Có một người phụ nữ chèo thuyền chở đầy ắp các mặt hàng như bánh kẹo, đồ ăn vặt, thức uống,... di chuyển xung quanh tàu và dùng chiếc gậy dài có túi lưới rộng để đưa đồ tới tận tay du khách. Tôi đã mua thử một chai rượu vang của Việt Nam với giá 500.000 đồng”, cô miêu tả.

Vị khách Tây ngạc nhiên với trải nghiệm mua hàng tại chỗ dù đang lênh đênh trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long (Ảnh cắt từ clip)

Kết thúc chuyến đi, Alina và bố tỏ ra rất hài lòng với những trải nghiệm mà hành trình du thuyền cao cấp 2N1Đ trên vịnh Hạ Long mang lại.

Bố Alina nhận xét, chuyến đi "xứng đáng đạt điểm 10 cho chất lượng". Còn nữ du khách này khẳng định "không có gì để chê" trong suốt chuyến đi vì những trải nghiệm "rất tuyệt vời, đáng đồng tiền bát gạo".

Cô bày tỏ hy vọng, nếu có dịp trở lại đây nhất định sẽ đặt tour với hành trình dài ngày hơn, khoảng 3N2Đ để có nhiều thời gian tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động trên vịnh.

Phan Đậu

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !