Khách Tây bất ngờ với khu nghỉ dưỡng giá 7 triệu đồng/đêm ở miền Tây

Mong muốn có chốn nghỉ dưỡng xả stress đúng nghĩa, chàng trai người Mỹ quyết định di chuyển từ TP.HCM xuống Cần Thơ trải nghiệm khu resort xanh mát, nằm biệt lập trên một hòn đảo với giá 7 triệu đồng/đêm.

Max McFarlin (đến từ Arkansas, Mỹ) là một blogger có tiếng trong cộng đồng du lịch phượt thế giới và sở hữu kênh Youtube gần 600.000 người theo dõi.

Trên kênh cá nhân của mình, Max thường xuyên chia sẻ video về những trải nghiệm du lịch ở nhiều quốc gia mà anh ghé thăm.

Ở châu Á, chàng trai người Mỹ từng đặt chân đến Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Lào,… trong đó Việt Nam là điểm đến mà anh yêu thích và có nhiều ấn tượng nhất.

Mới đây, Max cũng dành thời gian tới trải nghiệm một khu nghỉ dưỡng ở Cần Thơ với giá 7 triệu đồng/đêm. Anh mong muốn có không gian riêng tư để nghỉ ngơi đúng nghĩa, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát vùng sông nước miền Tây.

Chàng trai người Mỹ Max không khỏi choáng ngợp trước không gian rộng rãi và thiết kế đẹp mắt ở khu nghỉ dưỡng giá 7 triệu đồng/đêm tại Cần Thơ (Ảnh cắt từ clip).

Khu nghỉ dưỡng này nằm trên Cồn Ấu - một hòn đảo biệt lập trên sông Hậu tại đồng bằng sông Cửu Long. Nếu muốn đến đây, du khách chỉ có thể di chuyển bằng thuyền.

Để tới phòng nghỉ đã đặt trước, Max được nhân viên hướng dẫn di chuyển bằng thuyền riêng.

“Sau khi đậu xe và nhận phòng, một trong những phần mình thấy thú vị nhất ở nơi này là đi thuyền nhanh. Khi đến khu nghỉ dưỡng, mình có cảm giác giống như James Bond đang bước vào một hòn đảo biệt lập. Mình đã được chào đón nồng nhiệt với 2 loại thức uống giải khát, sau đó dạo bộ tham quan khuôn viên rộng rãi và xinh đẹp này”, Max mô tả ấn tượng đầu tiên về khu nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng có không gian rộng rãi, gồm 60 phòng và 5 villa riêng biệt, mang đến sự riêng tư trong khuôn viên được bao quanh bởi nhiều mảng xanh và những cây đa cổ thụ hơn trăm tuổi 

Theo lời giới thiệu của nhân viên khu resort, với mức giá chi trả cho một đêm nghỉ tại đây, Max được sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí như đạp xe, hồ bơi, phòng tập thể dục, thưởng thức bánh ngọt hay trà chiều,…

Ngoài ra, anh còn có thể mua sắm trong cửa hàng thời trang hay trả phí để trải nghiệm dịch vụ spa cao cấp,…

Sau khi tham quan một vòng khuôn viên khu nghỉ dưỡng, Max được nhân viên chỉ dẫn tới phòng của mình. Chàng trai người Mỹ không khỏi bất ngờ và thích thú vì “phòng của mình rất đẹp, hướng nhìn ra sông và cửa bằng kính hết nên có cảm giác không gian rộng hơn rất nhiều”.

Phòng nghỉ của Max hướng nhìn ra sông rất đẹp với những ô cửa kính trong suốt, có thể phóng tầm mắt ra xa (Ảnh cắt từ clip).

Trong phòng, nội thất được bài trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt khiến vị khách Tây cảm thấy thoải mái, hài lòng. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cả máy pha cà phê, tủ lạnh mini,... Bên cạnh đó, phòng tắm, WC cũng được thiết kế tách biệt với khu vực nghỉ ngơi.

Max không giấu nổi sung sướng khi “phát hiện” ra lọ mứt dừa yêu thích trong phòng và lập tức thưởng thức ngay vài miếng. Anh nhận xét, thức quà này có vị ngọt nhẹ, thơm mùi sữa và ăn mềm, rất ngon.

Vị khách Tây ấn tượng với không gian nghỉ ngơi giá 7 triệu đồng/đêm, khen cách bài trí tinh tế từ chiếc đèn ngủ hình nón đến tivi âm tường,... (Ảnh chụp màn hình).

Max cũng tỏ ra tiếc nuối vì thời điểm anh lưu trú tại đây, trời mưa nhiều nên chưa có cơ hội trải nghiệm các hoạt động ngoài trời hấp dẫn khác. Chàng blogger quyết định dành thời gian thư giãn cả ngày trong khu nghỉ dưỡng và thưởng thức các món trà, đặc sản địa phương.

Ngoài không gian nghỉ ngơi xanh mát, hòa vào thiên nhiên, Max còn ấn tượng với thực đơn bữa ăn ở khu resort này.

Ngoài tiệc nhẹ là bánh ngọt và trà buổi chiều, chàng blogger người Mỹ còn được phục vụ bữa tối đầy đặn với nhiều món đặc sản địa phương.

Đầu tiên, Max được phục vụ món khai vị là bánh mì nóng giòn tan, thơm phức. Anh cũng tỏ ra sành ăn như người Việt khi chấm bánh mì với sữa đặc và liên tục khen ngon.

Chàng blogger người Mỹ hết lời khen ngợi món cá lóc kho tộ hợp khẩu vị (Ảnh cắt từ clip).

Tiếp đến, anh thưởng thức các món ăn chính, mang đậm hương vị miền Tây như cá lóc kho tộ, canh chua, gỏi xoài, bánh khọt,... Cuối bữa ăn, vị khách Tây này còn được phục vụ món bánh sắn dừa trứ danh ở miền Tây, ăn kèm nước cốt dừa, mè và dừa nạo.

Max nhận xét, số tiền bỏ ra hoàn toàn tương xứng với những trải nghiệm mà bản thân có được trong thời gian lưu trú tại khu nghỉ dưỡng độc đáo ở Cần Thơ. Chàng trai người Mỹ cũng cảm thấy được giải tỏa tinh thần khi ghé thăm nơi đây và mong muốn mang đến cho bạn bè, các du khách khác một góc nhìn mới về Việt Nam sau những video ẩm thực mà anh thường đăng tải.

Phan Đậu

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Phú Quốc sắp có thêm hai thương hiệu khách sạn cao cấp bậc nhất

Ngày 26/10, Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International vừa ký hợp tác, đưa hai thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn là Ritz Carlton Reserve và The Luxury Collection® tới Hòn Thơm.

Tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của du lịch Việt Nam

Bộ sưu tập giải thưởng World Travel Awards 2023 cùng những tín hiệu lạc quan liên tiếp vào cuối năm đã cho thấy du lịch Việt Nam đang có bước phục hồi ngoạn mục.

TP. HCM vào danh sách điểm đến có nền ẩm thực đường phố thú vị

Mới đây trang Travel and Leisure của Ấn Độ đã đưa ra danh sách 20 thành phố có nền ẩm thực đường phố thú vị trên thế giới. Trong danh này Thành phố Hồ Chí Minh là đại diện duy nhất của Việt Nam.

8.000 khách du lịch ở Cô Tô lên tàu về đất liền tránh bão số 1

Hàng chục chuyến tàu đã xuất bến đưa 8.000 du khách trên đảo Cô Tô (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) về đất liền trước khi bão số 1 đổ bộ.

Thác 3 tầng đẹp mê ly ở miền Bắc, du khách rủ nhau cắm trại trốn nóng cuối tuần

Thuộc địa phận thôn Bản Ba, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng hơn 70km, Thác Bản Ba là một trong những con thác dài nhất miền bắc với 3km được chia thành ba tầng.

Nữ du khách mặc bikini vô tư đi dạo trong phố cổ Hội An gây bức xúc

Hình ảnh nữ du khách nước ngoài mặc bikini đi dạo trong phố cổ Hội An khiến dư luận bức xúc, đánh giá phản cảm.

Du khách đuối nước tử vong khi nhảy thác Du Già ở Hà Giang

Trong quá trình tắm và nhảy thác cùng nhóm bạn tại thác Ba Tiên (hay còn gọi là thác Du Già) thuộc thôn Thâm Luông, xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, một nam du khách bị đuối nước và tử vong.

Khách Tây bất ngờ với tour du thuyền 5 sao ở Hạ Long, giá chưa tới 10 triệu đồng

Tới Hạ Long trải nghiệm tour du thuyền cao cấp, nữ du khách người Canada hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ cùng những hoạt động khám phá thú vị, đáng "đồng tiền bát gạo" trong hành trình kéo dài 2N1Đ mà chi phí chưa tới 10 triệu đồng.

Khách thuê phòng ở Hạ Long 3 đêm chưa trả tiền, lái ô tô 'chuồn' lúc rạng sáng

Sau khi thuê phòng khách sạn ở TP Hạ Long, Quảng Ninh 3 ngày, hai du khách nhân lúc nhân viên đi vệ sinh đã đã rời đi trong khi chưa trả tiền.

Đang cập nhật dữ liệu !