Khách hàng tố đặt mua Galaxy Note 8 mới 100% trên Lazada nhưng nhận được máy bị bóc niêm phong

Đặt mua chiếc Samsung Galaxy Note 8 hàng mới trên Lazada, tuy nhiên khi nhận được máy, khách hàng phát hiện máy đã bị bóc tem niêm phong nên đã trả lại, đòi hoàn tiền.
Khách hàng tố đặt mua Galaxy Note 8 mới 100% trên Lazada nhưng nhận được máy bị bóc niêm phong - ảnh 1

Một chiếc Galaxy Note 8 cùng loại với sản phẩm khách hàng Trường Thiên đặt mua

Ngày 16/11, ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Trần Nhật Trường Thiên (TP.HCM) phản ánh về việc ngày 9/11/2017 khách hàng này có đặt một đơn hàng mua sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 màu đen 64GB, giá 15,7 triệu đồng, là hàng mới tại trang thương mại điện tử Lazada.

Sản phẩm này do nhà bán hàng Bích Ngọc Mobile bán ra với cam kết chậm nhất ngày 13/11 sẽ nhận được hàng.

Tuy nhiên đến ngày 14/11/2017 (chậm hơn thời gian cam kết của Lazada 1 ngày) khách hàng Trường Thiên mới nhận được hàng tuy nhiên phát hiện ra dù được cam kết máy mới nhưng hàng không còn nguyên seal (niêm phong).

“Sau đó tôi quyết định trả hàng, phía Lazada thông báo hết hàng nên đơn hàng sẽ được huỷ”, khách hàng Trường Thiên cho hay.

Tuy nhiên sau đó, khách hàng này nhận được thông báo đơn hàng vẫn đang được vận chuyển, liên hệ lên trung tâm dịch vụ khách hàng cũng như tin nhắn trực tuyến trên website của Lazada, qua email cũng không được phản hồi.

“Tôi rất bức xúc việc này, không biết đến bao giờ thì Lazada mới hoàn tiền cho tôi. Một đơn vị lớn làm ăn uy tín thì không thể có cách xử sự như trên”, khách hàng bức xúc.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 17/11, ICTnews đã trao đổi với phía Lazada về sự việc liên quan.

Đến cuối ngày 17/11, đại diện Lazada Việt nam cho hay với trường hợp khách hàng Trần Nhật Trường Thiên (mã đơn hàng #367235475) mua sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy Note 8, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã tiến hành giải quyết theo mong muốn của khách hàng là hoàn lại tiền cho đơn hàng này.

Trong thời gian qua, tại Lazada đã có trường hợp khách hàng đặt mua điện thoại mới 100% nhưng khi nhận máy lại là hàng dựng, cũ, không như cam kết.

Như trường hợp khách hàng Nguyễn Đức Long (trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) ngày 5/4/2016 đặt mua chiếc iPhone 5 16GB màu trắng trên Lazada.vn.

Tuy nhiên 3 ngày sau, đến ngày 8/4, khi nhận được sản phẩm và mang đến một cửa hàng Thế Giới Di Động để nhờ cắt và lắp SIM thì khách hàng này được nhân viên tại đây thông báo chiếc iPhone 5 “mới 100%” chính là máy đã qua sử dụng, đã được Active và hết hạn bảo hành trên hệ thống của Apple.

Sau đó, ông Lê Xuân Long, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam thừa nhận chiếc iPhone 5 khách hàng Nguyễn Đức Long mua ngày 5/4 là hàng đã qua sử dụng, không phải máy mới 100% như cam kết và dòng sản phẩm này không được phép kinh doanh trên sàn giao dịch Lazada.

Trường hợp khác, ngày 1/7/2017 khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh (trú tại Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa) phản ánh về việc đặt mua tại Lazada.vn chiếc điện thoại Nokia 3310 hàng phân phối chính hãng màu xám với giá 380.000 đồng (đơn hàng 324692518) .

Tuy nhiên đến ngày 6/7, nhà bán lẻ trên Lazada là Thảo Botique đã giao chiếc điện thoại Nokia 3310 đến cho khách hàng Nguyễn Quốc Cảnh và cho biết đây là "hàng nhái loại 1" chứ không phải là hàng chính hãng như quảng cáo trên Lazada.vn.

Nguyên Đức

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.