Kết quả trận Tây Ban Nha vs Đức bảng E bóng đá World Cup 2022 ngày 28/11

Lúc 2h00 ngày 28/11 trận đấu giữa hai đội tuyển Tây Ban Nha vs Đức trong khuôn khổ bảng E World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Al Bayt. Cập nhật kết quả Tây Ban Nha vs Đức bên dưới.

Kết quả trận Tây Ban Nha vs Đức: 1 - 1

Xem video bàn thắng Tây Ban Nha vs Đức (nguồn VTV)

Ghi bàn:

Tây Ban Nha: Morata (62')

Đức: Niclas Fullkrug (83')

Hết giờ. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Kết quả này Tây Ban Nha là đội nắm giữ lợi thế ở bảng E khi có được 4 điểm, còn Đức thắp lên hi vọng đi tiếp. Lượt trận cuối sau đây 4 ngày sẽ rất được chờ đợi, Tây Ban Nha chạm trán Nhật Bản trong khi "Cỗ xe tăng" đối đầu Costa Rica.

Phút thứ 90+3, quãng thời gian đá bù giờ diễn ra với thế trận rất căng thẳng, nghẹt thở khi Tây Ban Nha không muốn thua, còn Đức quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Hiệp 2 có 6 phút đá bù giờ

VÀO!!! Tây Ban Nha 1- 1 Đức (Niclas Fullkrug ghi bàn thắng gỡ hòa cho tuyển Đức ở phút thứ 83)

Phút thứ 83, sau pha tấn công từ cánh phải, Musiala tranh chấp mở ra cơ hội ngon ăn để cầu thủ vào sân thay người Fullkrug sút bóng rất căng khiến thủ thành Simon của Tây Ban Nha không kịp phản ứng.

Phút thứ 73, Sane chọc khe cho Jamal Musiala thoát xuống, tài năng trẻ của bóng đá Đức lại dứt điểm trúng vào người thủ thành Simon trong pha đối mặt.

Phút thứ 66, HLV Hans-Dieter Flick thay liền 3 cầu thủ: Leroy Sane, Niclas Fullkrug và Lukas Klostermann vào thế chỗ Gundogan, Thomas Muller và Thilo Kehrer.

VÀO!!! Tây Ban Nha 1-0 Đức (Morata ghi ở phút thứ 62)

Phút thứ 62, Jordi Alba thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang cho cầu thủ mới vào sân thay người Morata chạm bóng tinh tế đánh bại thủ môn Neuer, đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước 1-0.

Phút thứ 57, pha tấn công sắc bén của Đức, Ilkay Gundogan chuyền bóng cho Kimmich đề cầu thủ Bayern Munich đặt lòng nhưng thủ thành Unai Simon bay người cản phá xuất sắc.

Phút thứ 54, HLV Enrique rút Ferran Torres ra và tung tiền đạo Morata vào thế chỗ.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 0-0

Phút thứ 44, thêm một pha Kimmich treo bóng vào vòng cấm để Rudiger thoát xuống. Trung vệ Real Madrid quyết định dứt điểm ở góc hẹp nhưng thủ thành Simon ngăn chặn, trước khi Asensio bọc lót.

Phút thứ 40, từ tình huống đá phạt sát đường biên phải, Kimmich treo bóng vào vòng cấm để Rudiger đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho Đức. Tuy nhiên VAR xác định đã có lỗi việt vị của trung vệ đầu quân cho Real Madrid.

Trọng tài chính người Hà Lan ông Danny Makkelie thổi còi cho trận đấu được bắt đầu.

Hiệp 1 bắt đầu

Đội hình xuất phát:

Tây Ban Nha (4-3-3): Unai Simon (23), Dani Carvajal (20), Rodri (16), Aymeric Laporte (24), Jordi Alba (18), Pedri (26), Sergio Busquets (5), Gavi (9), Marco Asensio (10), Dani Olmo (21), Ferran Torres (11)

Đức (4-2-3-1): Manuel Neuer (1), Thilo Kehrer (5), Niklas Sule (15), Antonio Rudiger (2), David Raum (3), Joshua Kimmich (6), Ilkay Gundogan (21), Serge Gnabry (10), Leon Goretzka (8), Jamal Musiala (14), Thomas Muller (13)

Trận thua tai hại trước Nhật Bản trong trận mở màn khiến Đức lâm vào thế khó trong việc tranh vé đi tiếp. Nếu muốn tự quyết định số phận của mình, “Cỗ xe tăng” buộc phải thắng Tây Ban Nha, bởi một kết quả hòa cũng khiến đội bóng này nguy cơ bị loại.

Đối đầu với Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 2, Đức sẽ phải cải thiện rất nhiều vấn đề. Đặc biệt là ở hàng công, bởi nếu tiếp tục dứt điểm kém như trận đấu với Nhật Bản thì rất khó để Đức giành điểm trước Tây Ban Nha.

Ở lần chạm trán gần nhất, tuyển Tây Ban Nha cũng thắng đậm 6-0 trước tuyển Đức và bất bại trong 4 lần chạm trán chính thức từ năm 2008 đến nay (3 thắng, 1 hòa). Với phong độ hiện tại, giới phân tích nghiêng về khả năng Tây Ban Nha tiếp tục phát huy sức mạnh trước tuyển Đức.

Tuy nhiên Đức không bao giờ thua 2 trận liên tiếp ở vòng bảng World Cup. Việc bị loại 2 lần liền ngay sau vòng bảng cũng chưa từng xảy ra. Những thống kê này không chỉ nhắc nhở về sức mạnh của người Đức, mà còn nhấn mạnh bản lĩnh của họ. Khi rơi vào thế chân tường, Die Mannschaft có thể hồi sinh.

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Đức

Có ít lý do để Enrique xáo trộn đội hình vừa đánh bại Costa Rica 7-0. Đối đầu với Đức vẫn là bộ ba tiền vệ Barca, Pedri, Busquets, Gavi. Aymeric Laporte tiếp tục là đối tác của Rodri ở trung tâm hàng thủ, còn Torres, Asensio và Olmo đảm bảo sự linh hoạt cho hàng công.

Với Flick, thất bại trước Nhật không có nghĩa ông phải xới tung mọi thứ. Tuy nhiên sẽ có một vài điều chỉnh. Nếu gắn bó với sơ đồ 4 hậu vệ, Thilo Kehrer có thể thay thế Niklas Suele ở cánh phải hàng thủ. Kimmich và Guendogan tiếp tục được tin tưởng, cùng với Gnabry và Musiala. Tuy vậy, không loại trừ khả năng Flick cần một tiền đạo cắm thực thụ, như Niclas Fuellkrug hơn là Kai Havertz.

Thông tin liên quan

- Đức mới chỉ thắng 1/7 lần chạm trán gần nhất với Tây Ban Nha.

- Các cầu thủ Đức ghi bàn ở 16/17 trận vừa qua.

- Tỷ số 7-0 trước Costa Rica là trận thắng đậm nhất của Tây Ban Nha tại các kỳ World Cup họ tham dự.

- Tây Ban Nha thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

- 3/5 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.

- Tây Ban Nha ghi bàn ở 20 trận gần nhất.

- Đức chỉ thắng 2/10 trận gần nhất.

Thùy Linh

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !