Kết quả trận Costa Rica vs Đức bảng E bóng đá World Cup 2022 ngày 2/12

Lúc 2h00 ngày 2/12 trận đấu giữa hai đội tuyển Costa Rica vs Đức trong khuôn khổ bảng E World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Al Bayt. Kết quả Costa Rica vs Đức bên dưới.

Xem video bàn thắng Costa Rica - Đức (Nguồn: VTV)

Kết quả chung cuộc trận Costa Rica vs Đức: 2 - 4

Ghi bàn:

Đức: Gnabry (10'), Kai Havertz (73', 85'), Fullkrug (90'+1)

Costa Rica: Yeltsin Tejeda (58'), Vargas (71')

Đội hình xuất phát

Đức: Neuer, Kimmich, Rudiger, Sule, Raum, Gundogan, Goretzka, Gnabry, Musiala, Sane, Muller

Costa Rica: Navas, Waston, Duarte, Vargas, Fuller, Borges, Tejeda, Oviedo, Aguilera, Campbell, Venegas

Nhật Bản tạo địa chấn khi thắng Tây Ban Nha và đứng đầu bẳng E

Trận đấu kết thúc sau hơn 10 phút bù giờ. Đức dù dành chiến thắng 4-2 trước Costa Rica nhưng vẫn bị loại. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản đã gây địa chấn khi quật ngã Tây Ban Nha 2-1 để đoạt vé vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng E, Tây Ban Nha cũng đi tiếp với tư cách nhì bảng.

BÀN THẮNG! Đức 4-2 Costa Rica (Fullkrug lập công 90+1')

Phút thứ 90+1. Sane kiến tạo để cầu thủ vào sân thay người Fullkrug dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 4-2 cho Đức.

BÀN THẮNG! Đức 3-2 Costa Rica (Kai Havertz lập cú đúp)

Phút thứ 75. Từ quả tạt của Gnabry bên cánh phải, Kai Havertz băng vào đệm lòng cận thành tung lưới Costa Rica lần thứ 3.

BÀN THẮNG! Đức 2-2 Costa Rica (Kai Havertz tỏa sáng gỡ hòa 73') 

Phút thứ 73. Không lâu sau khi được tung vào sân, Kai Havertz dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm đưa trận đấu về vạch xuất phát.

BÀN THẮNG! Đức 1-2 Costa Rica: Pablo Vargas lập đại công

Phút thứ 70. Từ quả treo bóng vào vòng cấm của Đức, Pablo Vargas tranh chấp trong vòng cấm rồi đưa bóng vào lưới của Đức. Tỉ số là 2-1 đầy bất ngờ dành cho Costa Rica.

BÀN THẮNG! Đức 1-1 Costa Rica (Yeltsin Tejeda gỡ hòa)

Phút thứ 58. Từ pha tấn công bên cánh phải, đội trưởng Joel Campbell đánh đầu khiến thủ thành Neuer cản phá không tốt. Yeltsin Tejeda ập vào đá bồi rất căng tung lưới Đức.

BÀN THẮNG! Đức 1-0 Costa Rica (Gnabry mở tỉ số sớm 10')

Phút thứ 10. Hậu vệ David Raum dâng cao, anh tạt bóng từ cánh trái vừa tầm Gnabry băng vào đánh đầu hạ gục Navas, đưa Đức vượt lên dẫn trước.

02h00. Trận đấu bắt đầu.

Đức sau thất bại trước Nhật Bản đã cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 1-1. Với thành tích này “Cỗ xe tăng” hiện đứng cuối cùng ở bảng E, kém đội đầu bảng Tây Ban Nha 3 điểm và ít hơn Nhật Bản, Costa Rica 2 điểm.

Nếu muốn giành vé đi tiếp Đức bắt buộc phải vượt qua Costa Rica và cầu mong Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản ở trận đấu cùng giờ.

Tại World Cup 2006, Đức từng chạm trán Costa Rica ở vòng bảng và họ đã đánh bại đối này thủ với tỷ số 4-2. Giờ đây, “Cỗ xe tăng” rất muốn lặp lại thành tích nói trên để ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

Nếu Nhật Bản thua Tây Ban Nha, chiến thắng là đủ với người Đức. Nhưng nếu hai đội hòa nhà ở cặp đấu cùng giờ, "cỗ xe tăng" phải thắng ít nhất 2 bàn cách biệt.

Muốn nắm vận mệnh trong tay, Hansi Flick sẽ xua quân lên tấn công tổng lực từ đầu. Nếu "nổ súng" sớm, mọi thứ sẽ trong tầm kiểm soát của người Đức.

Đức có lực lượng mạnh nhất, nhưng họ hứa hẹn sẽ thay đổi nhiều vị trí để làm tươi mới hơn lối chơi. Theo đó, nhiều khả năng Fullkrug sẽ ra sân hôm nay, thay cho một Muller vốn chậm chạp.

Bên cạnh đó, Havertz cũng hoàn toàn được đặt niềm tin trong bối cảnh Sane thi đấu khá lắt nhắt.

Bên kia chiến tuyến, Costa Rica sẽ mất đi Francisco Calvo, hậu vệ rất quan trọng của họ. Cầu thủ này dính 2 thẻ vàng nên bị treo giò. Vắng hậu vệ giàu kinh nghiệm thứ nhì đội tuyển, hàng thủ Costa Rica sẽ thêm phần mong manh.

Thông tin bên lề

- Đây là lần đụng độ thứ hai giữa hai đội ở World Cup. Đức từng vượt qua Costa Rica 4-2 ở ngày khai mạc World Cup 2006.

- Tuyển Đức thắng 6/8 trận khi đối đầu các đại diện đến từ CONCACAF ở World Cup.

- Costa Rica mới chỉ thắng 1 trong 11 lần chạm trán các đại diện châu Âu tại World Cup (thua 5 và hòa 5 trận).

- Đức ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất.

- Costa Rica ghi bàn ở 6/7 trận gần nhất.

- 6/7 trận gần nhất của Costa Rica có bàn thắng trong hiệp 1.

Hòa Bình

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !