Kết quả bóng đá world cup 2018 trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha

Được đánh giá là 2 đội sở hữu nhiều cầu thủ sáng giá và đẳng cấp nhất có lối chơi tấn công xuất sắc, trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha diễn ra ở bảng B World Cup 2018 vào lúc 01h00 ngày 16/6 trên sân Fisht Olympic sẽ là trận để khán giả hồi hộp nhất.

Độc giả có thể cập nhật diễn biến, kết quả của trận đấu giữa 2 đội Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha ở đây. 

Đội hình ra quân dự kiến của đội tuyển Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha như sau:

Bồ Đào Nha (4-4-2): Rui Patricio - Soares, Pepe, Fernandes, Guerreiro - Bernardo Silva, W. Carvalho, Joao Mario, Martins - Ronaldo, Andre Silva.

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea - Odriozola, Pique, Sergio Ramos, Jordi Alba - Thiago Alcantara, Busquets, Iniesta - Isco, Diego Costa, David Silva.

Diễn biến trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha:

Bước vào hiệp 1, cả Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đều chơi khá thận trọng. Nhưng chỉ đến phút thứ 3 của trận đấu, cơ hội ghi bàn cho tuyển Bồ Đào Nha bất ngờ đến do cầu thủ Ronaldo bị pha truy cản của Nacho tuyển Tây Ban Nha khiến Ronaldo ngã và trọng tài quyết định cho Bồ Đào Nha đá quả phạt đền 11m. Nhờ đó, cầu thủ Ronaldo dễ dàng mở tỷ số cho đội Bồ Đào Nha trong trận mở màn tại World Cup 2018, Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước tuyển Tây Ban Nha.

Sau khi Bồ Đào Nha dẫn trước 1-0, đội Tây Ban Nha bắt đầu phản công, và cơ hội cho đội tuyển này đã đến. Sau pha chuyền bóng nhiệp điệu giữa 4 cầu thủ đội Bồ Đào Nha, cầu thủ Diego Costa đội Tây Ban Nha bất ngờ cướp được bóng và sút nhanh về góc xa khiến thủ thành Rui Patricio của Bồ Đào Nha không kịp trở tay.

Vào phút 44, phút gần cuối của hiệp 1, bất ngờ cầu thủ Ronaldo tiếp tục ghi thêm 1 bàn thắng cho đội Bồ Đào nha, tỷ số giữa 2 đội Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha là: 2-1.

Và hiệp 1 của trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha kết thúc với tỷ số là 2-1, phần thắng tạm thời nghiêng về đội Bồ Đào Nha.

Sang hiệp 2, mặc dù Bồ Đào Nha đang dẫn trước nhưng Tây Ban Nhà không hề lo lắng, vẫn duy trì lối phòng ngự phản công của mình.

Vào phút thứ 55, trong một tình huống phối hợp đá phạt, cầu thủ Tây Ban Nha Diego Costa bất ngờ bay sút tung lưới thủ thành Rui Patricio. Tỷ số của trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha lại trở về thế cân bằng: 2-2.

Nhận bóng từ ngoài vòng cấm, Nacho tung cú đá hạ gục thủ thành Rui Patricio đúng vào phút thứ 59 giúp Tây Ban Nha có thêm bàn thắng.

Tuy nhiên, đến phút 87 của trận đấu, cầu thủ Ronaldo lại bất ngờ mang về cho Bồ Đào Nha một quả đá phạt trực tiếp với góc sút rộng. Đây là cú hat-trick của Ronaldo và cũng là cú hat-trick đầu tiên của World Cup 2018 này.

Và trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha đã kết thúc với tỷ số hòa: 3-3

Kết quả trận đấu Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: 3-3

Highlight Tây Ban Nha 3-3 Bồ Đào Nha: Ronaldo "cân team" với cú hattrick

H.Yến

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !