Kênh nào phát sóng 6 trận đấu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình?

ICTnews - Kênh VTC3 là kênh phát sóng gốc cả 6 trận đấu, tính đến ngày hôm nay, Next Media đã chấp thuận cho các kênh truyền hình sau tiếp sóng nguyên vẹn 6 trận đấu, bao gồm: Kênh VTC1, kênh Truyền hình Nhân dân, VTV5, K+PM, BTV10-NCM, VOVTV.
Kênh nào phát sóng 6 trận đấu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình? - ảnh 1

Lịch trực tiếp 6 trận đấu bảng K của vòng loại U23 châu Á 2020.

Theo nguồn tin từ Next Media, Next Media là đơn vị chính thức và duy nhất thay mặt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong việc sản xuất, phát sóng và phân phối bản quyền phát sóng 6 trận đấu thuộc bảng K – vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân VĐQG Mỹ Đình, Hà Nội từ ngày 22/3 đến 26/3/2019.

Next Media chính thức thông báo, kênh VTC3 là kênh phát sóng gốc cả 6 trận đấu, tính đến ngày hôm nay, Next Media đã chấp thuận cho các kênh truyền hình sau tiếp sóng nguyên vẹn 6 trận đấu, bao gồm: Kênh VTC1, kênh Truyền hình Nhân dân, VTV5, K+PM, BTV10-NCM, VOVTV

Danh sách các kênh có quyền tiếp sóng sẽ được Next Media tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Bên cạnh các kênh truyền hình, các trận đấu của bảng K sẽ được phát trực tuyến trên các ứng dụng VTC Now, báo điện tử VTC News của VOV, các kênh phát thanh của VOV.

Dự kiến VFF sẽ bán online 100.000 vé 3 trận đấu có đội tuyển U23 Việt Nam, vé có 4 mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng.

VFF đã mở bán vé online 6 trận đấu trong khuôn khổ bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 từ 10h00 ngày 10/3/2019 trên 3 kênh: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn và vebongda.vff.org.vn. Việc mua vé online diễn ra khá thuận lợi không có hiện tượng nghẽn mạng diễn ra như hồi bán vé chung kết AFF Cup 2018. Đợt bán vé này VFF có sự hỗ trợ công nghệ của VinID trên kênh vebongda.vff.org.vn. Đặc biệt, khi mua vé trên kênh do VinID hỗ trợ, VFF bán luôn cả hai trận đấu cùng ngày cho một mệnh giá vé. Trong khi trên hai trang vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn thì chỉ bán vé 3 trận có đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu với nguyên mệnh giá vé. Nhưng vậy người hâm mộ mua vé trên vebongda.vff.org.vn được lợi hơn vì được khuyến mãi thêm một trận không có đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu.

Thời gian kết thúc bán vé online từ 12h00 ngày 19/3/2019 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên.

Link mua vé 6 trận đấu vòng loại U23 châu Á 2020 bảng K, tại đây

  • Link mua vé 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 bảng K, tại đây

My Lan

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Đang cập nhật dữ liệu !