ITD chính thức lên sàn HOSE từ 20/12

Ngày 13/12, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã có quyết định chấp thuận về việc đăng ký niêm yết cổ phiếu của Công ty CP Công nghệ Tiên Phong (mã ITD).

ITD chính thức lên sàn HOSE từ 20/12

Theo đó, từ ngày 20/12 tới đây, ITD sẽ chính thức giao dịch trên HOSE với 11.610.399 cổ phiếu, tương đương tổng giá trị chứng khoán niêm yết là 116.103.990.000 đồng.

Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên sẽ là 12.000 đồng/cổ phiếu. Biên độ dao động giá trong ngày giao dịch đầu tiên +/- 20% so với giá tham chiếu.

Theo ITD, tổ chức tư vấn niêm yết cho ITD là Công ty CP Chứng khoán Thăng Long.

Trước đó, vào ngày 4/12/2009, ITD đã đăng ký và vào giao dịch tại sàn UpCoM. Hiện tại mức giá của ITD ở đây đang xoay quanh mốc 10.000 đồng/cổ phiếu.

ITD có vốn điều lệ 116.103.990.000 đồng, ngành nghề kinh doanh của công ty là mua bán vật tư, phụ tùng, linh kiện ngành công nghiệp xây dựng, hàng tiêu dùng, thiết bị tin học, hàng điện tử; thiết kế lắp đặt, bảo trì hệ thống tin học, chống sét; tư vấn đầu tư phát triển và ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao trong công nghiệp…

Năm 2010, ITD đã đạt doanh thu 627,585 tỷ đồng và 39,268 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Năm 2011, kế hoạch của công ty là đạt doanh thu thuần 700 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 41,5 tỷ đồng, cổ tức 12%.

Sau 6 tháng đầu năm 2011, ITD đã đạt 225,1 tỷ đồng doanh thu thuần, bằng 32,16% kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế 25,02 tỷ đồng, bằng 60,29% kế hoạch năm và EPS đạt 1.222 đồng.

Ngọc Khôi

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.