Ironman 2016: Gần 1.200 VĐV từ 60 quốc gia “đổ bộ” về Đà Nẵng

Gần 1.200 VĐV tham dự IronMan 70.3 Việt Nam 2016 đã “đổ bộ” đến Đà Nẵng trong ngày 6/5 để làm thủ tục đăng ký thi đấu, nhận mã số VĐV và các trang phục, thiết bị hỗ trợ thi đấu từ Ban Tổ chức.

Ngày 8/05, cuộc thi chính thức diễn ra. Được biết, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) tiếp tục là nhà tài trợ của IronMan 70.3 Việt Nam 2016.

Cùng với các VĐV này, dàn “IronMan” của Number 1 Team đã có một ngày “check in” thủ tục, khảo sát đường đua, tập quen địa hình và sẵn sàng cho cuộc chinh phục hứa hẹn này.

Ironman 2016: Gần 1.200 VĐV từ 60 quốc gia “đổ bộ” về Đà Nẵng - ảnh 1

Trong ngày 6/5, các VĐV đã “làm nóng” đường phố Đà Nẵng với giải chạy từ thiện Newborns Run Out

Theo thông tin từ Ban tổ chức, số VĐV đăng ký được “chốt sổ” là 1.146 người, trong đó có 24 VĐV chuyên nghiệp gồm nhiều nhà vô địch và á quân trong các cuộc thi IronMan và 3 môn phối hợp trên thế giới.

Cùng ngày, gần 1.200 VĐV đã “hâm nóng” đường phố Đà Nẵng khi tham dự chương trình chạy 2,8 km với mục đích gây quỹ từ thiện, hỗ trợ quỹ Newborns Vietnam cải thiện tỷ lệ sống và chăm sóc sức khỏe sơ sinh.

Chiều ngày 6/5, bộ ba IronMan người Việt đầu tiên của đội Number 1 Team là Hoàng Lê Giang (chạy bộ), Hoa Nguyễn (xe đạp) và Ngô Quang Thảo (bơi) cũng đã có mặt tại Đà Nẵng, hội quân tại đại bản doanh Hyatt Regency.

Sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký, nghe phổ biến các quy định và nhận các thiết bị hỗ trợ thi đấu, Number 1 Team đã có buổi họp ngắn để nghe các chỉ đạo, lời khuyên từ HLV Paul Normand, trước khi tập thử trên các cung đường mà họ sẽ chinh phục vào ngày 8/5 tới.

Ironman 2016: Gần 1.200 VĐV từ 60 quốc gia “đổ bộ” về Đà Nẵng - ảnh 2

Ngô Quang Thảo cũng tích cực tập dượt trên hồ bơi.

Paul Normand cho biết: “Tôi dự báo Number 1 Team có thể hoàn thành bài thi trong vòng hơn 5 giờ. Đây là một đội thú vị, tràn trề quyết tâm và có sự tiến bộ rất nhanh. Căn cứ trên nhật ký luyện tập và mức độ hoàn thành các giáo án trong thời gian qua, tôi cho rằng đội hình này hoàn toàn có thể làm nên chuyện”.

Trong cuộc họp báo tổ chức vào chiều muộn ngày 6/5, bà Princess Galura – Đại diện Ban Tổ chức cho biết, với danh sách các VĐV có chất lượng rất cao, bà kỳ vọng kết quả của cuộc thi năm nay sẽ tốt hơn năm ngoái, với thời gian kỳ vọng hoàn thành bài thi là dưới 4 giờ đối với nam và khoảng 4 giờ 5 phút đối với nữ.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho VĐV thi đấu, Ban Tổ chức cũng đã tổ chức huấn luyện các công tác hỗ trợ thi đấu như tiếp nước, dàn xe dẫn đoàn và điều chỉnh hợp lý một số điểm trên đường đua xe đạp.

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.