Ironman 2016: Gần 1.200 VĐV từ 60 quốc gia “đổ bộ” về Đà Nẵng

Gần 1.200 VĐV tham dự IronMan 70.3 Việt Nam 2016 đã “đổ bộ” đến Đà Nẵng trong ngày 6/5 để làm thủ tục đăng ký thi đấu, nhận mã số VĐV và các trang phục, thiết bị hỗ trợ thi đấu từ Ban Tổ chức.

Ngày 8/05, cuộc thi chính thức diễn ra. Được biết, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) tiếp tục là nhà tài trợ của IronMan 70.3 Việt Nam 2016.

Cùng với các VĐV này, dàn “IronMan” của Number 1 Team đã có một ngày “check in” thủ tục, khảo sát đường đua, tập quen địa hình và sẵn sàng cho cuộc chinh phục hứa hẹn này.

Ironman 2016: Gần 1.200 VĐV từ 60 quốc gia “đổ bộ” về Đà Nẵng - ảnh 1

Trong ngày 6/5, các VĐV đã “làm nóng” đường phố Đà Nẵng với giải chạy từ thiện Newborns Run Out

Theo thông tin từ Ban tổ chức, số VĐV đăng ký được “chốt sổ” là 1.146 người, trong đó có 24 VĐV chuyên nghiệp gồm nhiều nhà vô địch và á quân trong các cuộc thi IronMan và 3 môn phối hợp trên thế giới.

Cùng ngày, gần 1.200 VĐV đã “hâm nóng” đường phố Đà Nẵng khi tham dự chương trình chạy 2,8 km với mục đích gây quỹ từ thiện, hỗ trợ quỹ Newborns Vietnam cải thiện tỷ lệ sống và chăm sóc sức khỏe sơ sinh.

Chiều ngày 6/5, bộ ba IronMan người Việt đầu tiên của đội Number 1 Team là Hoàng Lê Giang (chạy bộ), Hoa Nguyễn (xe đạp) và Ngô Quang Thảo (bơi) cũng đã có mặt tại Đà Nẵng, hội quân tại đại bản doanh Hyatt Regency.

Sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký, nghe phổ biến các quy định và nhận các thiết bị hỗ trợ thi đấu, Number 1 Team đã có buổi họp ngắn để nghe các chỉ đạo, lời khuyên từ HLV Paul Normand, trước khi tập thử trên các cung đường mà họ sẽ chinh phục vào ngày 8/5 tới.

Ironman 2016: Gần 1.200 VĐV từ 60 quốc gia “đổ bộ” về Đà Nẵng - ảnh 2

Ngô Quang Thảo cũng tích cực tập dượt trên hồ bơi.

Paul Normand cho biết: “Tôi dự báo Number 1 Team có thể hoàn thành bài thi trong vòng hơn 5 giờ. Đây là một đội thú vị, tràn trề quyết tâm và có sự tiến bộ rất nhanh. Căn cứ trên nhật ký luyện tập và mức độ hoàn thành các giáo án trong thời gian qua, tôi cho rằng đội hình này hoàn toàn có thể làm nên chuyện”.

Trong cuộc họp báo tổ chức vào chiều muộn ngày 6/5, bà Princess Galura – Đại diện Ban Tổ chức cho biết, với danh sách các VĐV có chất lượng rất cao, bà kỳ vọng kết quả của cuộc thi năm nay sẽ tốt hơn năm ngoái, với thời gian kỳ vọng hoàn thành bài thi là dưới 4 giờ đối với nam và khoảng 4 giờ 5 phút đối với nữ.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho VĐV thi đấu, Ban Tổ chức cũng đã tổ chức huấn luyện các công tác hỗ trợ thi đấu như tiếp nước, dàn xe dẫn đoàn và điều chỉnh hợp lý một số điểm trên đường đua xe đạp.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.