Huế: Quốc lộ nghìn tỷ đứt gãy, đầy 'ổ gà, ổ voi' vẫn... thu phí đã được sửa chữa

Chủ đầu tư dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) đã khắc phục các ‘ổ gà, ổ voi’ để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Sau khi Infonet có bài viết“Huế: Quốc lộ nghìn tỷ nứt gãy, đầy ‘ổ gà, ổ voi’ vẫn thu phí... đều đều” phản ánh tình trạng mặt đường QL1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) xuất hiện “ổ gà, ổ voi” dày đặc khiến cho nhiều lái xe lưu thông đi qua bức xúc, thì mới đây đã được chủ đầu tư khẩn trương đến sửa chữa, khắc phục các đoạn bị hư hỏng.

Đoạn gần ngã ba La Sơn (huyện Phú Lộc) đã được thảm nhựa lại.

Theo ghi nhận của PV Infonet, các đoạn bị hư hỏng nặng đã được đơn vị quản lý, vận hành tuyến đường đưa máy móc đến cào bóc và thảm nhựa lại đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông. Bên cạnh đó, hàng loạt các vị trí bong tróc nhỏ cũng được xử lý triệt để.

Thông tin với PV Infonet, ông Trần Văn Tuấn – Phụ trách quản lý bảo trì đường bộ Công ty TNHH Trùng Phương cho biết, sau khi có thông tin phản ánh của PV Infonet và quá trình tiến hành kiểm tra phát hiện hư hỏng trên tuyến đường do Công ty TNHH Trùng Phương làm chủ đầu tư, đơn vị đã khẩn trương khắc phục sửa chữa các đoạn bị bong tróc, hằn lún.

“Đơn vị đã tiến hành bóc các chỗ bị hư hỏng và thảm nhựa lại, khi thời tiết ổn định trong thời gian tới sẽ tiếp tục sửa chữa các đoạn bị nhẹ để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông” – ông Trần Văn Tuấn cho hay.

Ngã ba La Sơn đã sửa chữa xong và chỉ còn khâu kẻ chỉ làn đường là hoàn thiện.

Trao đổi với thêm với PV Infonet, ông Nguyễn Đình Phúc – Phó Giám đốc Ban quản lý dự án 4 (Bộ GTVT) thông tin, tiếp nhận được văn bản thông báo của Chi cục Quản lý đường bộ II.6 về việc QL1A đoạn Km848+875 đến Km890+200 qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) bị bong tróc, Ban quản lý dự án 4 đã tiến hành khắc phục ngay các chỗ bị bong tróc trên mặt đường.

"Tuy nhiên, sau này tiếp tục bị hư hỏng nên phải sửa chữa tiếp để đảm bảo an toàn giao thông. Hiện nay, đơn vị đã khắc phục xong và trước khi hết bảo hành sẽ còn kiểm tra lại để bàn giao tuyến đường” – ông Nguyễn Đình Phúc cho biết thêm.

Theo chủ đầu tư dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế), mặt đường hằn lún, bong tróc “ổ gà, ổ voi” trên QL1A là do thời tiết trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế khắc nghiệt nên xảy ra hiện tượng hư hỏng cục bộ một số đoạn và đơn vị cũng phải thường xuyên sửa chữa, khắc phục sau khi phát hiện đúng như Infonet đã phản ánh.

Hình ảnh đơn vị thi công khắc phục các vị trí hư hỏng trên QL1A đoạn qua huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Ban quản lý dự án 4 tiến hành khắc phục các đoạn bị hư hỏng.

Tranh thủ thời tiết thuận lợi bóc và vá lại các chỗ bị bong tróc.

Những chỗ bị bong tróc cũng được đổ trám lại nhựa.

Trước đó, Infonet đã có bài viết phản ánh tình trạng QL1A đoạn qua tỉnh Thừa Thiên – Huế xuất hiện nhiều đoạn bị hư hỏng nặng, nhiều "ổ voi, ổ gà", bong tróc, hằn lún sâu xuất hiện trên mặt đường.

Đặc biệt, đoạn từ trạm thu phí Phú Bài (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho đến trạm thu phí Bắc Hải Vân (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) nhưng cung đường vẫn được thu phí... đều đều.

Hà Oai
Từ khóa: Khắc phục Sửa chữa Quốc lộ nghìn tỷ Đầy ‘ổ gà ổ voi’ Thừa Thiên Huế Phú Lộc Hầm Phước Tượng.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !