Huế: Nam sinh lớp 10 mất tích bí ẩn

Gia đình đang tiếp tục huy động nhiều người đi tìm em Trần Văn Nh. (học sinh lớp 10 trường THPT A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế) mất tích từ sáng ngày 9/10.

Anh Trần Văn Lượng trao đổi với PV về việc con trai mất tích.

Trưa 10/10, anh Trần Văn Lượng (SN 1978, trú tổ 3, cụm 7, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, gia đình đang tiếp tục huy động người đi tìm kiếm con trai Trần Văn Nh. (SN 2002) mất tích từ sáng ngày 9/10 đến nay vẫn bặt vô âm tín.

Theo anh Trần Văn Lượng (bố em Trần Văn Nh.) kể lại, khoảng 5h ngày 9/10, con anh thức dậy và lấy xe đạp đi ra khỏi nhà.

Khoảng 1 tiếng sau, gia đình không thấy Nh. về nên đã đi tìm nhưng không thấy mà chỉ thấy chiếc xe đạp của con bỏ lại trên đường thuộc địa bàn thị trấn A Lưới.

Tại đây, một số người dân kể lại đã nhìn thấy Nh. lên xe khách (tuyến TP Huế - A Lưới) xuống TP Huế. Khi gia đình theo xuống bến xe tại TP Huế thì được tài xế xe khách thông tin là đã chở em xuống đến bến xe phía Nam Huế, sau đó không biết cháu đi đâu.

Người thân em Nh. tiếp tục hỏi những người chạy xe ôm gần bến xe phía Nam Huế thì được biết Nh. đã thuê xe ôm từ bến xe phía Nam Huế lên khu vực Đàn Nam Giao (TP Huế) rồi cháu xuống xe và không biết cháu tiếp tục đi đâu.

Em Trần Văn Nh. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Đã hơn một ngày tìm kiếm nhưng đến trưa nay (10/10), gia đình anh Lượng vẫn chưa thấy con về và cũng chưa có tung tích gì mới về con trai. “Tôi đã đi tìm cháu khắp mọi nơi, từ bến xe, các quán cà phê, dọc bờ sông, công viên… ở TP Huế nhưng không thấy” – anh Lượng nói.

Anh Trần Văn Lượng thông tin thêm, gia đình anh có 3 người con, Trần Văn Nh. (SN 2002) đang học lớp 10B5 tại trường THPT A Lưới (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế). Việc cháu Nh. bỏ đi có thể do buồn chuyện em gái 3 tuổi vừa mới mất chưa lâu.

Trao đổi nhanh với PV, cô Hoàng Đỗ Tú Quyên - giáo viên chủ nhiệm lớp 10B5, trường THPT A Lưới cho biết nhà trường đã nắm thông tin sự việc em Nh. mất tích từ sáng 9/10. Theo cô Quyền, trên lớp, Nh. là học sinh năng nổ, chăm ngoan và đang là Phó Bí thư Chi đoàn. Trong gia đình, Nh. là anh trai đầu, bố Nh. làm nghề thợ nề, mẹ ở nhà chăn nuôi, gia đình thuộc diện khó khăn.

“Sáng nay, tôi có qua nhà thì được biết phía gia đình đã trình báo sự việc Nh. mất tích với Công an thị trấn A Lưới và gia đình cũng đang huy động người tổ chức tìm kiếm em ở khu vực TP Huế” - cô Quyên cho hay.

Hà Oai

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Tiến sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42, vợ chồng Lã Thanh Huyền tình tứ

Tiến sĩ, ca sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42. Vợ chồng diễn viên Lã Thanh Huyền tình tứ trời Tây.

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Cảnh lạ ở hẻm ‘nhà thùng’ TPHCM: Trăm năm ngăn đôi 2 cảnh đời trái ngược

Hẻm "nhà thùng", có từ thời Pháp thuộc như ngăn đôi 2 cảnh đời trái ngược với một bên là dãy nhà cao cửa rộng trong khi phía đối diện là những căn nhà bé tí, lụp xụp rộng chưa đầy 10m2.

Đang cập nhật dữ liệu !