Hốt hoảng với cô gái vắt vẻo trên "chiếc xe Lead huyền thoại", dán mắt vào điện thoại

Ngày 2/12, mạng xã hội bất ngờ với hình ảnh một cô gái có tư thế ngồi vắt chân chữ ngũ, tay cầm điện thoại, mũ bảo hiểm không đạt chuẩn nhưng lại điều khiển xe Lead phóng như bay trên cầu Nhật Tân. Ngay lập tức, clip đã gây ra bão mạng...

Hình ảnh được chia sẻ trên MXH (Ảnh Thi Mướp)

Theo điều tra của PV Infonet, video được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là các diễn đàn lái xe (Otofun, OTO +, Hội lái xe...) với nhiều lời phàn nàn, cô gái đã không tôn trọng tính mạng bản thân và có thể gây nguy hiểm cho người khác.

Theo clip cho thấy, cô gái này trong trang phục mùa đông, điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Lead với BKS: 29S1-143.62 đang chạy trên cầu Nhật Tân (Hà Nội).

Tư thế vắt vẻo (vắt chân chữ ngũ), chạy xe máy bằng 1 tay khá nhanh, mắt thì chỉ dán vào màn hình điện thoại đang cầm trên tay trái và lại ngồi trên chiếc xe Lead "huyền thoại" - vốn dân mạng hay gọi những chị em là những "Ninja Lead" gây "ám ảnh" cho những người xung quanh.

Video cô gái điều khiển chiếc xe Lead được chia sẻ trên MXH (Video: Thị Mướp).
Ngay sau khi clip được chia sẻ vào đêm qua (1/12) cho đến sáng nay, không chỉ một diễn đàn mà bất cứ trang nào chia sẻ lại đều cho thấy, các độc giả và cộng đồng mạng khá bức xúc và lên án hành vi của cô gái này.

Bức xúc với hình ảnh thiếu ý thức này của cô gái trong clip, bạn Nguyên Phạm cho rằng: "Ý thức quá tệ... Nếu đâm vào đâu lại đổ tại số...".

Bạn Nguyễn Dũng thì cho rằng: "Huyền thoại Lead chưa bao giờ làm bạn thất vọng. Nhưng đi như vậy thì dễ lên... bàn thờ ngồi lắm. Và họ sẽ cho cả chúng ta lên bàn thờ ngồi cùng nếu còn.... cổ xúy họ".

Bạn Phong Hòa cùng quan điểm khi chú ý vào chiếc xe: Đúng là dòng xe huyền thoại.

Được biết, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) đang vào cuộc, trích xuất camera an ninh trên cầu Nhật Tân và điều tra, truy tìm cô gái điều khiển xe máy một tay trong clip nói trên để xử lý theo quy định.

Quang Hùng
Từ khóa: Xe Lead Nhật Tân Tai Nạn Hà Nội Nguy Hiểm

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Đang cập nhật dữ liệu !