Hồng Duy khoe 2 mùa Trung thu bên bạn gái, vô tình hé mở 1 câu khiến dân tình đoán cặp đôi sắp cưới

Trên trang cá nhân, Hồng Duy chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bạn gái và tiết lộ cả hai đã đón 2 mùa Trung thu bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy có chia sẻ hình ảnh vui vẻ với bạn gái Kiều Oanh cùng dòng trạng thái: “Hai mùa Trung thu bên nhau”.

Trong ảnh, cả hai đeo tạp dề đôi, cùng nhau vào bếp để làm bánh trung thu. Khoảnh khắc chàng hậu vệ sinh năm 1996 vui vẻ bên bạn gái và không ngại trao cho nhau ánh nhìn tình cảm khiến dân tình thích thú. 

{keywords}
Hồng Duy và bạn gái cùng nhau trổ tài làm bánh.
{keywords}
Nguyễn Phong Hồng Duy khoe 2 mùa Trung thu bên bạn gái.

Dưới phần bình luận, dàn cầu thủ và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hồng Duy và Kiều Oanh. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng “hóng” thành quả của anh chàng và bạn gái khi cùng nhau trổ tài làm bánh Trung thu.

Thế nhưng, khi đồng nghiệp khoe khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái, Tiến Linh vội nghi ngờ và trêu chọc: “Có lỗi thì nhận chứ làm vậy chi?”. Thấy vậy, Hồng Duy liền khẳng định mình không làm gì sai và dằn mặt đàn em: “Anh chứ có phải em đâu”.

{keywords}
{keywords}

Cầu thủ Duy Mạnh tranh thủ trách móc đồng đội giấu bạn gái kỹ quá và giục cả hai “cưới đi”. Trước lời thúc giục từ người bạn, Hồng Duy liền bày tỏ mong muốn: “Bố Ú cho mượn ít tiền nhé”.

Trong khi đó đàn anh Quế Ngọc Hải cũng không ngớt lời trêu chọc khiến Hồng Duy chỉ biết phản ứng "yếu ớt”.

Tương tự Duy Mạnh, Phan Văn Đức cũng đang rất mong chờ đám cưới của Hồng Duy. Lần này, Duy Pinky đã hứa hẹn với đồng đội rằng “chờ thiệp nhé”. Phải chăng anh và bạn gái đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới? 

{keywords}

Nguyễn Phong Hồng Duy (sinh năm 1996) đang thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vị trí hậu vệ trái. Người yêu của anh tên đầy đủ là Phạm Kiều Oanh, quê gốc ở Gia Lai nhưng hiện tại đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với gương mặt thanh tú, dịu dàng. Ngoài việc học tập, Kiều Oanh còn kinh doanh đá phong thủy, vòng tay phong thủy song cô nàng không sử dụng hình ảnh của bạn trai để PR cho sản phẩm. 

{keywords}
  Bạn gái Hồng Duy sở hữu gương mặt xinh xắn, thanh tú. 
{keywords}
 
{keywords}

Dù rất ít chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội nhưng Hồng Duy vẫn có những lần hiếm hoi đăng tải hình ảnh về bạn gái. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1996 khoe những khoảnh khắc tình cảm với Kiều Oanh trong các dịp đặc biệt và khéo léo che mặt của người yêu. 

Hiện tại, dù yêu xa, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào. Tình yêu giản dị, không phô trương của Hồng Duy và bạn gái khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !