Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV cắt bỏ hình ảnh vì scandal tại nước ngoài?

Việc xử lý nghệ sĩ dính scandal không phải chưa từng có tiền lệ trên VTV, tuy nhiên thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV thay thế hoặc cắt bỏ hình ảnh trong các chương trình được cho là hành động nhanh chóng, mạnh tay.

Cách đây ít phút, báo Dân Việt đưa tin, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo nội bộ với nội dung: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Được biết, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến đi nước ngoài cùng với một hãng thời trang nổi tiếng chuyên trang phục cho môn thể thao vương giả - Golf. Hai người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha...

Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng đã livestream trên Facebook cá nhân cho biết đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chơi golf tại một sân đẹp tại Tây Ban Nha. Từ đó đến nay, Facebook của diễn viên này không cập nhật lộ trình của chuyến đi như thường khi. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chơi golf tại Tây Ban Nha

Trước đây, vào năm 2007, nữ diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh từng dính scandal lộ clip nóng với bạn trai khi đang tham gia bộ phim ăn khách Nhật ký Vàng Anh. 

Trước sóng gió của diễn viên chính trong phim, VTV đã tuyến bố ngừng phát sóng loạt phim này. Chương trình phát tối ngày 15/10/2007 trên VTV3 được coi là để chia tay Vàng Anh. Nước mắt nữ diễn viên tràn ngập chương trình chia tay kéo dài 20 phút.

Sau màn xin lỗi trên truyền hình được phát sóng, ngày hôm sau, một clip “nóng” của Hoàng Thùy Linh tiếp tục được đưa lên mạng, dài tới 17 phút. Dư luận lại dậy sóng, cho rằng chương trình xin lỗi của đoàn phim Nhật ký Vàng Anh là phản cảm.

Lần này, động thái nhanh chóng của VTV với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh khiến khán giả liên hệ tới làn sóng "phong sát" các nghệ sĩ nổi tiếng dính scandal suốt 2 năm qua tại Trung Quốc.

Lý do Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dừng cập nhật lộ trình đi Tây Ban Nha trên Facebook?

Lý do Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dừng cập nhật lộ trình đi Tây Ban Nha trên Facebook?

Bộ phim Thương ngày nắng về đang phát những tập cuối thì diễn viên Hồng Đăng (Đức xoăn) đã đi đánh golf với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở trời Tây trong đó có Tây Ban Nha.

Ngọc Khánh (tổng hợp)

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !