Hometel – sức hút kỳ lạ trong chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng

Nửa đầu năm 2017, Hometel – Khái niệm mới trong bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện. Loại hình này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các nhà đầu tư bởi những giá trị khác biệt, lợi thế trong đầu tư.

Green Bay Premium – Hometel kiểu mẫu đầu tiên cất nóc giúp giải tỏa cơn khát khan hiếm căn hộ để nghỉ dưỡng cho Quảng Ninh

Hometel khái niệm đầu tư mới

Căn hộ Hometel là sự kết hợp của căn hộ để ở (Home) và khách sạn (Hotel) tích hợp các tiện ích đồng bộ tạo thành một loại hình căn hộ khách sạn với chất lượng đẳng cấp, tiện nghi hoàn thiện  có thể để ở lại có thể cho thuê sinh lợi nhuận.

Xuất phát là căn hộ để ở nên Hometel sở hữu bộ pháp lý hoàn thiện với quyền sở hữu căn hộ lâu dài. Đây là căn cứ pháp lý quan trọng, khác biệt của Hometel trong dòng căn hộ nghỉ dưỡng, đảm bảo quyền lợi, giá trị tối đa cho chủ nhân mỗi căn hộ khị chủ động sử dụng hay kinh doanh khai thác. Thêm vào đó, chủ ở hữu được tự kinh doanh hoặc ủy quyền cho đơn vị vận hành quản lý, hưởng trọn vẹn lợi nhuận từ việc cho thuê mà không phải chia sẻ với chủ đầu tư.

Các dự án căn hộ Hometel được triển khai tại các vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ hơn hết rất rễ dàng khai thác cho thuê khi cần thiết. Bởi vậy, căn hộ Hometel phát huy được hết những “điểm vàng” vốn có trong xu thế đầu tư bất động sản hiện nay.

Hometel kiểu mẫu đầu tiên cất nóc

Với xu hướng mới của thị trường nghỉ dưỡng chung năm 2017 là Hometel, song tại Việt Nam nguồn cung này còn khá hiếm cho các nhà đầu tư. Đếm trên đầu ngón tay Gold Coast Nha Trang, Sunshine Riverside Hà Nội… và điển hình như Green Bay Premium – Hometel đầu tiên cất nóc và được coi là mô hình kiểu mẫu của xu hướng đầu tư mới này.

Hometel Green Bay Premium tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh), với vị thế đắc địa, phía trước là vịnh Hạ Long, phía sau là dãy núi Hùng Thắng - “Tựa sơn hướng hải” vượng khí tràn đầy. Mặt khác, tòa nhà là một trong những dự án hiếm hoi của Hạ Long nằm bên bờ vịnh với 100% các căn hộ đều hướng kỳ quan.

Không chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao với những dịch vụ đẳng cấp, Hometel Green Bay Premium còn sở hữu những không gian sống đồng bộ, hiện đại trong khu đô thị Hạ Long Marina như: Bể bơi, phố đi bộ, công viên trung tâm, thư viện, khu vui chơi trẻ em… mang đến những giá trị vượt trội cho người lưu trú.

Hometel Green Bay Premium sở hữu nhiều những tiện ích đẳng cấp của khách sạn 4 sao

Bên cạnh giá trị cuộc sống, dự án HometelGreen Bay Premium mang đến giải pháp đầu tư tài chính bền vững, sinh lời khả quan. Căn hộ có thể để ở hoặc cho thuê. Chủ nhân tự vận hành hoặc ủy quyền đơn vị vận hành khai thác cho thuê. Với HometelGreen Bay Premium có Maxshare– một trong những đơn vị khai thác và vận hành cho thuê chuyên nghiệp tại Quảng Ninh, khi chủ nhân không có nhu cầu để ở và muốn gia tăng giá trị lợi nhuận từ căn hộ,

Mang những lợi thế riêng về loại hình căn hộ cùng vị trí nằm trong khu vực có lượng khách lưu trú luôn đông, các chuyên gia cho rằng cư dân Hometel Green Bay Premium luôn được hưởng một cuộc sống chất lượng, công đồng văn minh và hơn hết là lợi nhuận ròng, bền vững, gia tăng theo thời gian dù để ở hay cho thuê.

Theo báo cáo tình hình thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía bắc cuối tháng 5-2017, Savills Việt Nam cho rằng: “Hoạt động thị trường khách sạn tại một số địa phương du lịch phía Bắc có nhiều khởi sắc. Tại Quảng Ninh, khối khách sạn từ 3 đến 5 sao có công suất trung bình đạt khoảng 60-70%, với giá thuê trung bình khoảng 2 - 3 triệu/đêm”.

Như vậy, giả định công suất khai thác trung bình phòng khi hoạt động chỉ 25%, lợi tức mang về của Hometel Green Bay Premium đã có thể từ 12%/năm/dòng vốn đầu tư căn hộ từ 1,5 tỷ đồng. Hơn thế, nhờ chính sách ưu đãi cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, lãi suất hấp dẫn chỉ 0% trong 12 tháng đến khi nhận nhà, khoản tài chính đầu tư ban đầu không quá lớn từ 450 triệu đã có thể sở hữu căn hộ Hometel.

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm căn hộ tại Hometel Green Bay Premium

Đặc biệt, Hometel Green Bay Premium đã được cất nóc và đang hoàn thiện để bàn giao, đi vào vận hành sử dụng trong quý IV/2017 tới. Điều này như làn nước mát giải cơn khát nguồn cung căn hộ để nghỉ vốn khan hiếm của Quảng Ninh, đồng thời mở ra cơ hội đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, đơn vị phân phối chính thức dự án G5 Property dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ khách sạn Green Bay Premium: Miễn 5 năm phí dịch vụ, Tặng điều hòa Samsung Inverter trọn căn hộ trị giá lên đến 40 triệu đồng, Chiết khấu ngay 1% cho khách hàng hộ khẩu Quảng Ninh cùng nhiều phần quà đặc biệt.

Đơn vị phân phối chính thức dự án

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản G5 (G5 property)

Hotline: 0963 14 95 95

Website: http://greenbayvillage.net/

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.