Hometel – sức hút kỳ lạ trong chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng

Nửa đầu năm 2017, Hometel – Khái niệm mới trong bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện. Loại hình này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các nhà đầu tư bởi những giá trị khác biệt, lợi thế trong đầu tư.

Green Bay Premium – Hometel kiểu mẫu đầu tiên cất nóc giúp giải tỏa cơn khát khan hiếm căn hộ để nghỉ dưỡng cho Quảng Ninh

Hometel khái niệm đầu tư mới

Căn hộ Hometel là sự kết hợp của căn hộ để ở (Home) và khách sạn (Hotel) tích hợp các tiện ích đồng bộ tạo thành một loại hình căn hộ khách sạn với chất lượng đẳng cấp, tiện nghi hoàn thiện  có thể để ở lại có thể cho thuê sinh lợi nhuận.

Xuất phát là căn hộ để ở nên Hometel sở hữu bộ pháp lý hoàn thiện với quyền sở hữu căn hộ lâu dài. Đây là căn cứ pháp lý quan trọng, khác biệt của Hometel trong dòng căn hộ nghỉ dưỡng, đảm bảo quyền lợi, giá trị tối đa cho chủ nhân mỗi căn hộ khị chủ động sử dụng hay kinh doanh khai thác. Thêm vào đó, chủ ở hữu được tự kinh doanh hoặc ủy quyền cho đơn vị vận hành quản lý, hưởng trọn vẹn lợi nhuận từ việc cho thuê mà không phải chia sẻ với chủ đầu tư.

Các dự án căn hộ Hometel được triển khai tại các vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ hơn hết rất rễ dàng khai thác cho thuê khi cần thiết. Bởi vậy, căn hộ Hometel phát huy được hết những “điểm vàng” vốn có trong xu thế đầu tư bất động sản hiện nay.

Hometel kiểu mẫu đầu tiên cất nóc

Với xu hướng mới của thị trường nghỉ dưỡng chung năm 2017 là Hometel, song tại Việt Nam nguồn cung này còn khá hiếm cho các nhà đầu tư. Đếm trên đầu ngón tay Gold Coast Nha Trang, Sunshine Riverside Hà Nội… và điển hình như Green Bay Premium – Hometel đầu tiên cất nóc và được coi là mô hình kiểu mẫu của xu hướng đầu tư mới này.

Hometel Green Bay Premium tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh), với vị thế đắc địa, phía trước là vịnh Hạ Long, phía sau là dãy núi Hùng Thắng - “Tựa sơn hướng hải” vượng khí tràn đầy. Mặt khác, tòa nhà là một trong những dự án hiếm hoi của Hạ Long nằm bên bờ vịnh với 100% các căn hộ đều hướng kỳ quan.

Không chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao với những dịch vụ đẳng cấp, Hometel Green Bay Premium còn sở hữu những không gian sống đồng bộ, hiện đại trong khu đô thị Hạ Long Marina như: Bể bơi, phố đi bộ, công viên trung tâm, thư viện, khu vui chơi trẻ em… mang đến những giá trị vượt trội cho người lưu trú.

Hometel Green Bay Premium sở hữu nhiều những tiện ích đẳng cấp của khách sạn 4 sao

Bên cạnh giá trị cuộc sống, dự án HometelGreen Bay Premium mang đến giải pháp đầu tư tài chính bền vững, sinh lời khả quan. Căn hộ có thể để ở hoặc cho thuê. Chủ nhân tự vận hành hoặc ủy quyền đơn vị vận hành khai thác cho thuê. Với HometelGreen Bay Premium có Maxshare– một trong những đơn vị khai thác và vận hành cho thuê chuyên nghiệp tại Quảng Ninh, khi chủ nhân không có nhu cầu để ở và muốn gia tăng giá trị lợi nhuận từ căn hộ,

Mang những lợi thế riêng về loại hình căn hộ cùng vị trí nằm trong khu vực có lượng khách lưu trú luôn đông, các chuyên gia cho rằng cư dân Hometel Green Bay Premium luôn được hưởng một cuộc sống chất lượng, công đồng văn minh và hơn hết là lợi nhuận ròng, bền vững, gia tăng theo thời gian dù để ở hay cho thuê.

Theo báo cáo tình hình thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía bắc cuối tháng 5-2017, Savills Việt Nam cho rằng: “Hoạt động thị trường khách sạn tại một số địa phương du lịch phía Bắc có nhiều khởi sắc. Tại Quảng Ninh, khối khách sạn từ 3 đến 5 sao có công suất trung bình đạt khoảng 60-70%, với giá thuê trung bình khoảng 2 - 3 triệu/đêm”.

Như vậy, giả định công suất khai thác trung bình phòng khi hoạt động chỉ 25%, lợi tức mang về của Hometel Green Bay Premium đã có thể từ 12%/năm/dòng vốn đầu tư căn hộ từ 1,5 tỷ đồng. Hơn thế, nhờ chính sách ưu đãi cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong 20 năm, lãi suất hấp dẫn chỉ 0% trong 12 tháng đến khi nhận nhà, khoản tài chính đầu tư ban đầu không quá lớn từ 450 triệu đã có thể sở hữu căn hộ Hometel.

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm căn hộ tại Hometel Green Bay Premium

Đặc biệt, Hometel Green Bay Premium đã được cất nóc và đang hoàn thiện để bàn giao, đi vào vận hành sử dụng trong quý IV/2017 tới. Điều này như làn nước mát giải cơn khát nguồn cung căn hộ để nghỉ vốn khan hiếm của Quảng Ninh, đồng thời mở ra cơ hội đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật, đơn vị phân phối chính thức dự án G5 Property dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ khách sạn Green Bay Premium: Miễn 5 năm phí dịch vụ, Tặng điều hòa Samsung Inverter trọn căn hộ trị giá lên đến 40 triệu đồng, Chiết khấu ngay 1% cho khách hàng hộ khẩu Quảng Ninh cùng nhiều phần quà đặc biệt.

Đơn vị phân phối chính thức dự án

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản G5 (G5 property)

Hotline: 0963 14 95 95

Website: http://greenbayvillage.net/

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.