Hội chợ... đánh bạc

Vào hội chợ để đánh bạc, rồi mất tiền mua vé vào cửa là những gì đang diễn ra tại Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 do Công ty Cổ phần Xúc tiến Đầu tư Thương mại ASENAN tổ chức tại sân bóng phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hội chợ... đánh bạc

Hội chợ... đánh bạc

Khách chơi những trò chơi núp bóng cờ bạc

20h ngày 11/7, Không khí náo nhiệt với tiếng nhạc sập sình, chát chúa của chương trình ca nhạc đang diễn ra trong hội chợ.

Hội chợ... đánh bạc

Để có thể vào tham quan hội chợ, khách tham quan phải mua vé vào cửa với mức giá 20 nghìn đồng/vé. Đặc biệt, trên tấm vé chỉ ghi sơ sài: Vé tham quan hội chợ/giá 20.000 đồng/số seri (bỏ trống). Trên vé vào hội chợ của công ty này không có tên, mã số thuế của đơn vị in và sự cho phép của sở Văn hóa - thể thao - du lịch Hà Nội. Điều này cũng đồng nghĩa chương trình ca nhạc tạp kỹ được tổ chức bên trong hội chợ không có giấy phép.

Hội chợ... đánh bạc

Vé vào hội chợ

Ngay sau khi cầm vé trên tay, khách vào hội chợ phải đưa cho 3 bảo vệ án ngữ ngay cổng mới được vào. Những người này nhanh tay xé làm tư tấm vé, vứt xuống chân. Bên dưới mặt đất, la liệt những tấm vé đã được xé.

Vào trong hội chợ, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi đập vào mắt là những hình ảnh đánh bạc bằng đủ hình thức công khai, nhộn nhịp. Những “gian hàng đỏ đen" này thu hút khách tham quan hơn bất cứ gian hàng nào khác.

Hội chợ... đánh bạc

Say sưa "đốt" tiền vào trò đỏ đen

Những ánh mắt say sưa vào trò đỏ đen, những cánh tay loạt xoạt đếm tiền dễ dàng bắt gặp ở bất cứ ngóc ngách nào tại Hội chợ. Theo quan sát của chúng tôi, có gần 10 “gian hàng” như thế này tại Hội chợ. Nhiều người tự hỏi, phải chăng mục đích tổ chức Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 này là để xúc tiến hoạt động… đánh bạc?.

Hội chợ... đánh bạc

Những "gian hàng ...đánh bạc" thu hút nhiều khách tham gia

Ngoài ra, tiếng là Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 nhưng các gian hàng trưng bày đủ thứ kiểu “lẩu thập cẩm”: Từ quần áo, cho đến xoong nồi, dao thớt, đồ chơi trẻ em… nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hội chợ... đánh bạc
Hội chợ... đánh bạc

Những gian hàng che bạt tạm bợ, lèo tèo khách lui tới


Hội chợ kéo dài trong 7 ngày, từ 6/7/2011 đến 13/7/2011. Những người dân ở gần khu vực này cho biết, đây không phải lần đầu tiên Hội chợ được tổ chức tại địa điểm này. Đặc biệt, các hội chợ được tổ chức trước đó cũng đều xuất hiện thực trạng như thế này.

Hội chợ... đánh bạc

Cổng chào hoành tráng như một hội chợ đúng nghĩa

Không biết cơ quan chức năng địa phương có biết những gì đang diễn ra tại Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011? Không hiểu sau những sự kiện tổ chức hổ lốn kiểu này, những hoạt động thương mại nào sẽ được xúc tiến?

Theo Tamnhin.net

Theo Tamnhin.net

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.