Hội chợ... đánh bạc

Vào hội chợ để đánh bạc, rồi mất tiền mua vé vào cửa là những gì đang diễn ra tại Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 do Công ty Cổ phần Xúc tiến Đầu tư Thương mại ASENAN tổ chức tại sân bóng phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hội chợ... đánh bạc

Hội chợ... đánh bạc

Khách chơi những trò chơi núp bóng cờ bạc

20h ngày 11/7, Không khí náo nhiệt với tiếng nhạc sập sình, chát chúa của chương trình ca nhạc đang diễn ra trong hội chợ.

Hội chợ... đánh bạc

Để có thể vào tham quan hội chợ, khách tham quan phải mua vé vào cửa với mức giá 20 nghìn đồng/vé. Đặc biệt, trên tấm vé chỉ ghi sơ sài: Vé tham quan hội chợ/giá 20.000 đồng/số seri (bỏ trống). Trên vé vào hội chợ của công ty này không có tên, mã số thuế của đơn vị in và sự cho phép của sở Văn hóa - thể thao - du lịch Hà Nội. Điều này cũng đồng nghĩa chương trình ca nhạc tạp kỹ được tổ chức bên trong hội chợ không có giấy phép.

Hội chợ... đánh bạc

Vé vào hội chợ

Ngay sau khi cầm vé trên tay, khách vào hội chợ phải đưa cho 3 bảo vệ án ngữ ngay cổng mới được vào. Những người này nhanh tay xé làm tư tấm vé, vứt xuống chân. Bên dưới mặt đất, la liệt những tấm vé đã được xé.

Vào trong hội chợ, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi đập vào mắt là những hình ảnh đánh bạc bằng đủ hình thức công khai, nhộn nhịp. Những “gian hàng đỏ đen" này thu hút khách tham quan hơn bất cứ gian hàng nào khác.

Hội chợ... đánh bạc

Say sưa "đốt" tiền vào trò đỏ đen

Những ánh mắt say sưa vào trò đỏ đen, những cánh tay loạt xoạt đếm tiền dễ dàng bắt gặp ở bất cứ ngóc ngách nào tại Hội chợ. Theo quan sát của chúng tôi, có gần 10 “gian hàng” như thế này tại Hội chợ. Nhiều người tự hỏi, phải chăng mục đích tổ chức Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 này là để xúc tiến hoạt động… đánh bạc?.

Hội chợ... đánh bạc

Những "gian hàng ...đánh bạc" thu hút nhiều khách tham gia

Ngoài ra, tiếng là Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 nhưng các gian hàng trưng bày đủ thứ kiểu “lẩu thập cẩm”: Từ quần áo, cho đến xoong nồi, dao thớt, đồ chơi trẻ em… nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hội chợ... đánh bạc
Hội chợ... đánh bạc

Những gian hàng che bạt tạm bợ, lèo tèo khách lui tới


Hội chợ kéo dài trong 7 ngày, từ 6/7/2011 đến 13/7/2011. Những người dân ở gần khu vực này cho biết, đây không phải lần đầu tiên Hội chợ được tổ chức tại địa điểm này. Đặc biệt, các hội chợ được tổ chức trước đó cũng đều xuất hiện thực trạng như thế này.

Hội chợ... đánh bạc

Cổng chào hoành tráng như một hội chợ đúng nghĩa

Không biết cơ quan chức năng địa phương có biết những gì đang diễn ra tại Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011? Không hiểu sau những sự kiện tổ chức hổ lốn kiểu này, những hoạt động thương mại nào sẽ được xúc tiến?

Theo Tamnhin.net

Theo Tamnhin.net

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.