Hội chợ... đánh bạc

Vào hội chợ để đánh bạc, rồi mất tiền mua vé vào cửa là những gì đang diễn ra tại Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 do Công ty Cổ phần Xúc tiến Đầu tư Thương mại ASENAN tổ chức tại sân bóng phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hội chợ... đánh bạc

Hội chợ... đánh bạc

Khách chơi những trò chơi núp bóng cờ bạc

20h ngày 11/7, Không khí náo nhiệt với tiếng nhạc sập sình, chát chúa của chương trình ca nhạc đang diễn ra trong hội chợ.

Hội chợ... đánh bạc

Để có thể vào tham quan hội chợ, khách tham quan phải mua vé vào cửa với mức giá 20 nghìn đồng/vé. Đặc biệt, trên tấm vé chỉ ghi sơ sài: Vé tham quan hội chợ/giá 20.000 đồng/số seri (bỏ trống). Trên vé vào hội chợ của công ty này không có tên, mã số thuế của đơn vị in và sự cho phép của sở Văn hóa - thể thao - du lịch Hà Nội. Điều này cũng đồng nghĩa chương trình ca nhạc tạp kỹ được tổ chức bên trong hội chợ không có giấy phép.

Hội chợ... đánh bạc

Vé vào hội chợ

Ngay sau khi cầm vé trên tay, khách vào hội chợ phải đưa cho 3 bảo vệ án ngữ ngay cổng mới được vào. Những người này nhanh tay xé làm tư tấm vé, vứt xuống chân. Bên dưới mặt đất, la liệt những tấm vé đã được xé.

Vào trong hội chợ, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi đập vào mắt là những hình ảnh đánh bạc bằng đủ hình thức công khai, nhộn nhịp. Những “gian hàng đỏ đen" này thu hút khách tham quan hơn bất cứ gian hàng nào khác.

Hội chợ... đánh bạc

Say sưa "đốt" tiền vào trò đỏ đen

Những ánh mắt say sưa vào trò đỏ đen, những cánh tay loạt xoạt đếm tiền dễ dàng bắt gặp ở bất cứ ngóc ngách nào tại Hội chợ. Theo quan sát của chúng tôi, có gần 10 “gian hàng” như thế này tại Hội chợ. Nhiều người tự hỏi, phải chăng mục đích tổ chức Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 này là để xúc tiến hoạt động… đánh bạc?.

Hội chợ... đánh bạc

Những "gian hàng ...đánh bạc" thu hút nhiều khách tham gia

Ngoài ra, tiếng là Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011 nhưng các gian hàng trưng bày đủ thứ kiểu “lẩu thập cẩm”: Từ quần áo, cho đến xoong nồi, dao thớt, đồ chơi trẻ em… nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hội chợ... đánh bạc
Hội chợ... đánh bạc

Những gian hàng che bạt tạm bợ, lèo tèo khách lui tới


Hội chợ kéo dài trong 7 ngày, từ 6/7/2011 đến 13/7/2011. Những người dân ở gần khu vực này cho biết, đây không phải lần đầu tiên Hội chợ được tổ chức tại địa điểm này. Đặc biệt, các hội chợ được tổ chức trước đó cũng đều xuất hiện thực trạng như thế này.

Hội chợ... đánh bạc

Cổng chào hoành tráng như một hội chợ đúng nghĩa

Không biết cơ quan chức năng địa phương có biết những gì đang diễn ra tại Hội chợ Thương mại Thời trang Hà Nội 2011? Không hiểu sau những sự kiện tổ chức hổ lốn kiểu này, những hoạt động thương mại nào sẽ được xúc tiến?

Theo Tamnhin.net

Theo Tamnhin.net

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.