Hội bạn thân lên Sapa ‘săn tuyết’: Tôi chụp cho bạn hết mình, bạn chụp cho tôi hết hồn!

Đó là trải nghiệm nhớ đời của một hội bạn thân trong chuyến du lịch Sa Pa vừa qua.

Mỗi khi đi du lịch, ai cũng mong muốn có được những tấm ảnh xinh lung linh để làm kỷ niệm. Để có được những bức hình "xịn sò" vốn không hề dễ dàng, không chỉ cần phong cảnh đẹp, máy ảnh xịn mà còn cần một người chụp có “tâm”. Những “phó nháy” chất lượng này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, độc đáo hơn rất nhiều.

Thế nhưng, cuộc đời thật éo le khi không phải đứa bạn nào của bạn cũng có “tâm” trong việc chụp ảnh. Đó chính là lý do khiến những bức ảnh “nhìn mà tức” vẫn lần lượt ra đời, thậm chí cái sau còn "đau đầu" hơn cái trước. 

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của bạn Trang Phạm về chuyến du lịch Sapa mới đây cùng với hội bạn thân. Chuyện là khi thấy dân mạng rầm rộ truyền tai nhau ở Sapa xuất hiện tuyết rơi, cô bạn này đã rủ 2 người bạn thân của mình cùng đến khám phá.

Thế nhưng, thực tế lại trái ngược hoàn toàn, nơi đây không hề có tuyết mà chỉ toàn mây mù bao phủ. Đã thế loạt ảnh kỷ niệm tại Sapa càng khiến Trang Phạm phải “khóc thét” khi mình chụp cho bạn xinh lung linh còn bạn chụp cho mình lại “dìm hàng” hết cỡ.

Trang Phạm chia sẻ: “Hí hứng rủ bạn thân lên Sapa săn tuyết. Ai ngờ được những quả ảnh hú hồn chim én. Tình bạn sau chuyến đi này chắc phải gắn keo 502 cũng không kìm nổi”.

{keywords}
 
{keywords}
"Truyền thuyết" SaPa có tuyết và thực tế!

Trong khi, Trang Phạm chụp cho bạn những tấm hình xinh lung linh, căn góc chuẩn chỉnh, bắt trọn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở Sapa thì người bạn đồng hành của cô lại cho ra những “tác phẩm” hoàn toàn ngược lại. Không chỉ vỡ nét, những bức ảnh này còn lưu lại những khoảnh khắc khó đỡ của "người bị chụp".

Chiêm ngưỡng loạt ảnh này, cư dân mạng được trận “cười vỡ bụng” và cũng đồng cảm với cô bạn trong câu chuyện. Dù có cố gắng đến mấy thì trình chụp ảnh thế này cũng khiến dân tình phải “chào thua”!

{keywords}
Không hiểu lấy nét ở đâu nữa?
{keywords}
Chụp luôn khi mẫu còn chưa kịp tạo dáng.

Chia sẻ với Infonet về chuyến đi nhớ đời này, Trang Phạm cho biết: “Chuyến này, mình đi Sapa 3 ngày 2 đêm với hai đứa bạn thân. Sau khi nghe dự báo có tuyết, bọn mình cũng hí hửng lên Sapa, mặc dù biết là sẽ mưa và mây mù không có nắng nhưng vẫn quyết định lên. Trước khi đi Sapa, chúng mình cũng từng đi du lịch với nhau như Quảng Bình, đi chơi nhiều nơi ở Hà Nội”. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Khoảnh khắc "dìm hàng" tơi tả

Trong nhóm bạn thân, Trang là cô bạn biết chụp ảnh hơn nên luôn là “phó nháy” tin cậy của các bạn. 

“Sau khi chụp xong cho mọi người thì các bạn sẽ chụp cho mình, đôi khi sẽ phải chụp rất lâu vì chụp mãi không được tấm ảnh nào ưng ý và các bạn cũng rất sẵn sàng chụp lại giúp mình cho bằng được.

Chuyến Sapa này cũng không nằm ngoài dự đoán của mình khi ra đời những bức ảnh “dìm” thế kia. Thay vì xóa đi như mọi lần, mình quyết định giữ lại để so sánh và chia sẻ nhằm mục đích giải trí và mang lại tiếng cười cho mọi người”, Trang Phạm cho biết. 

{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
Mình chụp cho bạn xinh lung linh, bạn chụp cho mình toàn khoảnh khắc xấu không tả nổi.
{keywords}

Vì là bạn thân từ hồi cấp ba và cũng rất hiểu tính nhau nên bộ ảnh "dìm hàng" này không thể làm ảnh hưởng đến tình cảm của hội bạn thân. Trang và những người bạn vẫn xem đó là những kỷ niệm đẹp khi bên nhau.

Khách du lịch hụt hẫng vì bị mạng ảo

Khách du lịch hụt hẫng vì bị mạng ảo "lừa" tới Sapa ngắm tuyết rơi

Nhiều người xem được những bài đăng, bức ảnh tuyết rơi trắng xóa trên Sapa trên mạng xã hội liền khăn gói lên đường đi ngắm tuyết mà không hề kiểm tra lại thông tin.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !