Học vấn 'khủng' của MC xinh đẹp từng bị VTV cấm sóng: Thủ khoa đại học, dẫn song ngữ 3.000 chữ không cầm kịch bản

Nữ MC cho biết, bản thân chỉ nói đúng theo kịch bản BTV đưa ra, chưa kịp kiểm tra lại vì thời gian quá gấp.

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SN 1996, quê Khánh Hòa) - top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng gắn bó với VTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng ngoại hình xinh đẹp, thu hút, Thanh Thanh Huyền trở thành một trong những nữ MC được khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, sự cố trong 1 lần dẫn chương trình tại Hải Phòng đã khiến nữ MC bị cấm sóng 2 tháng, cư dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của cô để lại nhiều bình luận tiêu cực. Cụ thể, trong lúc dẫn chương trình, Thanh Huyền tự tin cùng bạn MC nước ngoài tung hứng những câu chuyện về lịch sử giữ nước của cha ông ta. 

Tuy nhiên trên thực tế, câu nói của cô đã truyền đạt sai thông tin lịch sử. Nữ MC cho biết, bản thân chỉ nói đúng theo kịch bản BTV đưa ra, chưa kịp kiểm tra lại vì thời gian quá gấp.

Học vấn khủng của MC đẹp như Hoa hậu từng bị VTV cấm sóng 2 tháng: Thủ khoa đại học, dẫn song ngữ 3.000 chữ không cầm kịch bản - Ảnh 1.

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SN 1996, quê Khánh Hòa) - top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng gắn bó với VTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hiện tại, Thanh Huyền là một trong những MC đắt show sự kiện tại TP HCM và dẫn nhiều chương trình truyền hình.

Có thành tích học tập khủng, nói trôi chảy 3000 chữ song ngữ không cần kịch bản 

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ về thành tích học tập cực khủng của mình. Thanh Thanh Huyền từng đỗ Thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang.

Ngày còn nhỏ, bố mẹ Huyền định hướng cô theo ngành An ninh tại Nha Trang. Nhưng từ nhỏ cô bén duyên với nghề "cầm mic", lớn lên, cô lại quyết định học ngành mình thích. Để thuyết phục ba mẹ cho sống và làm việc ở Tp.HCM, nữ MC cho biết cô đã phải nỗ lực rất nhiều.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ về thành tích học tập cực khủng của mình.

Trước đó, clip nữ MC có thể nhớ được và nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản đã gây sốt mạng xã hội. Kể từ đó, dân mạng tặng cô luôn danh hiệu "MC không cầm kịch bản". 

Cô chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Anh để dẫn song ngữ lưu loát: "Khi làm MC, tôi phải dẫn nhiều chương trình với chủ đề thuộc những ngành nghề đa dạng trong xã hội. Vì vậy ngoài việc giao tiếp trôi chảy phải phát triển thêm khả năng tiếng Anh qua những chương trình mình đã dẫn. Với tôi, việc học bằng áp lực rất hiệu quả, tức là chúng ta phải thực sự nghiêm túc, nghiền ngẫm, đầu tư thời gian cho việc học của mình.

Thường tôi sẽ nhận kịch bản trước 3 ngày và sẽ dành ra 3 ngày để ở nhà học tiếng Anh chuyên sâu liên quan đến chương trình đó. Tôi lên mạng tra cứu từ vựng, xem nhiều bài phỏng vấn của các chuyên gia, dịch nội dung song ngữ. Đó là cách học của tôi".

Đọc sách chính là đang thừa hưởng gia tài của người khác

Vì công việc MC đòi hỏi kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực, Thanh Thanh Huyền chia sẻ mình thường xuyên đọc sách. Với cô, đọc sách là một sở thích nhưng đồng thời là công việc. 

"Trước kia, tôi chỉ đọc những cuốn mình thích. Nhưng bây giờ, để có thêm kiến thức đa dạng ở nhiều lĩnh vực, tôi còn đọc cả những cuốn mình cảm thấy không thích. Các tác giả đã đúc rút hàng chục năm kinh nghiệm của họ vào vài trăm trang sách nhỏ và chúng ta chỉ việc đọc. Tôi cảm thấy đọc sách chính là đang thừa hưởng gia tài của người khác.

Vì công việc MC đòi hỏi kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực, Thanh Thanh Huyền chia sẻ mình thường xuyên đọc sách.

Tôi không phải một người thích đọc sách self-help hay sách dạy làm giàu…Tôi thích đọc những cuốn cho kiến thức cụ thể, sách văn học và các cuốn tiểu thuyết nhân văn hơn. Nếu để chọn ra cuốn sách mình yêu thích nhất, tôi sẽ chọn cuốn Hãy chăm sóc mẹ của tác giả Shin Kyung Sook. 

Khi đọc cuốn sách này, tôi rất cảm động và thấy thương gia đình của mình nhiều hơn. Người trẻ rất dễ hiểu vì họ thích thể hiện bản thân nhưng những người lớn tuổi thường hay che đậy cảm xúc của mình. Hãy đọc để hiểu mẹ của bạn hay chính bản thân bạn khi về già", nữ MC chia sẻ.

Đạp xe ngoài đường, người đàn ông bỗng hot toàn cõi mạng: Danh tính gắn liền học vấn quá 'khủng'!

Đạp xe ngoài đường, người đàn ông bỗng hot toàn cõi mạng: Danh tính gắn liền học vấn quá 'khủng'!

Danh tính của người đàn ông này không phải dạng vừa!

Theo toquoc.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !