Học sinh Việt-Úc Hà Nội gửi phép lạ tới “Trái tim cho em” trong đêm Giáng sinh

Trong đêm Giáng Sinh sớm được tổ chức vào chiều 15/12, hơn 500 học sinh Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội trong “Snow Show 2017” đã gửi gắm thống điệp nhân ái của mình: “The magic is here!” (Phép màu ở đây!) tới các bạn nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo.

Thầy trò cùng ghép những mảnh ghép "Trái tim cho em"

Với câu hỏi "Nếu có phép lạ, con sẽ làm gì?", mỗi học sinh được thể hiện "quyền năng" của mình trong từng tấm thiệp nhỏ. Sau đó, các thầy cô giáo cùng các con sẽ kết thành một “Trái tim cho em” thật lớn trên sân khấu.

"Con ước các bạn bệnh tim sẽ cố gắng vượt qua bệnh tật và "đừng bỏ cuộc". "Mỗi người nghèo khổ, bệnh tật sẽ có một cây đèn thần, giúp họ có 7 điều ước để ước bất cứ điều gì họ muốn." Có bạn nhỏ còn không quên món đồ chơi mình ưa thích: "Ước gì các bạn nhỏ khó khăn sẽ được yên bình, hạnh phúc bên gia đình và nhận được bộ đồ chơi Pupi cooking." Những thông điệp đáng yêu đầy sức mạnh của các bạn nhỏ đã "thúc giục" các phụ huynh thể hiện lòng hảo tâm của mình.

Các em nhỏ tham gia "gửi những điều ước" đến các bạn nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh

Mục đích chính của lễ hội Giáng Sinh Snow Show 2017 tại Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội là nhằm quyên góp để ủng hộ quỹ “Trái tim cho em” - chương trình từ thiện do Tập đoàn Viettel và Quỹ Tấm Lòng Việt phối hợp thực hiện.

Cô Rowena Barnett, cho biết: "Là trường quốc tế Cambridge dành cho học sinh từ lớp 1-12, Việt-Úc Hà Nội vẫn chăm chút xây dựng những giá trị đạo đức cho học sinh ngay từ nhỏ. Với thông điệp "Phép màu đang ở đây!", cô mong rằng từng nghĩa cử bé nhỏ của học sinh sẽ tiếp thêm sức mạnh to lớn cho các bệnh nhân đang chiến đấu với bệnh tim tại Việt Nam. Phép màu nằm ở chính chúng ta, với lòng nhân ái và sự nỗ lực trong cuộc sống”.

Ngoài hoạt động quyên góp từ phụ huynh, các bạn nhỏ còn "tập kinh doanh" với sự hỗ trợ của thầy cô qua hoạt động bán hàng hội chợ. Các gian hàng đều trích 30% doanh thu để gây quỹ từ thiện. Đông đảo phụ huynh đã hào hứng tham gia vào hoạt động này. 

N. Huyền

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !