Học bổng NovaGroup trao đi, ước mơ sinh viên được chắp cánh'

Sáng 16/9/2022, NovaGroup trao tặng 200 suất học bổng đến các sinh viên, học sinh của ĐHQG-HCM vượt khó, học tốt, tiếp tục hành trình 30 năm vì tương lai Việt Nam.

Tại sự kiện, 200 suất học bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng đã được NovaGroup phối hợp cùng ĐHQG-HCM trao đến các sinh viên, học sinh vượt khó học tốt trong năm học 2021 -2022. Đây là năm thứ 4 (2018 – 2022) NovaGroup đồng hành cùng Quỹ phát triển ĐHQG-HCM với tổng kinh phí tài trợ là 11 tỷ đồng.

 200 suất học bổng đã được NovaGroup trao đến sinh viên, học sinh các trường thành viên Đại học Quốc gia TP HCM

Chương trình trao học bổng lần này được tổ chức trang trọng tại Novaland Gallery, trong không khí tưng bừng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập NovaGroup nên càng có nhiều ý nghĩa. Đó cũng là một sự khẳng định của Tập đoàn về việc tiếp nối hành trình đóng góp cho giáo dục không chỉ ở hiện tại mà sẽ còn tiếp tục trong tương lai.

Bà Hoàng Thu Châu phát biểu động viên tinh thần vượt khó học tốt của các em sinh viên, học sinh

Bà Hoàng Thu Châu – Tổng Giám đốc NovaGroup chia sẻ: “Trao học bổng cũng chính là trao niềm tin yêu của chúng tôi vào thế hệ trẻ, với hy vọng các em sinh viên, học sinh dù ở trong hoàn cảnh thế nào cũng luôn nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão tươi đẹp và luôn kiên trì, quyết tâm thực hiện những ước mơ, hoài bão đó. Đồng thời phấn đấu trở thành những công dân gương mẫu, có năng lực đóng góp cho việc xây dựng và phát triển đất nước. Đó cũng chính là động lực để NovaGroup không ngừng thực thi trách nhiệm xã hội và tiếp tục thắp lửa hành trình đóng góp vào sự nghiệp giáo dục bền vững tại Việt Nam”.

Ông Nguyễn Ngọc Huyên - Tổng Giám đốc Novaland trao học bổng cho các sinh viên Đại học Bách khoa TPHCM.

Đáp lại chia sẻ của Tổng Giám đốc NovaGroup, đại diện Đại học Quốc gia TPHCM đã có những lời cảm ơn trân trọng và ghi nhận những đóng góp của NovaGroup dành cho Quỹ phát triển ĐHQG-HCM trong nhiều năm qua. Đồng thời cũng khẳng định sự đồng hành của NovaGroup đối với Đại học Quốc gia TP HCM nói riêng và đối với hệ thống giáo dục đại học nói chung đã tạo ra sự ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng và xã hội. 

PGS.TS Nguyễn Đình Tứ, Giám đốc Quỹ Phát triển ĐHQG-HCM cảm ơn sự đồng hành của NovaGroup cùng các công ty thành viên. Ông Bùi Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT Novaland chúc ĐHQG tiếp tục phát triển trong sự nghiệp đào tạo nhân tài cho đất nước.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh các kế hoạch kinh doanh bền vững, NovaGroup luôn đồng hành cùng cộng đồng trong các lĩnh vực sức khỏe, an sinh xã hội, phát triển cộng đồng với nhiều hoạt động và chương trình có tác động lâu dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, giáo dục là lĩnh vực NovaGroup dành nhiều sự quan tâm nhằm nâng cao chất lượng, môi trường giáo dục bền vững và khích lệ thế hệ trẻ học tập tốt hơn.

Các em sinh viên, học sinh được tham quan Novaland Gallery và tìm hiểu về các dự án.

Những năm qua, NovaGroup đã trao tặng hàng nghìn suất học bổng, cổ vũ những tấm gương vượt khó học giỏi tại nhiều tỉnh thành. Hàng trăm chương trình khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học được thực hiện. Nhiều trường học cũng được xây mới khang trang và đầu tư trang thiết bị hiện đại. Tháng 10/2022, NovaGroup sẽ triển khai dự án “Giảng dạy miễn phí Tiếng Anh và Tin học theo chuẩn quốc tế” cho học sinh các trường Tiểu học tại tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Bình Thuận nhằm giúp các em trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng, rèn luyện sự tự tin - bản lĩnh - chủ động trong hành trình hội nhập. Đặc biệt, sắp tới NovaGroup sẽ dành hàng trăm tỷ đồng xây dựng và vận hành hệ thống Trường Tương lai Việt Nam tại các địa phương có dự án Novaland đang đầu tư và phát triển.

Trong hành trình 30 năm vì cộng đồng, NovaGroup và các tổng công ty thành viên luôn tiên phong thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong 4 lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng.

Với tinh thần sẵn sàng "Kết nối vì cộng đồng - cùng lan tỏa yêu thương”, NovaGroup đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng tổ chức hàng trăm chương trình, với hàng triệu người thụ hưởng trên khắp các tỉnh thành. Nhiều dự án đã tạo được sự chú ý lớn và có độ lan tỏa tích cực đến người thụ hưởng và cộng đồng, tiêu biểu như: Chương trình “Học bổng Cô giáo Nhế”, Chương trình “Mổ tim miễn phí”, Chuỗi "Siêu thị 0 đồng", Chương trình “Nước sạch học đường”, Chiến dịch “"Giảm thiểu rác thải nhựa - Thu gom, phân loại & tái chế rác thải tại nguồn", Sáng kiến “Green Up Viet Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng”.

Phạm Trang

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

TP.HCM dùng hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng để bố trí tái định cư

Hơn 6.600 nhà đất chưa sử dụng tại TP.HCM sẽ được dùng làm quỹ nhà tái định cư cho 450 dự án đầu tư công. Gần 5.000 nhà đất khác đã có chủ trương bán đấu giá.

Lãi suất cho vay mua nhà bao nhiêu sẽ kích cầu bất động sản?

Lãi suất điều hành liên tục giảm nhưng lãi suất cho vay mua nhà vẫn chưa hạ nhiều như năm 2021-2022. Theo chuyên gia đánh giá, lãi suất cho vay phải hạ thêm 1 - 2% mới có tác động tốt hơn tới thị trường bất động sản.

Chung cư Hà Nội tăng giá 73% sau 4 năm, thấp nhất 35 triệu đồng/m2

Dù thị trường bất động sản khó khăn chung, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không giảm mà còn tăng liên tiếp 18 quý. Giá bán sơ cấp trung bình đạt 53 triệu đồng/m2, sắp tới sẽ giảm hay tăng tiếp? .

Các khoản vay nghìn tỷ có vấn đề của ái nữ Vạn Thịnh Phát, Đồng Tâm ở Sacombank

Sacombank vi phạm trong cho vay đối với CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Dấu Ấn Sài Gòn, doanh nghiệp do bà Trương Huệ Vân, ái nữ của gia tộc Vạn Thịnh Phát, làm đại diện theo pháp luật.

Đại gia bị chặn giao dịch BĐS Nguyễn Cao Trí, mạng lưới kinh doanh cực khủng

Dù khá kín tiếng nhưng ông Nguyễn Cao Trí được biết đến là một doanh nhân hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B), sở hữu chuỗi nhà hàng Capella đình đám và loạt bất động sản khủng.

'Điểm nóng' phân lô bán nền của Lâm Đồng giao dịch giảm mạnh

Là một trong hai “điểm nóng” phân lô bán nền của tỉnh Lâm Đồng, thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc có chiều hướng trầm lắng, giao dịch giảm.

Thanh tra Chính phủ phát hiện loạt vi phạm về đất đai, sân golf ở Yên Bái

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân chưa thực hiện đúng quy định trong quản lý quy hoạch, đầu tư xây dựng, sử dụng đất đai tại Yên Bái giai đoạn 2010 – 2020.

Lãi suất liên tục giảm, khi nào bất động sản 'nóng' trở lại?

Lãi suất hạ nhiệt phần nào tác động đến thị trường bất động sản, nhất là đến tâm lý thị trường, thanh khoản có sự cải thiện. Thị trường bất động sản từ nay đến cuối năm sẽ thay đổi ra sao?

Hà Nội mạnh tay xử lý dự án ven đô ‘ôm' đất rồi bỏ hoang

Cử tri huyện Quốc Oai, Đan Phượng đề nghị UBND TP Hà Nội xem xét việc triển khai thực hiện nhiều dự án nếu không thì thu hồi sau nhiều năm dự án “ôm đất” bất động.