Hoàng Long 'vựa muối' trong Gara hạnh phúc: Vợ bảo 'nhìn như thằng điên'

Nam diễn viên tâm sự, anh không chạnh lòng mà thấy rất vui vì được đảm nhận vai phụ của phụ trong “Gara hạnh phúc”. Trong khi vợ Hoàng Long bình luận khá 'gắt': “nhìn cái mặt ghét thế”, “nhìn như thằng điên”...

Bộ phim “Gara hạnh phúc” xoay quanh nhân vật Sơn Ca (Quỳnh kool) - một cô gái trẻ được ông dạy dỗ nghề sửa xe, lớn lên theo học trường Cao đẳng kỹ thuật và trở thành thợ sửa xe ô tô. Bên cạnh đó, bộ phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ khác. Vai Bảo do diễn viên Lê Hoàng Long đảm nhận dù chỉ là nhân vật phụ nhưng cũng chiếm được cảm tình của khán giả. 

{keywords}
{keywords}
Diễn viên Lê Hoàng Long 

 Infonet đã có cuộc trò chuyện với nam diễn viên xung quanh vai diễn này.

- Sau những tập đầu tiên “Gara hạnh phúc” phát sóng, vai Bảo nhận được nhiều yêu thích của mọi người. Cơ duyên để anh đến với vai diễn này là gì?

Vai diễn này là một sự tình cờ. Mình được đạo diễn Bùi Quốc Việt gọi lên casting nhưng bị 'tạch'. Đạo diễn đã mắng mình ngay lúc đó và bảo không làm được vai chính.

Mình khá buồn và hụt hẫng vì không làm tốt đoạn casting đó. May mắn, đạo diễn ân cần và hỏi: “Có vai bé xinh cho chú, có làm không? Có ngại không?”. Mình đã không đắn đo, đồng ý ngay dù chưa được biết đó là vai như thế nào.

- Suốt hơn 10 tập phát sóng, vai diễn của anh dù xuất hiện khá ít nhưng gây ấn tượng tốt với khán giả. Cảm xúc của anh như thế nào? 

Mình cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả đón nhận vai diễn một cách tích cực. Đó chính là động lực để mình phát huy và phấn đấu cho những vai diễn tiếp theo đến với khán giả.

Thú thực mình khá buồn và thất vọng về bản thân khi không thể làm tốt vai diễn này. Nếu có cơ hội mình vẫn muốn thể hiện vai Bảo ngọt hơn, phối hợp ăn ý với bạn diễn hơn.

{keywords}
Cùng với Trung 'Phó's lãnh đạo' (diễn viên Duy Hưng), Bảo (Hoàng Long) trở thành 'cây hài” của phim truyền hình đang được khán giả vô cùng yêu thích.
{keywords}

-  Bảo trong phim rất “vựa muối”, luôn mang lại tiếng cười cho bạn bè. Vai diễn Bảo trong bộ phim này có giống với tính cách ngoài đời của anh không?

Nếu nói giống cũng không phải mà nói khác lại càng sai. Mình đã cố tình kéo vai diễn về gần đời sống mình nhất.

- Những khó khăn của Long khi đảm nhận vai diễn này là gì?

Khó khăn với mình là nhân vật Bảo chưa có nguồn gốc nhân vật cụ thể về hoàn cảnh gia đình. Nếu có mình sẽ xây dựng một vai diễn cuốn hút và hấp dẫn hơn. Mình hay tham khảo ý kiến của đạo diễn và bạn diễn để tạo ra một nhân vật thú vị và hài hước.

{keywords}
Dù là tuyến nhân vật phụ nhưng Bảo để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình
{keywords}

- Cảnh quay nào trong phim khiến anh nhớ mãi? Câu cửa miệng “u là trời” có phải là cách tạo nên thương hiệu của anh?

Cảnh quay mà mình nhớ mãi là khi dọa gà anh Trung. Cảnh đó khá mệt nhưng đổi lại rất vui và đáng yêu. “U là trời” là câu nói để tạo nét cũng như cách để khán giả nhớ đến mình.

Mình thấy khá may mắn khi được khán giả nhớ đến với câu nói đó. Tuy nhiên, ngoài đời thực mình chỉ nghĩ bản thân là người vui tính, hài hước như nhân vật hay không đó là cảm nhận của mỗi người.

- Anh có chạnh lòng khi chỉ đóng vai phụ này không?

Nếu nói đây là vai phụ thì không đúng gọi là phụ của phụ thì đúng hơn. Mình thấy không có vai nào nhỏ cả. Mình không những không chạnh lòng mà còn thấy vui vì được đảm nhận nhân vật Bảo thông minh này.

{keywords}
{keywords}

- Trong phim anh đóng cặp nhiều nhất với diễn viên Duy Hưng. Anh nhận xét như thế nào về bạn diễn?

Để có nhân vật Bảo được khán giả yêu thích như hiện tại có lẽ công lớn nhất phải nói đến nhờ anh Duy Hưng. Anh ấy đã đưa ra những lời khuyên để mình có thể vào vai ngọt hơn, yêu hơn. Nói đúng hơn, anh ấy còn là bạn diễn ăn ý với tất cả các diễn viên. Một bạn diễn thông minh, tinh tế, và duyên dáng. Một diễn viên tài năng.

- Tham gia đóng phim chắc anh sẽ rất bận rộn. Anh sắp xếp thời gian như thế nào để cân đối công việc và chăm sóc gia đình nhất là khi vợ sắp sinh em bé?

Khi vào phim mình biết đây là khoảng thời gian khó khăn để cân bằng giữa công việc và chăm lo gia đình nhỏ. Mình có chia sẻ với vợ để mong cô ấy hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của mình.

Những lúc đi quay, mình cần tập trung 100% cho công việc nhưng vẫn không quên hỏi thăm vợ con để cô ấy yên tâm hơn khi chồng đi quay xa. Khi về nhà mình cũng để 100% thời gian dành cho gia đình, đưa cô ấy đi chơi,…

{keywords}
{keywords}
Hoàng Long và bà xã xinh đẹp

- Vợ anh nhận xét như thế nào về vai Bảo?

Vợ mình có xem và để lại những lời bình luận trực tiếp khá gay gắt như: “nhìn cái mặt ghét thế”, “nhìn như thằng điên”,… chứ không để lại nhận xét cụ thể.

Cảm ơn Hoàng Long về cuộc trò chuyện thú vị này!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !