Hoảng hồn nhìn bé gái bị 5 con chó hoang tấn công trên đường

Bé gái chạy trên đường chơi một mình bất ngờ bị 5 con chó hoang bao vây và tấn công tứ phía. 

Bé gái nhỏ tuổi sống sót thần kỳ sau khi bị 5 con chó hoang bao vây và tấn công tứ phía trên con đường gần nhà ở phía bắc Ấn Độ.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được trích xuất từ một camera của nhà dân gần hiện trường. Trong video, hôm 1/1, cô bé Guddi Bansal (3 tuổi) ở vùng Anjali Vihar thuộc thành phố Bhopal của bang Madhya Pradesh đang chạy nhảy chơi một mình trên đường. Tuy nhiên, phía sau cô bé bất ngờ xuất hiện đàn chó đuổi. Ban đầu, những con chó có vẻ chỉ muốn chơi đùa với bé gái. Nhưng sau đó, chúng nhanh chóng bao vây cô bé và liên tiếp tấn công khiến nạn nhân ngã xuống đất và lao vào cắn xé.

May mắn cho cô bé, một nam thanh niên gần đó đã nghe thấy tiếng la hét và nhanh chân chạy lại xua đuổi đàn chó dữ. Người này dùng đá để ném và dọa đàn chó nhằm giải thoát cho nạn nhân. 

Bé Bansal sau đó tự dứng dậy và được đưa trở về với người nhà để vào Bệnh viện Jaypee kiểm tra. Bệnh nhi có nhiều vết thương trên mặt, đầu, tai, tay và khắp cơ thể do bị chó cắn, nhưng không cần phải khâu lại. Đáng nói, do Bệnh viện Jaypee không thực hiện tiêm vắc xin phòng bệnh dại sau 16h hàng ngày nên bé gái được chuyển tới một bệnh viện khác để tiêm ngừa.

Bố của bé gái là ông Rakesh Bansal chia sẻ, đàn chó hoang này vô cùng nguy hiểm và rất nhiều người dân địa phương từng là nạn nhân bị chúng tấn công.

“Chúng tôi đang ở trong nhà lúc con bé chạy ra ngoài chơi và đàn chó đã chạy theo để tấn công con bé. Con gái tôi phải vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) vì nó có rất nhiều vết thương trên khắp cơ thể”, mẹ của bé gái nói thêm.

“Tôi đang làm việc trong nhà thì nghe thấy tiếng la hét của bé gái. Khi tôi chạy ra ngoài xem, bé gái đang bị đàn chó bao vây. Cô bé nằm dưới mặt đường, còn đàn chó tấn công tứ phía. Tôi chạy lại gần và ném đá xua đuổi. Bé gái kêu gào thảm thiết vì bị chó dữ cắn. Tôi đã đưa bé về cho bố mẹ”, nam thanh niên giải cứu bé gái cho hay.

Trước đây, những người dân ở khu vực Anjali Vihar từng nhiều lần báo cáo tới chính quyền địa phương về việc số lượng lớn chó hoang xuất hiện trong khu dân cư, đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng phái nhân viên xuống bắt nhốt. Song đàn cho hoang vẫn chưa được bắt lại và tai nạn đã xảy ra với bé Jaypee. 

Bố bắn nhầm con gái tử vong vì tưởng là kẻ trộm vào nhà

Bố bắn nhầm con gái tử vong vì tưởng là kẻ trộm vào nhà

Người bố không may bắn nhầm con gái đứng trong gara vì tưởng nhầm là kẻ đột nhập khiến nạn nhân 16 tuổi tử vong. 

Minh Thu (lược dịch)

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Vũ khí giúp Nga phá hủy xe tăng Abrams đầu tiên của Mỹ ở Ukraine

Máy bay không người lái Piranha FPV của Nga đã phá hủy chiếc xe tăng M1 Abrams đầu tiên của Mỹ hoạt động ở vùng xung đột Ukraine.

Đang cập nhật dữ liệu !